ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 มกราคม 2555
ราศีมีนวันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ราศีปลายธาตุน้ำ ธาตุน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาลอย่างทะเล มหาสมุทร ที่ปรวนแปรจนคาดการณ์ไม่ได้ ชาวราศีมีนจะชอบเพ้อฝัน เวลามีปัญหา ก็จะแยกตัวออกไปอยู่ตามลำพัง ไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ จนลืมความทุกข์หรือปัญหาที่มีอยู่ไปได้

การเงิน มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ ทั้งจากธุรกิจการงาน การพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ก็จะนำโชคลาภมาให้ แต่อย่าประมาทนะคะ เพราะอาจมีเรื่องต้องเสียเงินก้อนโตโดยไม่คาดฝันเช่นกัน

การงาน ธุรกิจการงาน ริเริ่มงานใหม่ๆ ได้ผลดี โดยเฉพาะงานด้านการสื่อสาร โฆษณา เอกสาร สิ่งพิมพ์ ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ สังหาริมทรัพย์ จะได้ผลดีเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ ได้เลื่อนตำแหน่ง แต่ให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก ความรักที่เพิ่งเริ่มต้นใหม่ ระวังการพูดจาไม่ถนอมน้ำใจกัน อาจทำให้เลิกรากันได้ สำหรับคนโสดที่เหงาใจ ลองสังเกตคนรอบข้างคุณดูนะคะ มีคนแอบชอบคุณอยู่!!!

ครอบครัว บุตร บริวาร คู่ครอง ที่อยู่ในบ้าน จะนำโชคลาภ ความชี่นใจมาให้ แต่มีที่อยู่คนละจังหวัด หรือต่างประเทศ จะมาหาแล้วนำความเดือดร้อนใจมาให้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับเส้นประสาทต่าง ๆ ที่เกิดจากความเครียด ทำงานหนัก สละเวลาแค่วันละนิด ไปพักผ่อนสักหน่อย ออกกำลัง อาการต่างๆ ที่คุณเป็นก็จะหายได้ค่ะ

โชคลาภ การเดินทางไกล จะมีอุปสรรค ไม่ได้ผลอย่างที่หวังไว้ คำแนะนำ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีมีน คือวันที่ 12, 13 และวันที่ 14 ค่ะ


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook