เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2565

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2565

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม  2565 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน เดือนนี้ จะเป็นช่วงที่การงานไปได้ด้วยดี มีงาน หรือโปรเจกต์ที่อยากได้เข้ามา หากมีงานล้นมือก็จะมีคนมาช่วยเหลือ หรือถ้าหากต้องการสมัครงานในช่วงนี้ จะมีงานทางไกลเข้ามาให้ทำ

การเงิน เป็นช่วงที่คุณอาจได้เงินจากอะไรที่ลงทุนไว้ก่อนหน้านี้ แต่ต้องระวังเรื่องของโชคลาภ หรือการได้อะไรมาอย่างฟลุกๆ เพราะช่วงนี้จะไม่มี มีแต่เสียไปมากกว่า

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณจะไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ เนื่องจากคุณอาจเห็นคนรักเก่าเปิดตัวกับคนใหม่ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักจะช่วยเหลือคนในเรื่องของการใช้ชีวิตมากขึ้น

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง จนทำให้คุณนอนไม่หลับได้

 

 

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน คนอาจได้รับหน้าที่ หรืองานที่มากขึ้น เป็นงานที่คุณทำได้ก็จริง แต่งานนี้อาจไม่ค่อยเหมาะกับคุณสักเท่าไหร่นัก ทำให้คุณต้องมานั่งพิจารณาว่าทำได้หรือไม่ และอาจต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเอกสาร หรือสัญญาได้

การเงิน ต้องระวังการใช้จ่ายที่ควบคุมไว้ไม่ได้ เนื่องจากเกิดขึ้นจากตัวของคุณเอง หรือคุณอาจใช้เงินเพื่อแก้เครียดมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว เขาอาจเงียบหายไป ไม่ค่อยได้คุยกันเหมือนเคย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังปัญหาเรื่องการเงินในช่วงนี้ ทำให้เป็นประเด็นเหนื่อยใจกันทั้งคู่

สุขภาพ ระวังอาการไม่สบาย ภูมิแพ้อากาศ

 

 

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน อาจมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้คุณทำ หรือถ้าคนจะหางานใหม่ในช่วงนี้ ก็จะเป็นช่วงที่ดี นอกจากนี้ คุณอาจได้งานจากทางไกล หรือต่างประเทศเข้ามาได้ด้วยเช่นกัน

การเงิน คุณอาจมีรายได้จากทางอื่นเข้ามาเยอะมากขึ้น หากคุณต้องการเงินจากงานเสริมในช่วงนี้ ก็จะมีอะไรเข้ามาให้ทำ

ความรัก สำหรับคนโสด หากมีคนเข้ามา ต้องระวังว่าเขาอาจคุยกับใครอยู่ หรือคบซ้อนอยู่ได้ อาจทำให้คุณเสียใจในภายหลัง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังปัญหาเรื่องปากเสียงการทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง

สุขภาพ ระหว่างปัญหาที่เกี่ยวกับการปวดหัว หรือไมเกรนได้

 

 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในช่วงนี้ อาจมีคนใหม่ๆ เข้ามาร่วมงานกับคุณเยอะขึ้น หรือคุณอาจได้คนมาช่วยงานชั่วคราวได้ แต่หลังจากนั้น ก็อาจจะต้องเตรียมตัวกลับมางานเยอะเหมือนเดิม หากใครที่เป็นฟรีแลนซ์ ในเดือนนี้จะมีงานเข้ามาเยอะมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน เดือนนี้ จะเป็นช่วงที่คุณอยากเก็บเงินมากขึ้น เนื่องจากก่อนหน้านี้คุณใช้เงินไปเยอะกว่าที่คิดไว้ ถ้าคุณอยากจะลงทุนอะไรในช่วงนี้จะเป็นจังหวะที่ดี

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณกำลังชอบใครอยู่ ในเดือนนี้ยังไม่เชียร์ให้คุณรุกหนักสักเท่าไหร่ เนื่องจากอีกฝ่ายอาจยังไม่สนใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ความสัมพันธ์ของคุณ และคนรัก ไม่ค่อยหวาน แต่ยังช่วยเหลือกันดี

สุขภาพ ระวังเรื่องของการเดิน อุบัติเหตุเกี่ยวกับเท้า เล็กๆ น้อยๆ

 

 

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในเดือนนี้ ต้องระวังการมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะเรื่องของคำพูด หรือการถกเถียงอะไรกันบางอย่าง หากใครที่กำลังหางานอยู่ จะมีบริษัทที่สนใจคุณ แต่ต้องระวังเรื่องของการกดเงินเดือน

การเงิน เป็นช่วงที่ปัญหาการเงินเดินหน้าเข้ามาหาคุณมากขึ้น ต้องระวังว่าคนในครอบครัวอาจเข้าหาคุณเพื่อมาขอความช่วยเหลือได้ แล้วคุณก็ไม่สามารถปฏิเสธความช่วยเหลือนี้ได้

ความรัก สำหรับคนโสด หากใครที่กำลังชอบเพื่อน หรือคนใกล้ชิดอยู่ อย่าเพิ่งแสดงอาการ หรือไปบอกชอบเขา เนื่องจากสถานการณ์อาจไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ คนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังว่าคนรักจะเอาแต่ใจ อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ

สุขภาพ เป็นช่วงที่คุณอารมณ์ไม่ค่อยดี ฮอร์โมนไม่ปกติ หงุดหงิดง่ายกว่าที่ผ่านมา

 

 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ ต้องระวังปัญหาผู้ใหญ่เพ่งเล็งในงานของคุณ หรือเข้ามากดดันงานคุณมากขึ้น ซึ่งคุณเองก็ต้องกระตือรือร้น และเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิม ต้องระวังความเครียดในเรื่องงานเพิ่มขึ้นอย่างมาก

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะได้เคลียร์เงินที่ติดค้างไว้จากหลายๆ เดือน เป็นการทยอยจ่าย หรือการปิดหนี้ในจุดต่างๆ คุณอาจจะโล่งใจขึ้น แต่ก็ต้องระวังว่าไม่ค่อยเหลือเงินใช้จ่ายสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสด หากมีคนเข้ามาอาจยังไม่ใช่คนที่ตรงสเปก หรือตรงใจคุณนัก ทำให้ไม่ค่อยได้สนใจความรักในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความรักในเดือนนี้มีความเรื่อยๆ อาจไม่ได้มีความใส่ใจกันเท่าที่ควร แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

สุขภาพ ต้องงดการออกกำลังกาย หรือกีฬาที่มีความเสี่ยง เนื่องจากอาจเกิดอุบัติเหตุได้

 

 

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน อยู่ๆ ก็จะมีงานเข้ามากองที่คุณเยอะมากขึ้น โดยที่คุณเองไม่ทันตั้งตัว และปัดออกไปไม่ได้ หรืออาจมีคนลาออกไป ทำให้งานนั้นๆ ต้องมากองอยู่ที่คุณ โดยที่ไม่สามารถปฏิเสธได้

การเงิน ในเดือนนี้ คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เยอะมากขึ้น หรืออยู่ๆ อาจมีอะไรที่เสีย หรือต้องซ่อม ทำให้คุณต้องใช้เงิน ทั้งๆ ที่ไม่อยากใช้ แต่คุณก็ยังคงสามารถจัดสรรปันส่วนเงินได้ดี

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ หากคุณมีคนคุย ความสัมพันธ์อาจยังเป็นแค่เพื่อน หรือการกระทำมากกว่าเพื่อน แต่ไม่สามารถมีสถานะได้ คนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องการห่างเหินกัน หรือต่างฝ่ายต่างยุ่งไม่มีเวลาให้กัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของมีคมบาด หรือการถูกอะไรข่วน

 

 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน หากคุณคิดงานอะไรไว้ และทำออกมาให้เป็นรูปเป็นร่างในช่วงนี้ ผลงานนั้นจะได้รับการยอมรับ หรือมีคนเข้ามาสนใจเยอะมาก หากคุณกำลังหางานอยู่ อาจจะต้องระวังเจองานที่ไม่คุ้มกับค่าจ้างสักเท่าไหร่ด้วย

การเงิน หากคุณกำลังวางแผนที่จะหาเงินเพิ่มขึ้นในช่วงนี้ เป็นช่วงที่ดีในการดำเนินการ แต่ก็ต้องระวังว่ารายจ่ายในช่วงนี้จะเยอะมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของผู้ใหญ่ในบ้าน

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว อาจต้องระวังว่าความสัมพันธ์ไม่เดินหน้า หยุดอยู่กับที่ ทำให้คุณเริ่มคิดมาก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังปัญหาจากบุคคลที่สาม หรือคนในครอบครัวของอีกฝ่าย

สุขภาพ ต้องระวังปัญหาของโรค หรืออาการเก่าๆ วนกลับมา

 

 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่งานจะเข้ามาทับถมคุณมากขึ้น ซึ่งนี่จะเป็นช่วงที่ทำให้คุณได้แสดงฝีมือ แต่ต้องมีการกระจายงาน ไม่อย่างนั้นคุณอาจทำงานจนไม่ได้นอนได้ แต่ถ้าใครที่เป็นฟรีแลนซ์ ในเดือนนี้บอกได้เลยว่ายิ้ม แต่ก็เหนื่อยแทบเอาชีวิตไม่รอดด้วยเช่นกัน

การเงิน ในเดือนนี้ คุณจะหาเงินเข้ามาได้จากหลายทิศทาง หรือมีคนเข้ามาเสนอช่องทางในการทำเงินใหม่ๆ เดือนนี้เป็นช่วงที่คุณจะหาเงินได้มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

ความรัก สำหรับคนโสด ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับคนรักเก่า หรือความรู้สึกที่เกี่ยวกับเขาวนกลับมาในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เขาจะกลับมาดูแลใส่ใจคุณมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ปล่อยให้คุณเหงาเหมือนที่ผ่านมา

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับท้อง ลำไส้ หรือการปวดท้อง

 

 

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ต้องระวังปัญหาในเรื่องของงานมากขึ้น คุณอาจเกิดความไม่รอบคอบ เนื่องจากงานเยอะ หรือมีสิ่งรบกวนต่างๆ ทำให้งานมีปัญหาได้ และต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับลูกน้อง ต้องเข้าไปจัดการ หรือดูแลด้วยตัวเอง

การเงิน ในช่วงเดือนนี้ การเงินของคุณยังเดินไปได้เรื่อยๆ คุณก็เริ่มมองหาช่องทางการทำเงินใหม่ด้วยเช่นกัน และอาจมีอะไรเข้ามาให้คุณทำ และได้เงินจากการพูด หรือการสื่อสาร

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงเดือนนี้จะมีคนเข้ามา แต่ความสัมพันธ์ไม่ค่อยเดินหน้าเท่าที่ควร อาจเป็นคนคุยกันไปพักใหญ่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังปัญหาอารมณ์ของคนรักที่เขาอาจอ่อนไหวมากขึ้นเป็นพิเศษ

สุขภาพ ระวังเรื่องโรค หรือปัญหาเดิมๆ ที่เคยเป็นวนกลับมา

 

 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณจะต้องเข้าไปทำงาน หรือไปจัดงานที่ไม่ชอบ ไม่ค่อยถนัด มีความกดดันเยอะขึ้น ซึ่งนั่นอาจเป็นงาน หรือโปรเจกต์ใหญ่ ที่จะทำให้คุณมีผลงานดีได้

การเงิน ในเดือนนี้ คุณจะเริ่มเก็บเงินได้มากขึ้น ไปถึงเป้าหมายได้มากขึ้นกว่าเดิม อาจมีการลงทุนเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยเข้ามาในช่วงเดือนนี้ได้

ความรัก กับคนโสด ในเดือนนี้อาจมีคนเข้ามาสนใจคุณเยอะมากกว่า 1 คน แต่คุณเองก็ยังไม่ได้สนใจใคร แต่ก็เลือกที่จะคุยไว้เช็กเรตติ้ง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้อาจมีการเดินทางไกลด้วยกัน แต่อาจต้องระวังการมีปัญหากันระหว่างทาง

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการเวียนหัว ความเครียดได้

 

 

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในเดือนนี้ คุณอาจได้เปลี่ยนงาน จับงานใหม่ๆ หรือได้ย้ายงาน ซึ่งเดือนนี้ จะเป็นเดือนที่คุณต้องจัดการสะสางงานเก่าๆ ให้หมดไป ใครที่กำลังจะลงมือทำธุรกิจ ให้ระวังการตัดสินใจให้ดี เพราะนั่นจะทำให้คุณเครียดกว่าเดิม

การเงิน ต้องระวังปัญหาเรื่องการเงินที่ไม่ค่อยสมดุลกันสักเท่าไหร่ รายได้อาจมากกว่ารายรับ แต่จะมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาช่วยเหลือคุณได้

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ ในเดือนนี้คุณอาจได้วนไปคุยกับคนเก่าๆ คนคุยเก่า แต่ความสัมพันธ์จะเป็นลักษณะไม่เปิดเผย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังความสัมพันธ์ของคนรักกับคนสนิทของเขาในช่วงนี้ ที่อาจมีความสัมพันธ์ดูจะเกินเพื่อน

สุขภาพ ระวังเรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนเท่าไหร่ก็ยังเหนื่อยอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook