ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ลมปากหวานหูไม่รู้หาย ก็จะมีโอกาสหาลาภ ผลประโยชน์ได้อย่างง่ายๆ แต่วันที่ 14 - 15 ควรระวังว่า อาจถูกยั่วยุ โน้มน้าวใจ โดยเฉพาะจากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้ที่มาได้...หมดไป ซึ่งหลังเวลา 21.30 น. ของวันที่ 14 จนถึง 06.00 น. ของวันที่ 15 ควรระวังให้มากๆ

การงาน หากจะนำเสนองานที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ อย่างสร้างวิมานในอากาศ วันที่ 16-18 ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้ผู้รับฟังเชื่อถือ คล้อยตามได้อย่างง่ายๆ หรือคนว่างงาน หากติดต่อ ได้สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะระบายอารมณ์หงุดหงิด โดยเฉพาะจากเรื่องงาน เงิน มาแสดงออกกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะวันที่ 17-19 ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด รักลึกซึ้งอย่างคลั่งไคล้ หลงใหล อาจเกิดขึ้นจากการทำงานร่วมกัน ที่จะมีโอกาสได้ร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้เคียงคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท หากมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือยในระยะนี้ ก็ควรป้องกันให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่โรคร้ายเรื้อรังจะถามหา!        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวเนปจูน ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็น “ผู้ให้” ให้อย่างเงียบๆ โดยไม่เรียกร้องขอให้ตอบแทนแต่อย่างใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ “พละ” ที่จะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ไม่มีศัตรูใดมาเป็นภัยอันตรายได้         

วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเอง ที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook