ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน อย่างช้าๆ แต่มั่นคง โดยเฉพาะจากงานที่กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น และวันที่ 17-19 หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือจะขอกู้ยืมจากใครก็ตาม ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสถูกเลื่อน หรือถูกบอกปฏิเสธได้ในนาทีสุดท้าย!

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะจากมิตรสหาย ก็อาจทำได้ตามกำลังเงินที่ตัวเองมี ที่ควรหลีกเลี่ยงจะต้องกู้ยืมเงินมา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะต้องแบกรับภาระหนี้สินไปอีกนาน สำหรับคนว่างงาน หากถูกเรียกสัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกมากกว่า! 

ความรัก เจ้ากี้เจ้าการจนถึงเผด็จการ โดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา หรือกิจการ งานที่ทำด้วยกันก็ตาม ก็ควรระวังว่าอาจเป็นต้นเหตุที่จะทำให้ เขา/เธอ หมางใจที่จะนำไปสู่รักร้าวได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม แหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ ที่จะทำให้หายเหงาใจ!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะเดินทางก็อย่าประมาท ที่ไม่ควรจะแวะเวียนที่ใด เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงปลายทางล่าช้าหรือไม่ได้ไป!                              

คำแนะนำ ฝันที่ยากจะเป็นจริง เพราะจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2566 เพราะจากเงาราหูที่มาครอบงำ หากจะคิดรื้อบ้าน สร้างบ้านใหม่ ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจถูกขัดขวาง คัดค้านจากญาติผู้ใหญ่ จากคนในครอบครัว ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้....ฝันสลายกลางอากาศ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook