จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วง 20-26 มิถุนายน 2565 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วง 20-26 มิถุนายน 2565 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วง  20-26 มิถุนายน 2565 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 หมอบอย เคลียร์ชัด  จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วง  20-26 มิถุนายน 2565 ได้แก่

 

อันดับที่ 1 ราศีพฤษภ, ราศีมีน

เป็นจังหวะที่ลงตัวอย่างชัดเจน เนื่องจาก ดาวการเงิน โคจร ทับราศี แปลว่า เงินหล่นทับตัว เท่านั้นยังไม่หมดครับ โอกาสการลงทุน ขยับขยาย ค้าขาย มีกำไรที่งดงาม สำหรับเรื่องโชคลาภ มีเกณฑ์จะได้ลุ้นรางวัลใหญ่

อันดับที่ 2 ราศีกันย์, ราศีธนู

ยังเป็น 2 ราศี ที่ดวงชะตาอยู่ในช่วงขาขึ้น รายได้การเงินหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง หนี้สินจะหมดไป ส่วนเรื่องโชคลาภ ใครที่ชอบเสี่ยงชอบลุ้น มีเกณฑ์จะมีโชคเข้ามาช่วยเหลือ มีบิ๊กเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

อันดับที่ 3 ราศีกรกฎ, ราศีสิงห์

ช่วงที่ผ่านเจอศึกหนักมามาก แต่อดทนไว้เพราะจะปังส่งท้ายเดือนทิ้งทวนอีกครั้ง เป็นราศีที่ดวงแรงเพราะดวงดาว ตำแหน่งลาภะยังส่งผลบวกต่อชะตา ใครที่ขยับขยายมีเกณฑ์จะสมหวัง งานดีเงินมาและโชคลาภเข้ามารัวๆ

อันดับที่ 4 ราศีกุมภ์, ราศีพิจิก

เป็นราศีที่เสน่ห์แรงลางสังหรณ์แม่น ถึงขั้นไปนั่งสมาธิปฏิบัติธรรม 3-7 วัน ใครที่กำลังเครียดหรือทุกข์ใจ จะเริ่มเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์แล้ว สำหรับเรื่องรักยังคงมีคนมาอุปถัมภ์ สนับสนุนอย่างดี ส่วนคนโสดมีข่าวดีแน่นอน

อันดับที่ 5 ราศีเมษ, ราศีมังกร

ช่วงนี้ต้องระวังสมองเบลอ ความจำสั้น ติดต่อสื่อสารผิดพลาด จะมีประเด็นดราม่าเข้ามาให้จุกจิกกวนใจ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง เช่น ย้ายที่อยู่ บ้าน ออฟฟิศ เป็นต้น ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องฟืนไฟภายในที่อยู่อาศัย สิ่งของมีค่าระวังจะถูกขโมย แต่การเงินกลับดี จะมีโชคจากผู้ใหญ่

อันดับที่ 6 ราศีเมถุน, ราศีตุลย์

รายได้การเงินยังไปได้ชิว ๆ แต่ระวังการถูกหลอกถูกโกง ส่วนรายจ่ายยังมีเข้ามาแบบประปราย ช่วงนี้คงต้องบริหารการเงินให้ดี ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงเข้าไว้ สำหรับเรื่องสุขภาพ ผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนในบ้านมีเกณฑ์เจ็บป่วย ถ้าพอมีเวลาหมั่นทำบุญ ถวายสังฆทานยา เพื่อเป็นการแก้ดวง ช่วยบรรเทาเบาลงกันได้บ้าง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook