ราศีที่อาจมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ราศีที่อาจมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ราศีที่อาจมีลาภจากการเสี่ยงโชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูแม่น ๆ  จาก Sanook Horoscope พบราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค  ราศีนั้นคือ  

 

ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ที่อาจมีลาภ ผลกำไรมากขึ้นจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ รวมถึงจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็หากถูกท้วงติงจากเพศตรงข้าม ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะอาจถูก “ขัดลาภ” แล้ว

การงาน เสนอความคิดเห็น เสนองาน โครงการใหม่ๆ หาเหตุผลมาอ้างอิงอย่างเต็มที่ และหากถูกคัดค้าน ก็ควรอดทน อดกลั้นจะดื้อดึงอย่าง “หัวชนฝา” ถึงจะมีโอกาสที่จะได้รับพิจารณา และคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะไม่ตัดพ้อ ต่อว่า  และแสดงความเข้าใจ เห็นใจ หากคนรัก คู่ครอง ระยะนี้จะทำอะไรเชื่องช้า ไม่ได้ดังใจ หรือ ผิดนัด ผิดสัญญา โดยเฉพาะวันที่ 17-19 ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อาจได้พบเจอคนถูกใจ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ โดยเฉพาะหากเขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ก็อาจเจอ..การสร้างภาพ!

ครอบครัว  หากจะรับลูกจ้าง คนรับใช้ใหม่ ก็จะอยู่ในระยะหากทำให้เขา/เธอ รัก ชอบที่จะทำงานอยู่ด้วย ก็จะขยัน ทำงานหนักอย่างไม่เกี่ยงงาน ไม่อู้งาน!

คำแนะนำ  จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ที่กำลังโคจรวิปริตอยู่  ณ เขตราศีพฤษภ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดีที่สุดในรอบปี ที่งาน เงิน จะมากองอยู่ตรงหน้า แต่ก็ควรระวังคำพูด/เขียน หรือ ลงนามทำสัญญาใดๆ ที่จะผูกมัดตนเอง เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook