GPS ชีวิต ปี 2565 โดย โหรรัตนโกสินทร์

GPS ชีวิต ปี 2565 โดย โหรรัตนโกสินทร์

GPS ชีวิต ปี 2565 โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วครึ่งปี มาดูกันว่า สิ่งที่โหรรัตนโกสินทร์เคยทำนายทายทักไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วการโคจรของดวงดาวส่งผลกระทบต่อชีวิตอย่างไร หรือต้องเตรียมรับมือกับเรื่องอะไรที่อาจจะเกิดในช่วงครึ่งปีหลังนี้   

 

GPS ชีวิต ปี 2565 โดยโหรรัตนโกสินทร์ เผยแพร่ให้ลูกศิษย์ทุกท่านได้อ่านเป็นแนวทางการวางแผนชีวิต

แม้ว่าชะตาชีวิตนั้น ได้ถูกลิขิตไว้ด้วยอดีตกรรมที่เราเป็นผู้กระทำมา แต่ถ้าใครมีจิตใจแน่วแน่ที่จะแก้ไขในสิ่งผิด และสร้างบุญใหม่ให้มากพอที่จะพาตัวเองผ่านวิบากขวากหนามไปได้ ถือเป็น “คนเหนือดวง”

คนเหนือดวงได้ แต่ไม่เหนือกรรม.. ความดีไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง!!

 

ปี 2565 วิถีการโคจรของดวงดาว

ดาวราหู(๘) ทับดวงเมือง

ราศีเมษ (เทวีโชค) พุธ 30 มีนาคม 2555 เวลา 02.24 น.

ดาวพฤหัส(๕) ภพวินาศ

ราศีมีน (เกษตรบดี) ศุกร์ 8 เมษายน 2555 เวลา 16.41 น.

ดาวมฤตยู(o) ภพกดุมภะ-ทับดวงเมือง

ราศีพฤษภ มณฑ์ พฤหัส 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.26 น.

ราศีเมษ พักร์ พฤหัส 1 ธันวาคม 2565 เวลา 15.11 น.

ดาวเสาร์(๗) ภพกรรม

ราศีมังกร (เกษตรบดี) สถิตราศีเดิมตลอดปี 2565

 

“ดั่งโลกดับแสงสูรย์อาดูรสรวล พิรุณพร่ำร่ำไห้หทัยครวญ

ฟ้ากําสรวลโศกเศร้ากล่าวคําลา

ปีศาจร้ายครองโลก ผีเข้าผีออก หลอกหลอนซ้อน

ตามจองเวรจองกรรม ไปแล้วไม่ไปลับ ยังย้อนกลับมา

ทําผู้คนขนพองสยองเกล้ากับการตอกฝาโลง ปิดตํานาน”

 

ปี 2565 การโคจรวิปริตของดวงดาว

สังเวยวิญญาณ สะท้านพิภพ สะเทือนพสุธา

พระเพลิงพิโรธเผาผลาญ ภัยพิบัติ ภัยสงคราม แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด อุบัติเหตุครั้งใหญ่การจลาจล เหตุการณ์รุนแรง

สึนามิทางการเมือง ปิดตํานานความยิ่งใหญ่ โรคร้ายยังไม่หายไปไหน การจากไปของบุคคลสําคัญ

ปฏิวัติทางการเงิน วิถีชีวิตใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม

 

เมษ

ใจร้อน ชอบเอาชนะคน คาดเดาอารมณ์ยาก อุปสรรคมาก ศัตรูเยอะ

ดาวมฤตยู(o)ทับลัคนา เหมือนตกนรกทั้งเป็น พบแต่ความสูญเสีย ที่หลงเหลืออยู่แทบไม่เรียกว่าชีวิต แต่เป็นซากชีวิต เคว้งคว้างสิ้นดี  ความเป็น "นักสู้" ในตัวคุณ คือปาฏิหาริย์เดียวที่มีอยู่

ปี 2565 เจอด่านโหดเพิ่มอีก คือดาวราหู(๘)ทับลัคนา กระหน่ำต่อ ด้วยดาวพฤหัส (๕)จรภพวินาศ. ปีที่ผ่านมาก็ว่าร่อแร่แล้ว ปีนี้เรียกว่า ร่วงเละเทะ.... ถ้าไม่หนีตายไปฝึกปฏิบัติ ไปต่างประเทศ ก็ต้องงัดไม้ตาย พึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างแรง ไม่มูเตลูอยู่ไม่ได้แล้ว

การเสริมดวงชะตา ทําบุญโลงศพ เซ่นไหว้เจ้าที่เจ้าทาง สวดมนต์ภาวนาไหว้พระเป็นประจํา อุทิศตนเพื่อประโยชน์ของคนส่วนรวมและประเทศชาติ ลดละเนื้อสัตว์ กินมังสวิรัติ

 

พฤษภ

ฉลาด มีเอกลักษณ์ ไม่วิ่งตามใคร วิสัยทัศน์เยี่ยม โมโหร้าย แค้นเงียบๆ มีโลกสองใบ

ดาวราหู(๘) ที่ทับลัคนากําลังจะพ้นไป แต่กลับได้ดาวบาปพระเคราะห์ดวงใหญ่ ยิ่งกว่า คือ ดาวมฤตยู(0) เทพเจ้าแห่งความตาย มาทับลัคนาแทนที่ เหรียญก็มีแค่หัวกับก้อย ชีวิตไม่ยิ่งใหญ่อลังการ ก็ต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ถึงเวลาต้องดูแลเรื่องสุขภาพของตนเองและญาติสูงวัยให้ดี "ไม่ถึงคราวตาย ก็ไม่วายชีวาวาตม์ ใครพิฆาตเข่นฆ่าไม่อาสัญ ถึงคราวตาย ก็ต้องวายชีวาวัน ไม่มีใคร ฆ่า ฟัน ก็ตายเอง" หลายคนเตรียมหลุมหลบภัย เตรียมเดินทางไกล เตรียมตัวกันให้ดีๆ

การเสริมดวงชะตา หยุดฆ่าสัตว์ตัดชีวิต หยุดเสพเลือดเนื้อสัตว์ กินมังสวิรัติ งดเว้นบาปกรรม เซ่นไหว้วิญญาณบรรพบุรุษ บริจาคโลหิต ทําบุญโลงศพ-โรงพยาบาล ฝึกเจริญมรณานุสติไว้ ไม่ทรมานใจในวันที่ต้องสูญเสีย

 

เมถุน

สมองดี วาทศิลป์ดี รักการเรียนรู้ กตัญญูรู้คุณคน จริงใจแต่มักโดนเอาเปรียบ

ถ้ารอดชีวิตมาอ่านโพสต์นี้ได้ ก็ถือว่าเคราะห์กรรมหนักได้ผ่านพ้นไปแล้ว ปี 2565 ชีวิตเริ่มมีตัวช่วยเข้ามา อยากเรียนต่อ อยากทํางาน อยากมีคู่ครอง ต้องลงมือทํา ฝันถึงจะกลายเป็นจริง มีโอกาสได้ทําบุญใหญ่ ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน ถือเป็นปีที่วิบากกรรมลดลง เริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างสบายๆ

การเสริมดวงชะตา ปล่อยปลาหน้าเขียง ปล่อยเต่า ได้ชีวิตโคกระบือ สะสมเป็นบุญไว้ ส่งผลให้ สุขภาพกายแข็งแรง สุขภาพจิตดี ไม่ทุกข์ ไม่โศกเศร้า

 

กรกฎ

ทํางานเก่ง มีเสน่ห์ อ่อนไหวง่าย เมื่อไหร่ถูกทําร้ายมา ก็ดราม่าควีน

ดาวเสาร์ (๒) ยังคงเล็งลัคนาต่อไปอีก 1 ปี ยังคงเหน็ดเหนื่อยกับผู้ร่วมงาน แต่จะมีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนงานใหม่ๆ ที่ท้าทายความสามารถมากกว่าเดิม ผู้ใหญ่ยังคงให้การสนับสนุน มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ เงินทอง และความสําเร็จยังรออยู่ข้างหน้า ปี 2565 ถือเป็นปีที่โดดเด่นในเรื่องหน้าที่การงาน ส่วนเรื่องของหัวใจ ยังคง ต้องใจเย็นๆ ใช้สมองและเหตุผล มากกว่าอารมณ์จะได้ไม่พัง..

การเสริมดวงชะตา ช่วยขอทานคนยากไร้ ได้ชีวิตโคกระบือ ช่วยลดวิบากกรรมในเรื่องความรัก และลดความวุ่นวายในเรื่องของ "คน" ให้น้อยลง

 

สิงห์

ขยันทํางาน ทะเยอทะยาน อาภัพรัก ใจเด็ด ทั้งรักและทั้งเกลียด แต่ก็ยอมจบ

ปีที่ผ่านมา เจอคลื่นลมมรสุมเล็กๆ หนาวสลับร้อน พอได้เป็นบทเรียนชีวิต หลังจากดาวพฤหัส (๕) ย้ายราศี 8 เมษายน 2565 ชีวิตจะได้แบบทดสอบ ชั้นสูงขึ้นกว่าเดิม เป็นการท้าทายทุกบุญกรรมที่ได้ทําสะสมมา รับรองว่าชีวิตจะ ไม่น่าเบื่อ ไม่ซ้ําซากจําเจ แน่นอน..? ปี 2565 ดาวเสาร์(๗) สถิตภพอริ และดาวพฤหัส (๕) ภพมรณะ เรื่องของ อารมณ์ และสุขภาพของตนเองและญาติผู้สูงวัย เป็นเรื่องที่ต้องให้ความสําคัญ

การเสริมดวงชะตา ฝึกนั่งสมาธิ เจริญพระกรรมฐาน จะทําให้มีจิตใจที่สงบมั่นคงไม่หวั่นไหว ทําบุญกับมูลนิธิช่วยคนตาบอด ถวายเทียน-หลอดไฟเพื่อชี้ทางสว่างให้ชีวิต จะทําให้ไม่หลงเดินทางผิด ในวันที่ดวงดาวริบหรี่อ่อนแสง

 

กันย์

สมองดี รับผิดชอบสูง จริงจัง สู้ชีวิตเพื่อความสําเร็จ

ความรักและครอบครัวเรียบง่าย ไม่หวือหวา

ชีวิตยังคงเดินหน้าต่อไป แม้จะขึ้นๆ ลงๆ เหมือนกราฟ ร้อนสลับหนาว มีช่วงเวลา ที่ดีและร้าย คล้ายกับปีที่ผ่านมา... ปี 2565 สิ่งที่จะดีขึ้น คือเรื่องการงานและการเงิน จะมีคนคอยช่วยสนับสนุน สิ่งที่ต้องระวัง คือสุขภาพของคนในครอบครัว ทั้งตนเอง คู่ครอง ญาติผู้สูงวัย และบุตรบริวาร ในช่วงครึ่งปีหลังจะนําปัญหามาให้

การเสริมดวงชะตา

ถวายสังฆทานยา ชําระโรคกรรม ลดการป่วยเรื้อรัง และทําให้สุขภาพดีขึ้น ทําบุญกับคนป่วย ไถ่ชีวิตสัตว์

 

ตุลย์

สะบักสะบอมมายังไง ก็ยังเป็นแชมป์ “คนหน้าตาดีปี 2565” ช่างคิด ช่างวางแผนให้ตัวเองสบาย ปากกับใจไม่ตรงกัน

ความรักไม่สมใจนึก ดาวมฤตยู(๐) เล็งลัคนา ปัญหาเรื่องสุขภาพของตนเองและคนใกล้ชิด ท้อแท้สิ้นหวังกับข่าวโรคภัยไข้เจ็บ หวาดกลัวกับความสูญเสีย ปี 2565 ดาวมฤตยูยังอยู่อีกครึ่งปี ในขณะที่ดาวราหู(๘) ขอมาอยู่ด้วย ดาวพฤหัส(๕) จรภพอริ และดาวเสาร์(๗) ภพพันธุ ยังคงอึดอัด กดดัน และเหน็ดเหนื่อยกับหน้าที่การงาน ถูกหลอกทําให้เสียทรัพย์สินเงินทอง ขัดแย้งกับคนใกล้ชิด เกิดความเบื่อหน่ายอยากเปลี่ยนบรรยากาศ อยากไป พักผ่อนต่างประเทศ อยากมีคนรู้ใจ อยากเริ่มต้นทําสิ่งใหม่ๆ

การเสริมดวงชะตา การให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คือการให้อภัย ถ้าไม่อยากเป็นโรคซึมเศร้า ตายโดดเดี่ยว รับแต่แรงกดดัน ให้อุทิศบุญด้วยธรรม อโหสิกรรมปลดทุกข์ จิตใจจะได้เป็นสุข ชวนคนใกล้ชิดไปทําบุญ สร้างทานบารมี เสริมสิริมงคลให้ตัวเอง

 

 

พิจิก

น้ำนิ่งไหลลึกและเชี่ยวกราก มีความสามารถหลากหลาย ลึกลับ ชอบเก็บตัว เข้าถึงยาก แต่ยังคงมีเสน่ห์มาก

มักวุ่นวายเรื่องความรัก ดาวราหู(๘) ที่มาเล็งลัคนากําลังจะจากไป แทนที่ด้วยความยิ่งใหญ่ของดาวมฤตยู(๐) ถ้าปีที่ผ่านมา ชีวิตดีมาก ต่อไปจะดียิ่งขึ้น.. แต่ดาวบาปพระเคราะห์ ย่อมต้องมีสิ่ง แลกเปลี่ยน คิดจะขายวิญญาณให้ปีศาจ ต้องรู้จักคําว่า "สูญเสีย" สูญเสียความเป็นตัวเอง สูญเสียในสิ่งที่รักหวงแหน ถ้าไม่เสียไป ใหม่ก็ไม่ได้มา.. ดาวมฤตยู(0) โคจรภพปัตนิ (หุ้นส่วนคู่ครอง) คําว่า "โสด เศร้า เหงา เปล่าเปลี่ยว" จะไม่ได้ถูกบันทึกไว้ในพจนานุกรมชีวิตอีกต่อไป แต่มาแล้วดีหรือร้าย ขึ้นอยู่กับ คําว่า "บุพเพสันนิวาส" ด้วย..

การเสริมดวงชะตา   รักใครให้ "ธรรมะ" จะได้มีความเมตตากรุณา ปรารถนาให้ผู้อื่นมีความสุข ข้อดีของการไม่มุ่งหวังครอบครอง คือไม่มีวันสูญเสียสิ่งนั้นไป ลดละเนื้อสัตว์ งดเว้นบาปกรรม จะได้เป็นที่รักของเทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย

 

ธนู

ความรู้ดี การเงินดี การงานดี

แต่เป็นคนดีที่น่าเบื่อสําหรับเพศตรงข้าม ชีวิตคู่จึงไม่ค่อยสมหวัง ทําให้อารมณ์เหวี่ยงแปรปรวน โลกส่วนตัวสูง

ปีที่ผ่านมา เหมือนจะหมดไฟ ท้อแท้ ห่อเหี่ยว และสิ้นหวัง ปี 2565 ความอยากได้อยากมีอยากเป็น ตัณหาและความทะยานอยาก จะกลับมา เป็นตัวผลักดันให้ชีวิตขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างมีความหวัง.. ความอยากได้แรงกล้าขนาดนี้ อยากได้ต้องได้ ให้สะใจจะได้หยุด เพราะสุดท้ายแล้ว จะพบว่า สิ่งที่ทําให้จิตใจกระวนกระวายเป็นทุกข์ ก็คือกิเลสในใจตัวเองทั้งสิ้น

การเสริมดวงชะตา ทําบุญกับสัตว์พิการ จะช่วยให้พ้นจากเคราะห์กรรมทั้งปวง เป็นที่รักของมนุษย์ โรคภัยไข้เจ็บไม่มาแผ้วพาน อายุยืนยาว

 

มังกร

ทุ่มเทได้ทุกอย่าง ไม่งั้นสําหรับสิ่งที่ตนรัก สายเปย์จริงจัง เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้

ดาวบาปพระเคราะห์ดวงใหญ่ เช่น ดาวเสาร์(๗) ยังคงทับลัคนาต่อเนื่องไปอีก 1 ปี คนที่บอกว่าชีวิตจะดีเว่อร์วังอลังการ ให้เข้าใจว่านั่นคือ คนส่วนน้อย.... ส่วนใหญ่จะ หนักหนาสาหัส จึงต้องมีคําปลอบใจว่า ชีวิตคุณจะแข็งแกร่งทนทาน ปี 2565 โลกไม่ต้องสวยมาก แต่เมื่อพบกับความยากลําบาก ก็ต้องผ่านไปให้ได้ เหนื่อยใจกับพี่น้องคนรอบข้าง วิตกกังวลกับสุขภาพของญาติผู้สูงวัย ได้มรดก มีข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน รถยนต์

การเสริมดวงชะตา ช่วยขอทานคนยากไร้ ช่วยการศึกษาเด็ก ไถ่ชีวิตโคกระบือ ยกเป็นทานให้กับ เจ้ากรรมนายเวรไป จะได้พ้นจากเคราะห์กรรมทั้งหลายทั้งปวง

 

 

กุมภ์

ชอบสมาคม ชอบบริการช่วยเหลือผู้อื่น แต่มักขี้บ่น ขี้รําคาญ รักอิสระไม่เน้นเรื่องคู่ครองครอบครัว

เป็นปีที่ความทุกข์ยากได้ผ่านพ้นไปแล้ว จะพลิกชีวิตจากร้ายกลายเป็นดีมาก ปี 2565 เหมือนได้หยาดทิพย์มาชโลมหัวใจ ทั้งโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทอง มีคนคอยช่วยเหลือให้ประสบความสําเร็จ.. ในโลกนี้ทุกอย่างมีเหตุและผลในตัวเอง สิ่งที่ได้มาในวันนี้ จะกลายเป็น "ทุกขลาภ" ในวันหน้า จึงต้องแก้เคล็ดด้วยการทําบุญบริจาคทาน เพื่อไม่ให้เกิดการเจ็บป่วย และถูกหลอกถูกโกง สูญเสียทรัพย์ในภายหลัง

การเสริมดวงชะตา หมั่นทําบุญทําทานให้เจ้ากรรมนายเวรและวิญญาณของบรรพบุรุษอยู่เสมอ สวดมนต์ไหว้พระให้จิตใจร่มเย็นสบาย ลดความวิตกกังวลภายในจิตใจ

 

 

มีน

เป็นคนจิตใจดี ละเมียดละไม และลึกซึ้ง แต่มักเก็บตัวเงียบๆ สู้ชีวิตโดยลําพัง ความรักผันผวนมีคู่เร็ว ไม่อยากเปิดเผย

หากปีที่ผ่านมา ไม่มีเรื่องราวดี ๆ ในชีวิตให้จดจํา ปีนี้ให้เริ่มจดบันทึกหน้าใหม่ ปี 2565 จะเป็นปีที่ได้สร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ ให้เป็นที่ประทับใจของผู้คน มีผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ คนรอบข้างช่วยกันสนับสนุนให้ประสบความสําเร็จในชีวิต หยิบงานเก่ามาปัดฝุ่นก็ยังขายได้ ปีนี้ยังต้องโต้คลื่นชีวิตกันอีกรอบในครึ่งปีหลัง ดูแลญาติพี่น้องเพื่อนรักให้ดี เพราะพวกเขาคือกําลังใจสําคัญ

การเสริมดวงชะตา ให้ความรู้เป็นทาน ให้ทุนการศึกษาเด็กยากไร้ ถวายสังฆทานยาแก่พระสงฆ์ และทําบุญไถ่ชีวิตสัตว์

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook