เช็กดวง 12 ราศี คุณเป็น "ตัวแม่" เรื่องใดในครึ่งปีหลัง 2565

เช็กดวง 12 ราศี คุณเป็น "ตัวแม่" เรื่องใดในครึ่งปีหลัง 2565

เช็กดวง 12 ราศี คุณเป็น "ตัวแม่" เรื่องใดในครึ่งปีหลัง 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอฝ้าย The Magic Queen พยากรณ์ 12 ราศี มาดูกันว่าคุณเป็น "ตัวแม่" เรื่องใดในครึ่งปีหลัง 2565

 

ราศีมังกร

            ในช่วงเข้าครึ่งปีหลังจะเป็นตัวแม่ด้านการ ใช้เงินก้อนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมรถซื้อรถใหม่ เริ่มต้นกิจการขายเก่าไปซื้อใหม่มา

ราศีกุมภ์

            เป็นตัวแม่เรื่องความรัก แฟนฉันต้องอิ่ม แฟนฉันต้องได้ของที่ดีที่ ทั้งรักทั้งหลงคุณแฟนสำหรับคนที่โสดเรียกได้ว่าหัวบันไดไม่แห้งมาทั้งเก่าและใหม่ทำให้ชุ่มชื่นหัวใจ คุณอาจจะหน้าตาดีขึ้นน่ารักขึ้นใครเห็นใครก็จะทักว่าสวยขึ้นคนมีความรัก

ราศีมีน

            เป็นตัวแม่ในเรื่องของ การเอาจริงเอาจัง รีเซ็ตตัวเองใหม่เรื่องการงานจะมีเงินเข้ามามีออเดอร์เข้ามาไม่ว่าคุณจะทำงานประเภทไหนครึ่งปีหลังปลดภาระค่าใช้จ่ายมีการเงินที่ดีขึ้นแน่นอนบุกลุยสู้

ราศีเมษ

            ตัวแม่ด้านเสน่ห์เมตตา เจรจาค้าขาย เข้าครึ่งปีหลังมาเหมือนมีสาลิกา ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ระวังนิดหนึ่งเรื่องเสน่ห์สำหรับคนมีคู่อาจจะมีเสน่ห์มากจนทำให้แฟนน้อยใจได้ ส่วนคนโสดให้ระวังรักซ้อนรักสามเส้าในเรื่องเสน่ห์เช่นกัน

ราศีพฤษภ

            ตัวแม่เรื่องการเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ ๆ เจ้าโปรเจคเหลือเกิน สำหรับเจ้าของธุรกิจจะได้เริ่มต้นทำ ธุรกิจใหม่ๆ สดใสไฉไลกว่าเดิมในครึ่งปีหลัง ของเก่าเอากลับมาปัดฝุ่น ก็ปังก็เฮง แถม จะมีคนมาทำให้ชุ่มชื่นหัวใจในเรื่องความรักอีกด้วย

ราศีเมถุน

            ตัวแม่เรื่องความสันโดษ ปกติก็ไม่อยากยุ่งกับใครอยู่แล้วช่วงครึ่งปีหลังก็ยิ่งเบื่อคนรู้สึกมากคนมากความเข้าไปใหญ่ แต่ไม่เป็นไรมีผู้ใหญ่รักผู้ใหญ่เมตตา ไม่ว่าคุณเลือกที่จะทำสิ่งไหนสิ่งนั้นย่อมดีเสมอ

ราศีกรกฎ

            ตัวแม่ด้านผู้ใหญ่รักผู้ใหญ่เมตตา คุณจะใช้เงินเก่งกับคู่รักคนรักหรือคนในครอบครัวค่อนข้างเยอะในช่วงครึ่งปีหลัง แต่นั่นทำให้คุณมีออร่าแห่งความเมตตา ใครอยู่ใกล้คุณก็จะได้รับพลังบวก มีเงินใช้ไม่ขาดมือแน่นอน คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาทำให้ชื่นใจ

ราศีสิงห์

            ตัวแม่ด้านการหาความรู้ใหม่ๆ อาจจะได้ลงเรียนเพิ่ม เป็นช่วงที่อยากพัฒนาตัวเองและเมื่อคุณพัฒนาตัวเองความสำเร็จก็จะมาถึงคุณแน่นอน คิดทำสิ่งใดอย่าใจร้อนให้เรียนเยอะๆ วางแผนการเงินในครึ่งปีหลังได้ดีมากอาจจะได้ทำธุรกรรมทางการเงินมีของชิ้นใหญ่เพิ่มขึ้นในปีนี้บ้านรถภาระหนี้สิน

ราศีกันย์

            คุณจะได้งานในสิ่งที่คุณอยากได้ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือเพิ่มเงินเดือน ใครที่มองหางานใหม่ก็จะได้งานใหม่ อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลงเพราะการเปลี่ยนแปลงในครึ่งปีหลังของคุณมันมักจะดีเสมอ ใครต้องการสอบราชการ เวลาของคุณมาถึงแล้ว สามารถเข้าราชการได้

ราศี ตุลย์

            ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางไปซะหมด เจ้าของธุรกิจก็จะได้เริ่มทำโปรเจ็คใหญ่มีเงินเข้ามามากกว่าหนึ่งช่องทาง ใครทำสวยในครึ่งปีหลังบอกเลยว่าละมุนมากๆจะสวย และรวยมาก คุณมีคนสนับสนุนส่งเสริม ถ้าให้ความเป็นตัวแม่บอกเลยว่าคุณมีความเป็นตัวแม่ด้านความสวยงามคลินิกไหนดีรู้หมด ป้ายยาเก่ง

ราศีพิจิก

            ที่ผ่านมาหนักมาเยอะคุณจะเป็นตัวแม่ด้านความโชคดี มีโอกาสได้รับลาภลอยได้รับเงินก้อน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค หยิบจับอะไรจะเป็นเงินเป็นทอง หากคุณฝัน มักจะแม่นยำเสมอ ในเรื่องของคนคุณได้เรียนรู้จากการช่วยเหลือคนมาเยอะ อาจจะมีลงเล็กน้อยถ้าจะยกความเป็นตัวแม่ขอยกความเป็น Queen of Art ให้ เพราะเป็นคนที่มีสองอารมณ์อย่างชัดเจนปากร้ายแต่ใจดีเป็นผู้ให้ถ้าคุณตัดขาดใคร บอกเลยว่าตัดขาดแน่ๆ ไม่ยุ่งเกี่ยวแน่นอน

ราศีธนู

            เป็นตัวแม่ด้านความท่องเที่ยว คุณอาจจะเที่ยวทิพย์ ดูไปเรื่อยหรือได้เที่ยวจริงๆในช่วงครึ่งปีหลังทั้งต่างประเทศและในประเทศ ความสุขของคุณคือการได้ป้ายยาเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมที่พักร้านอาหารหรือแม้กระทั่งความสวยงามคุณก็สามารถแนะนำเพื่อนเจ้านายลูกน้องได้ดีมากๆ ยิ่งกว่าไกด์ประจำท้องถิ่นซะอีก

+++++++++++++++++++++++++++++++++

 

*ขอเชิญร่วมบริจาคเลือดช่วง 1-31 ก.ค.65 ที่สภากาชาดไทย (เช็กจุดรับบริจาคได้ที่ https://shorturl.asia/PB3an) พร้อมรับเหรียญที่ระลึก “บรมครูแพทย์ชีวกโกมารภัจจ์” ไปคุ้มครองสุขภาพ เสริมสิริมงคลแก่ชีวิต ฟรี 1 เหรียญต่อ 1 ผู้บริจาคเลือด ซึ่งเป็นเหรียญที่ผ่านพิธีมังคลาภิเษก ณ วัดบวรนิเวศวิหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook