เช็กด่วน! ราศีไหนดวงเด่น รับดาวเกษตร 5 ดวงวันที่ 26 มิถุนายนนี้

เช็กด่วน! ราศีไหนดวงเด่น รับดาวเกษตร 5 ดวงวันที่ 26 มิถุนายนนี้

เช็กด่วน! ราศีไหนดวงเด่น รับดาวเกษตร 5 ดวงวันที่ 26 มิถุนายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 26  มิถุนายน  2565 จะได้มีดวงดาว 2 ดวงย้ายเรือนพร้อมกัน ซึ่งได้ตำแหน่งเกษตราธิบดีอีกด้วย นั่นคือ  ดาวอังคาร (๓) ที่จะยกย้ายเข้าสู่ราศีเมษ และดาวพุธ (๔) ที่จะยกย้ายเข้าราศีเมถุน นอกจากนี้ยังมีดาวเดิมที่สถิตอยู่ในตำแหน่งเกษตราธิบดีอยู่แล้ว รวมอีก 3 ดวง นั่นคือ ดาวพฤหัสบดี (๕) สถิตในราศีมีน ดาวศุกร์ (๖) สถิตในราศีพฤษภ และดาวเสาร์ (๗) สถิตในราศีมังกร

ดังนั้นในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ จึงถือเป็นวันที่มีดาวที่ได้ตำแหน่งเกษตราธิบดีอยู่ 5 ดวง ถือว่าเป็นวันที่แข็งแกร่งอีกหนึ่งวันที่น่าจับตามองไม่น้อยสำหรับแต่ละราศี ทีนี้มาดูกันว่าราศีไหนจะได้ดวงดี ดวงปัง มาดูกันเลย

 

 

♈️ราศีเมษ

ภาพรวมดวง : คุณจะมีกำลังพร้อมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆที่เข้ามา และคุณมีโอกาสที่จะชนะอุปสรรคเหล่านั้น

การงาน : โดดเด่นมั่นคง จะมีผลงานที่เด่นชัด ได้รับการยอมรับมากขึ้น

การเงิน และ โชคลาภ : การเงินโดดเด่น หุ้นส่วน หรือที่ปรึกษาจะมีแนวทาง และทำให้เงินเพิ่มพูน

ความรัก :  คนรักจะช่วยซัพพอร์ต เรื่องเงิน หรืออาจมีเซอร์ไพรส์จากคนรัก

สุขภาพ : สุขภาพอาจจะต้องเฝ้าระวัง แต่โดยรวมอาการจะดีขึ้นไม่น่ากังวลมากนัก

 

♉️ราศีพฤษภ

ภาพรวมดวง : คุณจะเอาชนะใจตัวเองได้ ความกังวลที่มีในใจไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็ตาม ความกังวลนั้นจะหายไป คุณจะมีความสุขและเข้าใจตัวเองมากขึ้น

การงาน : มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ทำงานที่มีผลดีต่ออนาคต การงานจะสำเร็จดี

การเงิน และ โชคลาภ : ดวงการเงินและโชคลาภเด่น จะได้เงินจากหลายๆทาง และมีโอกาสได้ลงทุน คุณจะได้รับโอกาสที่ดีการลงทุนจะเป็นไปในทิศทางที่หวัง

ความรัก :  มีโอกาสจะได้เจอคนถูกใจมีฐานะดี หรือเป็นคนสปอร์ต อย่างไรก็ตามความรักยังอยู่ในช่วงศึกษากันไปไม่รีบร้อน ส่วนคนที่มีความรักอยู่แล้วคนรักจะให้กำลังใจและคอยช่วยคุณอยู่ข้างหลังแบบที่คุณไม่รู้ตัว

สุขภาพ : สุขภาพไม่มีอะไรน่ากังวล สุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ ที่แข็งแรงอยู่แล้วก็ยิ่งไม่ต้องกังวล

 

♊️ ราศีเมถุน

ภาพรวมดวง : ช่วงนี้คุณจะมีโอกาสได้พูดคุยกับคนใกล้จิตเพื่อหาแนวทางที่พัฒนาชีวิตให้ดีขึ้น คนในครอบครัวจะช่วยคุณได้มาก มีโอกาสที่จะได้ทรัพย์สิน เพิ่มเติม

การงาน : จะมีโอกาสที่ดีเข้ามาในชีวิต ได้ทำงาน ได้เพื่อนร่วมงานที่ดีเข้ามาช่วยทำช่วยดันให้งานสำเร็จได้ง่ายขึ้น คนที่ทำธุรกิจของตัวเอง ก็จะได้หุ้นส่วน มาช่วยให้งานราบรื่นและสำเร็จดี

การเงิน และ โชคลาภ : ด้านโชคลาภ ยังพอได้เห็นแต่จะไม่ได้มาในรูปของเงินก้อน หรือการเสี่ยงโชคนะคะ คุณเองจะได้รับเป็นโอกาสที่ตัวคุณต้องลงทุนลงแรงพอสมควรถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีมาก

ความรัก :  ชาวเมถุนอาจจะยังไม่โดดเด่นนัก ไม่ควรใจร้อนในเรื่องนี้ หากยังไม่มั่นใจก็ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์จะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลัง

สุขภาพ : สุขภาพอาจจะมีจุดที่ยังไม่ดี และคุณอาจจะไม่รู้ ดังนั้นต้องดูแลตัวเองให้ดีนะคะ ระวังเรื่องของกระดูกเอาไว้ อาการปวดเมื่อย ขาพลิกแพลง ก็เป็นไปได้ อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้หนักหนา แต่ก็ไม่ควรประมาท

 

♋️ ราศีกรกฎ

ภาพรวมดวง : คุณจะโดดเด่น ทั้งๆที่คุณไม่อยากออกตัว  เพราะมีคนอยากให้คุณได้รับคำชื่นชม จะมีชื่อเสียงมากขึ้น เป็นที่รู้จักมากขึ้น

การงาน : คุณเป็นพวกขาลุย งานอะไรเข้ามาก็รับมาทำทั้งหมด ดังนั้นช่วงนี้งานจะมีเข้ามาเยอะ งานใหม่งานเก่า ลูกค้าใหม่เก่า เข้ามาทั้งหมด นับว่าเป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตา

การเงิน และ โชคลาภ : คุณจะได้โชคได้ลาภจากคนในครอบครัว หรือทรัพย์สินที่มี และอาจจะนำมาเสี่ยงโชคได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น บรรพบุรุษ เลขที่บ้าน ป้ายทะเบียนรถ หรือผู้ใหญ่ในบ้านที่เคารพก็เป็นไปได้

ความรัก :  มีโอกาสเจอเนื้อคู่ เป็นผู้ใหญ่ ร่างใหญ่ เป็นคนเก่งและมีประสบการณ์สูง สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว คนรักจะเป็นแรงพลักดันอย่างดีให้สำเร็จง่ายขึ้น

สุขภาพ : ด้านสุขภาพไม่มีอะไรต้องกังวลนัก ดูแลสุขภาพบ้างและอย่าใช้ร่างกายหนักไปนะคะ

 

♌️ ราศีสิงห์ 

ภาพรวมดวง : ดวงจะได้รับการซัพพอร์ทจากหลายทาง มีรายได้เข้ามามากขึ้น และมีโอกาสได้เดินทางไกล

การงาน : เพื่อนร่วมงาน หรือ Connection ที่มีจะเข้ามาช่วยให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  การงานโดดเด่นในช่วงนี้

การเงิน และ โชคลาภ : มีโอกาสได้เงินก้อนจากการเสี่ยงโชค หรือมีโอกาสบางอย่างเข้ามาที่จะทำให้การเงินดีขึ้น เรียกได้ว่าโชคลาภเด่น การเงินเด่นมากๆ

ความรัก :  คนมีคู่จะมีความรักที่สมบูรณ์มากขึ้น มีความเข้าใจกัน มีการปรับความเข้าใจกันได้ดี คนโสด อาจจะได้พบคนถูกใจเป็นคนต่างจังหวัดกัน หรือเป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ : ไม่ควรประมาทในเรื่องของสุขภาพ ระวังอาการปวดหัว ความเครียด ความคิดมากและทำให้นอนไม่ค่อยหลับ

 

♍️ ราศีกันย์

ภาพรวมดวง : ถือว่าดีหลายด้าน ช่วงนี้คุณจะมีความสุขมากขึ้น มีเวลาให้ตัวเองและคิดทบทวน พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นได้

การงาน : ขึ้นอยู่กับตัวคุณ ทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย ผลของงานจะมาด้วยความขยันที่คุณทำอย่างตั้งใจ บอกได้เลยไม่เสียแรงเปล่าแน่นอน

การเงิน และ โชคลาภ : ช่วงนี้การเงินของคุณไม่สะดุด และหมุนเวียนได้ดีขึ้นมาก อาจจะเป็นเพราะคุณพอเพียงมากขึ้น เข้าใจและวางแผนการใช้เงินให้ดีขึ้น ไม่หวือหวาแต่ไม่ลำบาก

ความรัก :  คนที่มีคนคุย มีโอกาสขยับขยายความสัมพันธ์ และมีโอกาสได้แต่งงาน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีความสุขอละความเข้าใจกันมากขึ้น

สุขภาพ : ช่วงนี้ไม่มีอะไรให้กังวลมากนัก คนที่สุขภาพดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งขึ้น  คนที่เป็นอะไรอยู่ก็ไม่เป็นอะไรหนัก และอาการจะดีขึ้นตามลำดับ

 

♎️ ราศีตุลย์

ภาพรวมดวง : มีโอกาสเดินทางไกลไปท่องเที่ยว ผ่อนคลายตัวเอง เพื่อทำให้ตัวเองรู้สึกดีแฮปปี้มากขึ้น

การงาน : มีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง โดยมีคนช่วยดันอยู่ข้างหลัง เนื่องจากความสามารถที่มีเป็นที่ประจักษ์ ดังนั้นก็ถึงเวลาที่คุณถูกปรับบ้างแล้วล่ะ

การเงิน และ โชคลาภ : เรื่องของการเงินจะได้เงินเพิ่มตามคาดหวัง มีคนเข้ามาช่วยทำให้ได้เงินเพิ่มขึ้น การลงทุนเป็นไปในทิศทางที่ดี มีอนาคต

ความรัก :  ความรักถือเป็นอะไรที่สมบุกสมบัน คนมีคู่จะได้ปรับพฤติกรรม ให้ความรักมีความสุขมากขึ้น คนที่โสดจะได้เจอคนรู้ใจ ผิวสองสีเข้ามา

สุขภาพ : อาจจะต้องระวังเรื่องของช่องท้อง โรคกระเพาะ กรดไหลย้อนมากขึ้น ไม่หนักมากแต่ก็ไม่ควรประมาท

 

♏️ ราศีพิจิก

ภาพรวมดวง : ช่วงนี้มีโอกาสที่จะมุทะลุไปนิดนึง ทำให้อาจจะมีปัญหาตามมาได้ อย่างไรก็ตามคุณก็มีความกล้าคิดกล้าตัดสินใจสิ่งที่ทำจะ ได้ผลรวดเร็วเช่นกัน เพียงแต่ก่อนทำอะไรต้องรอบคอบให้มาก

การงาน : อาจจะยังไม่โดดเด่นมาก แต่ก็ไปได้เรื่อยๆไม่มีอะไรที่ท้าทายหรือมาลองศักยภาพของคุณ ถือเป็นช่วงพักสมองนะคะ

การเงิน และ โชคลาภ : คุณจะมีรายได้จากทางใหม่ๆ มีเงินไหลเข้ามา แถมเป็นเงินก้อนซะด้วย ดังนั้นน้ำขึ้นต้องรีบตักนะคะ

ความรัก :  ดวงความรักถือว่าโดดเด่นไม่ใช่น้อย คนมีคู่จะมีคนเข้ามาให้คุยให้ศึกษา ช่วงนี้เสน่ห์แรงใช้ได้เลย ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว มีโอกาสได้สวีทหวาน เติมน้ำตาลกันมากขึ้น

สุขภาพ : ช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ บางครั้งการที่คุณได้อะไรมาง่ายๆ แบบปังปุริเย่ อาจจะต้องแลกมาด้วยสุขภาพของคุณ การพักผ่อนให้เพียงพอถือเป็นสิ่งที่จำเป็นนะคะ

 

♐️ ราศีธนู

ภาพรวมดวง : ช่วงนี้มีจังหวะให้ได้นึกถึงคนในครอบครัวมากขึ้น คุณอยากจะใช้เวลาและให้เวลากับพวกเค้า นอกจากนี้อาจจะมีข่าวดีเรื่องลูก สำหรับคนที่กำลังรอข่าวดีเรื่องนี้อยู่

การงาน : มีโอกาสได้ลงทุนและร่วมหุ้นในการทำธุรกิจ ซึ่งธุรกิจจะมีกำไรที่งอกเงย เป็นเงินต่อเงิน เพียงแต่คุณต้องหาผู้รู้และมีประสบการณ์เข้ามาช่วย

การเงิน และ โชคลาภ : การเงินค่อนข้างโดดเด่น เงินที่คาดหวังไว้จะได้อย่างแน่นอน คุณจะมีฐานะที่ดีขึ้น โมโชคเรื่องการเงินและมีความมั่นคงเรื่องการเงินที่ดีขึ้น

ความรัก :  อาจจะยังไม่โดดเด่นมาก คนโสด ยังคงต้องโสดต่อไป เปิดโอกาสและหาสังคมใหม่ๆจะช่วยให้ได้เจอความรักครั้งใหม่ได้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ยังคงราบรื่นไม่มีอะไรหวือหวา

สุขภาพ : ช่วงนี้ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลมากนัก สุขภาพยังเป็นไปในทิศทางที่โอเค

 

♑️ ราศีมังกร

ภาพรวมดวง : มีความมั่นใจในตัวเอง แนวคิดชัดเจนและมีอุดมการณ์มาก จะทำให้คุณสำเร็จได้สูง เพราะตัวคุณเอง นอกจากนี้อาจจะมีข่าวดีเรื่องลูก และบุตรหลาน

การงาน : จะมีโอกาสได้งานใหม่ หรือตำแหน่งใหม่เข้ามา บางคนที่สัมภาษณ์งานเอาไว้มีโอกาสสำเร็จสูงมาก สำหรับคนที่ทำธุรกิจของตัวเองจะได้ฐานลูกค้าใหม่ รวมถึงการมีไอเดียใหม่ๆเพื่อพัฒนาธุรกิจของตัวเอง

การเงิน และ โชคลาภ : โชคลาภจะได้มาจากครอบครัว รวมไปถึงมรดกด้วย บางคนที่อยู่อาศัยให้คุณ จะนำโชคลาภมาให้

ความรัก :  สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาคุยให้คุยให้ศึกษาใจ และดูจะเป็นทิศทางที่ดี ส่วนคนมีคู่ยังไม่มีอะไรหวือหวามากนัก แต่ก็มีเวลาได้ทำกิจกรรมร่วมกับคนรักบ้าง

สุขภาพ : เรื่องของสุขภาพไม่มีอะไรให้น่ากังวล แต่สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวอาจจะต้องดูแลตัวเองมากหน่อยนะคะ

 

♒️ ราศีกุมภ์

ภาพรวมดวง : ช่วงนี้โดดเด่นและมีชื่อเสียง แม้ว่าจะไม่อยากออกตัวมากนัก  ดวงมี Spotlight ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะโดนจับจ้องมากขึ้น เพราะเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

การงาน : จะได้งานเพิ่มจากคอนเน็กชั่นที่มี รวมถึงการได้ลูกค้าเพิ่มเติม ทำให้มีรายได้เพิ่ม ธุรกิจ หรืองานเป็นไปในทิศทางที่ดี และยังมีโอกาสในการทำงานที่ท้าทายและช่วยเหลือผู้หลังผู้ใหญ่เบื้องหลัง ซึ่งจะดีต่ออนาคตของคุณ

การเงิน และ โชคลาภ : ค่อนข้างโดดเด่นมาก ทั้งเรื่องการเงินและโชคลาภ คุณมีโอกาสที่จะดีขึ้น ได้เงินก้อน หมุนเวียนได้ดี เรื่องเงินคุณจะสมหวังดั่งใจคิด

ความรัก :  อาจจะมีคนเข้ามาให้พูดคุย แต่การสานต่อไปถึงคู่ชีวิตยังไม่อยากให้คาดหวังมาก ต้องใช้เวลาในการศึกษาให้มาก สำหรับคนที่มีคู่ ความรักเป็นไปในทิศทางที่ดี เรื่อยๆมาเรียงๆ มีความเข้าใจกัน แต่ก็ไม่ได้มีเวลาโรแมนติกมาก

สุขภาพ : สุขภาพถือว่าวางใจได้นะคะ ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลใจ มีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงค่ะ

 

♓️ ราศีมีน

ภาพรวมดวง : คุณมีเสน่ห์มากขึ้นในช่วงนี้ และมีความสำเร็จดีไม่ว่าจะเรื่องการงานหรือการเงิน  ถือเป็นจังหวะที่ดีมากๆของดวงชะตา

การงาน : การงานโดดเด่นมาก มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือได้ตำแหน่งที่ดีขึ้น งานมีโอกาสสำเร็จสูง มีคนคอยช่วยเหลือ ทำให้คุณโดดเด่นขึ้นมาและเป็นที่ยอมรับมากขึ้น

การเงิน และ โชคลาภ : เรื่องของการเงินจะได้มาเป็นกอบเป็นกำ ความอดทนที่ทำมาจะเริ่มเห็นผลเป็นตัวเงิน มีฐานะที่มั่นคงขึ้น

ความรัก :  คุณจะได้มีเวลากับคนรัก และครอบครัว มีความสุขมากยิ่งขึ้น สำหรับคนที่มีคนคุย จะมีโอกาสได้เจอผู้หลักผู้ใหญ่ของ อีกฝ่ายและได้ออกเดท ได้ศึกษากันมากขึ้นในโมเม้นใหม่ๆ

สุขภาพ : เรื่องของสุขภาพไม่มีอะไรให้น่ากังวล ปีนี้เรื่องสุขภาพของชาวมีนเป็นไปในทิศทางที่ดี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook