เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2565
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/46/234261/horo-09.jpgเช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2565

    เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2565

    2022-08-01T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม  2565 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

     

    ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

    การงาน เป็นช่วงที่คุณอยากไปทำอะไรใหม่ๆ เช่น การเปลี่ยนแผนก เปลี่ยนความรับผิดชอบ ไปจนถึงการเปลี่ยนงานใหม่ได้ แต่อยากให้คิดดูให้ดีก่อนไป เนื่องจากงานใหม่อาจยังไม่ได้ถูกใจมากนัก

    การเงิน อาจต้องระวังปัญหาค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับคนอายุมากในครอบครัว หรือบุตร บริวาร คุณยังพอหมุนเงินทัน แต่ก็จะเป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีเงินเก็บนัก

    ความรัก สำหรับคนโสด ต้องระวังเจอคนที่โสดไม่สนิทเข้ามา โดยที่คุณเองนั้นก็ไม่ได้รู้ตัวว่าเขานั้นมีคนอื่น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักอาจมีเรื่องไม่สบายกาย ไม่สบายใจ เข้ามาทำให้คุณรู้สึกเครียดไปด้วย

    สุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวกับเรื่องของมะเร็ง ก้อนเนื้อ หรืออะไรที่เป็นก้อนๆ ในร่างกาย

     

    ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

    การงาน คุณจะมีงานหลายทางเข้ามาให้ทำในเวลาเดียวกัน ทำให้ในช่วงนี้คุณไม่ค่อยมีเวลามากนัก นอกจากนี้ คุณอาจถูกกดดันเรื่องงานมากกว่าเดิม

    การเงิน อาจมีคนชวนคุณไปทำงาน หรือลงทุนอะไรเพิ่มได้ในช่วงเดือนนี้ และคุณอาจต้องระวังเรื่องของการหมุนเงินไม่ทันในช่วงปลายเดือนได้

    ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว อาจต้องระวังเจอคนที่ยังไม่อยากจริงจังในความสัมพันธ์เข้ามา อาจทำให้คุณรู้สึกเสียดายเวลา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังว่าอีกฝ่ายหนึ่งอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดไปด้วย

    สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเลือดลม อาการปวดหัว คลื่นไส้

     

     

     

    ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

    การงาน ในเดือนนี้ คุณจะมีงานเข้ามาให้ทำจนเต็มทั้งสองมือ หรืออาจมีงานพิเศษเพิ่มเข้ามา โดยที่คุณไม่สามารถเคลียร์สิ่งใดออกไปได้นัก หากคุณคิดที่อยากจะเปลี่ยนงาน อาจมีโอกาสดีๆ ติดต่อเข้ามาในช่วงเดือนนี้ได้

    การเงิน ในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์ได้ใช้จ่ายเงินก้อน ซึ่งเงินที่จ่ายนั้นอาจเป็นหนี้สินที่คุณติดค้างมานาน และเริ่มเคลียร์มันออกไปได้ ซึ่งในส่วนของรายรับนั้นยังมีเข้ามาอยู่

    ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนที่อายุน้อยเข้ามาหาคุณ แล้วเขาจะเป็นคนที่เล่นหูเล่นตาพอสมควร ส่วนคนที่มีคู่แล้ว อีกฝ่ายอาจทำตัวเอาแต่ใจ ทำให้คุณรู้สึกเครียดกับความรักในช่วงนี้

    สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการกิน ทำให้ค่าเลือดไม่ค่อยดีนัก

     

     

     

    ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

    การงาน ในช่วงเดือนนี้ คุณจะได้รับหน้าที่ หรือภาระมามากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากอาจมีคนลาออกไป ซึ่งผู้ใหญ่ก็มองว่าคุณมีความสามารถที่จะทำได้ ในขณะที่ตัวคุณเองรู้สึกว่างานมันเต็มไม้เต็มมือเกินไปแล้ว

    การเงิน ในช่วงเดือนนี้ คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องของประกัน หรือสุขภาพเข้ามา ทำให้คุณควบคุมค่าใช้จ่ายได้ไม่มากนัก

    ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ในเดือนนี้อาจต้องระวังว่าความสัมพันธ์กับอีกฝ่ายอาจเริ่มห่างๆ กันไป ส่วนคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยได้มีปฏิสัมพันธ์กัน เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลากันทั้งคู่

    สุขภาพ ระวังสัตว์มีเขี้ยวกัด หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหนังในช่วงนี้ได้

     

     

     

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

    การงาน ในเดือนนี้ อาจมีงาน หรือความรับผิดชอบใหม่ที่คุณรู้สึกชอบ รู้สึกว่างานนี้มันเข้ามือมาให้คุณทำ หรือถ้าคุณกำลังหางานอยู่ อาจมีคนชวนไปทำงานที่คุณรู้สึกชอบ หรือแฮปปี้ได้

    การเงิน ในเดือนนี้ คุณยังต้องระวังปัญหาเรื่องเงินอยู่ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่สวนทางกับรายรับ หรืออาจมีเหตุการณ์ให้จ่ายเงินก้อนออกไปอย่างกะทันหัน

    ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่คุณรู้สึกอยากสานสัมพันธ์เข้ามา โดยที่ความสัมพันธ์นี้อาจไปได้ดี ส่วนคนที่มีคู่แล้วคนรักจะซัพพอร์ตคุณมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องที่คุณมีปัญหา

    สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับพันธุกรรมแสดงอาการขึ้นมา

     

     

     

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

    การงาน คุณจะมีโอกาสในเรื่องของงานใหม่ที่เข้ามาให้คุณจับในช่วงนี้ได้ อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องทำงานอย่างหนักไปก่อนในช่วงแรก ในสุดท้ายแล้วจะเป็นงานที่นำพาโอกาสดีๆ เข้ามาให้คุณเพิ่มเติมได้

    การเงิน คุณจะใช้จ่ายเพื่อแก้เครียดมากขึ้นในเดือนนี้  ในเรื่องของการเงินยังไม่ได้มีอะไรให้ติดขัดที่ต้องกังวล

    ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้ต้องระวังเจอคนที่ฝังใจกับคนเก่าๆ เข้ามา ซึ่งคุณเลือกที่จะสลัดเขาออกไปมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ระหว่างปัญหาเรื่องของการพูดจาที่ทำร้ายกันทั้งสองฝ่ายได้

    สุขภาพ ระวังเรื่องของภูมิแพ้ การแพ้อาหารในช่วงนี้

     

     

     ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

    การงาน ในเดือนนี้ ต้องระวังเจองานด่วนงานเร่งเข้ามา หรืออาจเป็นงานของคนอื่นที่มารวมอยู่ที่คุณได้ ทำให้คุณไม่ค่อยมีเวลาได้พักผ่อนนัก และมีความเครียดเรื่องงานมากขึ้นกว่าเดิม

    การเงิน ในเดือนนี้คุณจะมีความคิดที่อยากจะเริ่มทำอะไรใหม่ๆ หรืออยากลงทุนอะไรมากขึ้น แต่ก็ยังไม่เจออะไรที่ลงตัวนัก และต้องระวังเรื่องของการใช้เงิน เพราะจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าเดิม

    ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่รู้สึกปลื้มใจจากคนที่ทำงานแนะนำมาได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณกับคนรักอาจมีการวางแผนทำอะไรร่วมกัน เช่นการซื้ออะไรใหญ่ๆ ร่วมกันได้

    สุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพของคุณอาจไม่ค่อยแข็งแรง อาจเป็นหวัดง่าย

     


     

    ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

    การงาน ในเดือนนี้ คุณจะได้รับความไว้วางใจให้ทำงานใหญ่ๆ หรืออาจมีคนติดต่องานมาจ้างคุณทำโปรเจกต์ใหญ่ในช่วงเดือนนี้ได้ ซึ่งนี่จะเป็นช่วงที่คุณจะได้เฉิดฉายในเรื่องของงานแล้ว

    การเงิน คุณอาจได้เตรียม หรือวางแผนเรื่องเงินไว้ประมาณหนึ่งก็จริง ก็จะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้คาดคิดเข้ามา และต้องระวังโดนจ่ายเงินไม่ตรงเวลาอีกด้วย

    ความรัก สำหรับคนที่ยังโสด ในเดือนนี้คุณอยากอยู่คนเดียว หรือใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมากกว่าเพราะคุณอยากอยู่อย่างสงบ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ยังมีความเข้าใจกันดีอยู่

    สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับน้ำในร่างกาย หรืออาการแห้งที่ผิวหนัง

     

     

     

    ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

    การงาน ในเดือนนี้ จะมีคนอยากให้คุณรับโปรเจกต์ หรือหน้าที่ใหม่ หากคนเป็นฟรีแลนซ์อยู่อันนี้ถือว่าเป็นงานชิ้นใหญ่ที่คุณกำลังรอคอย แต่ต้องเตรียมใจว่าเป็นอะไรที่เหนื่อย และต้องใช้พลังกายพลังใจมาก

    การเงิน ในเรื่องของการเงินนั้น คุณจะพยายามหาเงินเข้ามาให้ได้มากกว่าเดิม ซึ่งตัวคุณก็ทำได้ และอาจมีเรื่องของค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับคนที่บ้าน

    ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนอยากเข้ามาจริงจังกับคุณ แต่คุณจะรู้สึกไม่เชื่อใจ และไม่เปิดใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เป็นช่วงที่คนรักเอาใจยาก ทำให้คุณต้องคอยพะวงเรื่องเขา

    สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง และเป็นช่วงที่คุณอยากกลับมาออกกำลังกาย

     

     

     

    ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

    การงาน ในเดือนนี้ คุณอาจต้องรับภาระงานหนักมากขึ้น เนื่องจากอาจมีคนลาออกไป โดยที่ตัวคุณเองนั้นต้องเข้าไปทำแทนเขา และเป็นช่วงที่คุณจะเริ่มเบื่องานเบื่อหน้าที่ของคุณมากขึ้นกว่าเดิม เริ่มคิดเรื่องการอยากลาออก

    การเงิน ในเดือนนี้ ต้องระวังปัญหาเรื่องของเงิน เนื่องจากเดือนก่อนก็มีค่าใช้จ่ายเยอะ ยาวมาจนถึงเดือนนี้ ทำให้การหมุนเงินของคุณอาจมีติดขัดอยู่บ้าง

    ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนรู้จักวนกลับมาคุยกับคุณ อาจได้สานสัมพันธ์กันใหม่ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้เป็นช่วงที่คุณ และคนรัก อาจมีความเครียดร่วมกัน โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน

    สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง หรือปวดสะบักที่มีมากขึ้น

     

     

     

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

    การงาน เป็นช่วงที่คุณรู้สึกอยากไปเจออะไรใหม่ๆ หรือคุณอยากเริ่มศึกษาเพื่อหาแนวทางในการเปลี่ยน หรือทำงานในสายใหม่มากขึ้น ส่วนในตัวเนื้องานของคุณนั้น ช่วงนี้จะมีความวุ่นวายที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารอยู่

    การเงิน ในเดือนนี้คุณจะมีเงินเข้ามือมาอยู่ แต่รายจ่ายของคุณดันเยอะกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ ทำให้อาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้จ่าย

    ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้อาจมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาสานสัมพันธ์กับคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คุณและคนรักไม่ค่อยได้มีความหวานกันมากนัก ต้องพากันไปเที่ยวเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ

    สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหัวไมเกรน หรือเรื่องของความเครียด

     

     

     

    ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

    การงาน ในเดือนนี้ ให้ระวังปัญหาที่คนอื่นสร้างเข้ามาทำให้คุณต้องปวดหัว โดยที่ตัวคุณนั้นต้องคอยหาทางแก้ไข หรือเข้าไปช่วยเหลืออยู่ตลอด

    การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะยังหมุนเงินได้เรื่อยๆ เนื่องจากรายรับและรายจ่ายสัมพันธ์กัน แต่อาจยังไม่ได้มีเงินเก็บเท่าที่คุณคาดหวังเอาไว้

    ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของคุณและอีกฝ่ายจะไม่ค่อยเดินหน้า คนที่มีคู่แล้ว คนรักอาจเป็นเหมือนเพื่อนกัน ที่คอยให้คำปรึกษากันดี แต่ไม่ค่อยมีความโรแมนติกกัน

    สุขภาพ ระวังอาการเคล็ดขัดยอก