เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูแม่นแม่นจาก Sanook Horoscope พยากรณ์ดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กเลย

 

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565 ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณจะได้รับภาระเรื่องงานเข้ามามากขึ้น ถึงแม้จะต้องทำไปโดยที่ไม่ได้เต็มใจในช่วงแรก แต่นี่จะกลายเป็นผลงานของคุณในภายหลัง หากคุณเป็นฟรีแลนซ์ ในปักษ์นี้จะเป็นช่วงที่คุณมีงานถาโถมเข้ามามากกว่าที่เคย

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณต้องคำนวณค่าใช้จ่าย รวมไปถึงรายรับให้ดี เนื่องจากคุณอาจได้รับเงินช้ากว่ากำหนด หรือหากมีใครมาสัญญาว่าจะคืนเงินอาจยังไม่ได้ตามสัญญา นอกจากนี้ ให้ระวังพวกค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้คำนวณไว้ก่อนจะเข้าหน้ามาหาคุณเรื่อยๆ

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอความสัมพันธ์ใหม่ๆ เข้ามา อีกฝ่ายอาจเพิ่งผิดหวังในเรื่องความรักมา แล้วมาเจอกับคุณได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณอาจมีปัญหากับคนรักในเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ แต่จะพบกับจุดที่ลงตัว และเคลียร์กันได้

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับมดลูก ก้อนเนื้อ หรือซีตส์

 

 

 

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565 ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้ คุณจะมีความคิด มีไอเดียที่อยากจะทำอะไรเพิ่มเติม แต่ต้องดูให้ดีว่าไอเดียนั้นทำได้จริง หรือเป็นแค่ไอเดียเฉยๆ เพราะหากคุณอยากลงทุน หรือทำอะไรกับไอเดียนั้น อาจใช้เวลาในการคืนทุนอยู่ หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับออนไลน์จะเป็นช่วงที่ดี งานเดินหน้าได้ดีด้วยเช่นกัน

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณจะพยายามหาเงินให้มากขึ้นกว่าเดิม ในขณะเดียวกันคุณก็ไม่สามารถลดค่าใช้จ่ายได้มากนัก ทำให้คุณเริ่มมีความเครียดเรื่องเงินขึ้นมาอยู่บ้าง นอกจากนี้ อาจมีคนชวนคุณไปลงทุนในช่วงนี้ อยากให้ลองคิดดีๆ ก่อนที่จะลงทุน

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจต้องระวังปัญหาเรื่องของรักสามเส้า มีคนที่มีแฟน หรือคนคุยอยู่แล้วเข้ามาสานสัมพันธ์กับคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณต้องระวังปัญหาความไม่เข้าใจกับคนรักให้มากขึ้น ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

 

 

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565 ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน คุณอาจมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานในช่วงนี้ อาจมีคนรู้จัก หรือคนที่เห็นความสามารถของคุณ ชวนคุณไปร่วมงานได้ นอกจากนี้ คุณอาจต้องรับภาระงานของคนอื่นมาดูแลในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะทำเงินได้มากขึ้น คุณอาจมีช่องทางในการทำเงินใหม่ๆ เข้ามาได้ด้วยเช่นกัน แต่รายจ่ายของคุณก็จะยังเยอะอยู่ โดยเฉพาะรายจ่ายที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือเกี่ยวกับบ้าน ครอบครัวของคุณ

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้ไปชอบคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เข้าถึงยาก อาจเป็นการปลื้มๆ กัน ยังไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์เท่าที่ควร ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักจะเอาแต่ใจ เอาแต่ตัวเองเป็นใหญ่ ทำให้คุณเองรู้สึกเหนื่อย และอยากถอยออกมา

สุขภาพ ระวังเรื่องของมีคมบาด หรือสัตว์มีเขี้ยวกัด

 

 

 

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565 ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานของคุณอาจไม่ได้เสร็จตามกำหนด หลายๆ อย่างอาจล่าช้าไปกว่าที่ควร นอกจากนี้ อาจมีหลายอย่างเข้ามาให้คุณได้ทำในเวลาเดียวกัน จนไม่สามารถที่จะเลือกความสำคัญก่อนได้

การเงิน ในช่วงนี้ ค่าใช้จ่ายของคุณยังมีเข้ามาเรื่อยๆ โดยที่ตัวคุณนั้นก็ได้วางแผนไว้อย่างดีแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถควบคุมได้เท่าไหร่นัก แม้ว่าจะยังมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณก็ต้องใช้จ่ายไปเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่ในช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างจะเริ่มอึดอัด เนื่องจากความเข้ากันไม่ได้ หรือรู้สึกว่าอีกฝ่ายหนึ่งไม่ได้คิดเหมือนกับคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังว่าคนรักอาจมีปัญหาบางอย่างจนคุณต้องเข้าไปช่วยเหลือ หรือตัวคุณเองก็อาจจะช่วยเขาไม่ได้ขนาดนั้น

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับปอด หรือระบบภูมิคุ้มกันของตัวเอง

 

 

 

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในช่วงนี้ คุณต้องทำงานเก่าๆ ที่ค้างมานาน รวบตึงให้เสร็จในช่วงนี้ นอกจากนี้ อาจมีผู้ใหญ่ หรือหัวหน้าในที่ทำงาน กำลังประเมินผลงานของคุณอยู่ ทำให้คุณรู้สึกตึงเครียดมากขึ้น

การเงิน คุณอาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือการโยกย้ายที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ได้ นอกจากนี้ คุณอาจมีโอกาสใหม่ๆ ในการหาเงินเข้ามามากขึ้นด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนใหม่ๆ จากช่องทางออนไลน์สื่อโซเชียล แล้วเขาจะเป็นคนที่สนใจเรื่องคล้ายๆ กับคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักอาจไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต้องคุยกันผ่านทางแชทมากกว่า

สุขภาพ ต้องระวังอาการเก่าๆ หรือโรคทางพันธุกรรมมามีผลกับคุณในช่วงนี้

 

 

 

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565 ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน คุณจำเป็นต้องทำผลงานให้กับผู้ใหญ่ หรือหัวหน้าเห็น แต่ยังมีอุปสรรคค่อนข้างมาก โดยเฉพาะอะไรที่เกี่ยวกับการสื่อสารการดำเนินงานที่ค่อนข้างช้า ไม่เป็นไปตามแผนสักเท่าไหร่

การเงิน เป็นช่วงที่ดีสำหรับการที่จะเริ่มลงทุนอะไรบางอย่าง แต่คุณเองอาจต้องศึกษาสิ่งที่จะลงทุนให้มากด้วยเช่นกัน รายจ่ายนั้นยังมีค่อนข้างมาก โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัว หรือบุตร บริวาร

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้หากมีคนเข้าหา ต้องระวังเจอคนที่โสดไม่สนิท เป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าชู้ ไม่คิดมีความสัมพันธ์ที่จริงจัง คนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คนรักอาจอยากมีอิสระมากขึ้น ความสัมพันธ์กับคุณอาจเป็นอะไรที่ทำให้เขารู้สึกเหนื่อยใจ

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอาหารการกินที่อาจตามใจตัวเองมากจนเกินไป

 

 

 

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้ คุณอาจได้เข้าไปร่วมทีมในการทำงานกับคนใหม่ๆ หรืออาจได้รับหน้าที่ให้ไปร่วมงานกับคนอื่น ซึ่งงานในครั้งนี้ อาจเป็นอะไรที่คุณรู้สึกหนักใจ หรือเหนื่อย แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้เลย

การเงิน ในช่วงนี้ คุณต้องระวังเรื่องของการใช้จ่ายมากขึ้น อาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพ หรือของที่เสียหายจนต้องซื้อใหม่เข้ามา ทำให้คุณต้องใช้เงินมากกว่าเดิม

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณต้องระวังคนที่เข้ามาแบบจับปลาสองมือ เขาอาจมีคนคุย หรือมีแฟนอยู่แล้วได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณอาจมีปัญหาหนักใจเกี่ยวกับครอบครัวของอีกฝ่ายหนึ่งเข้ามา

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับไมเกรน ออฟฟิศซินโดรม

 

 

 

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือตัวคุณอาจได้ไปเริ่มไปทำโปรเจกต์ใหม่ๆ รวมไปถึงการออกจากงาน และได้ไปทำอะไรที่คุณแฮปปี้ขึ้นมากกว่าเดิม

การเงิน ในช่วงนี้คุณต้องการที่จะหาเงินให้ได้มากขึ้น โดยที่ตัวคุณเองพยายามหาหนทางการหาเงินอื่นๆ เข้ามา นอกจากนี้ คุณอาจไม่สบอารมณ์ในเรื่องของค่าใช้จ่าย เนื่องจากอยู่ๆ จะมีคนในบ้านหาภาระเรื่องการเงินเข้ามาให้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้หากคุณอยู่คนเดียวจะเป็นการดีกว่า เนื่องจากจะไม่เจอคนที่ทำให้คุณเสียใจ ถ้าคุณมีคนคุยอยู่ คุณอาจเจอนิสัยที่ไม่ชอบจากอีกฝ่ายได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของคำพูดที่ทำให้ทะเลาะกันจุกจิกบ่อยๆ

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของการเดินทางไกล อาจเกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดฝัน

 

 

 

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้ คุณอาจมีคนชวนไปร่วมงาน หรือมีคนที่เป็นนายทุนเห็นความสามารถของคุณ เลยชวนคุณไปเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการทำงานให้กับเขา แต่อยากให้เช็กดูให้แน่ใจ เนื่องจากอาจเกิดปัญหาในภายหลังได้

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายตายตัวเยอะมากขึ้น หรือเป็นช่วงที่คุณอาจซื้อของชิ้นใหญ่ แล้วต้องผ่อนไปอีกยาวๆ ในส่วนของรายรับของคุณ คุณมีเกณฑ์ที่จะหาเงินได้มากขึ้นกว่าที่คาดไว้

ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาสนใจคุณ แต่เขาจะเข้ามาเพียงชั่วคราวแล้วออกไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักอาจเริ่มทำตัวเหมือนเด็กๆ ทำให้คุณรู้สึกไม่พอใจกับความคิดของเขาในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับมดลูก ประจำเดือน หรือต่อมลูกหมาก

 

 

 

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในช่วงปักษ์นี้ คุณจะรู้สึกเบื่อเหนื่อยกับงานมากขึ้นเรื่อยๆ หรืออาจมีงานเก่าๆ วนกลับมาให้รับผิดชอบอีกครั้ง โดยที่ตัวคุณเองไม่ได้ประโยชน์จากเรื่องนี้เลย นอกจากนี้ อาจต้องระวังว่าคุณอาจทำงานจนเกิดปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพได้

การเงิน ช่วงนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายเยอะ โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องของบ้าน หรือการโยกย้ายที่อยู่อาศัย ต้องระวังปัญหาเรื่องการหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ เป็นช่วงที่อยู่คนเดียวแล้วคุณจะมีความสุขมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณ และคนรักอาจไม่สบอารมณ์กัน มีเรื่องลิ้นกับฟันให้กระทบกระทั่งกันตลอดเวลา

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับตับ หรือระบบน้ำในร่างกาย

 

 

 

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน งานที่เคยมีอุปสรรค หรือมีความวุ่นวายของคุณกำลังจะหมดไป ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณเคลียร์ทุกอย่างได้ มีความลงตัว หรือมีคนมาช่วยคุณ หากคุณมีธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้ จะไปได้ดีขายของดีเทน้ำเทท่า

การเงิน ในเรื่องของการเงินนั้น เป็นช่วงที่คุณต้องคิดก่อนใช้อยู่ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเอกสาร หรือภาษีให้มาก ส่วนรายรับที่เข้ามานั้นค่อนข้างเยอะ อาจต้องคิดก่อนใช้ หรือก่อนนำไปลงทุน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่เข้ามาอย่างรวดเร็ว เป็นคนที่รุกหาคุณก่อน แต่ก็อาจออกไปอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณ และคนรักมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกันค่อนข้างมาก ควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับสะโพก หรือก้นกบ

 

 

 

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2565 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาที่มาจากคนอื่น โดยที่ตัวคุณนั้นต้องเข้าไปจัดการ และในช่วงนี้คุณอาจต้องทำงานเดิมๆ ซ้ำๆ ทำให้คุณรู้สึกเบื่องานของคุณมากขึ้น

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณจะหาเงินเข้ามาได้มากขึ้น ถ้าคุณตัดสินใจที่จะทำอะไรใหม่ๆ จะเป็นช่วงที่ดีในการรับเงิน และต้องระวังเรื่องของการจ่ายเงินเพื่อความสุขของตัวเองให้มาก

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนสายเปย์เข้ามา เข้ามาช่วยอุปถัมภ์ค้ำชูคุณในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักจะเข้ามาให้ความช่วยเหลือคุณ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเงิน หรือการซัพพอร์ตเรื่องอื่นๆ

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินชนสิ่งของต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook