เคล็ดลับการใส่เครื่องประดับเสริมดวงของคนทั้ง 7 วัน

เคล็ดลับการใส่เครื่องประดับเสริมดวงของคนทั้ง 7 วัน

เคล็ดลับการใส่เครื่องประดับเสริมดวงของคนทั้ง 7 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวโฮโรโซไซตี้ ใครกำลังมองหาของใช้เครื่องประดับกันอยู่รึเปล่าน้า วันนี้แอดมินมีเคล็ดลับการใส่เครื่องประดับเสริมดวงของคนทั้ง 7 วันมาฝาก ใส่อะไรให้ปัง ใช้อะไรให้เฮง แต่ว่าเครื่องประดับจะเป็นอะไรนั้น มาดูกันเลย

คนเกิดวันอาทิตย์

สำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์ จะมีนิสัยจริงจังและเป็นนักวางแผน เครื่องประดับที่จะช่วยเสริมดวงได้ดีคืออัญมณีสีแดง เพราะสีแดงจะช่วยเสริมทุกๆด้าน และหากใครต้องการเสริมดวงด้านความรัก ต่างหู จะช่วยให้ดูมีเสน่ห์และดึงดูคู่ได้ดี จะใส่เป็นแบบใดก็ได้แต่ต้องมองแล้วเห็นได้ชัด ส่วนแหวนนั้นควรจะใส่เป็นหยกหรือทองคำ โดยผู้ชายให้ใส่นิ้วข้างขวา เป็นนิ้วชี้หรือนิ้วกลางก็ได้ และผู้หญิงให้ใส่นิ้วข้างซ้ายเป็นนิ้วกลางหรือนิ้วนางก็ได้

คนเกิดวันจันทร์

หนุ่มสาวที่เกิดวันนี้ ถือเป็นวันที่มีเสน่ห์ที่สุดในบรรดาทั้ง7วันเลยก็ว่าได้ ควรจะเลือกใส่บุษราคัมอัญมณีสีเหลือง เพราะจะช่วยเสริมบุคคลให้ดูอ่อนโยนใจเย็น หรือถ้าใครต้องการเสริมเสน่ห์แนะนำให้ใส่ สร้อยคอ จะเป็นสร้อยมุกหรือเครื่องเงินก็ได้ จะช่วยให้เป็นที่รัก ใครๆก็อยากรู้จักอย่างไม่น่าเชื่อ และคนวันจันทร์เหมาะกับแหวนที่เพรียวบางไม่ใหญ่ โดยผู้ชายให้ใส่นิ้วข้างขวา เป็นนิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนางก็ได้ และผู้หญิงให้ใส่นิ้วข้างซ้ายเป็นนิ้วกลาง นิ้วนาง หรือนิ้วก้อยก็ได้ จะช่วยเสริมดวงเมตตามหานิยม

คนเกิดวันอังคาร

คนที่เกิดวันนี้มักจะเป็นหนุ่มสาวที่มีความมั่นใจ โผงผาง ชอบความท้าทายทำให้อาจเป็นคนไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่นัก ควรเลือกใช้ ตามภาภรณ์หรืออัญมณีสีชมพู เพราะสีชมพูจะช่วยลดความแข็งกร้าวและใจร้อนลงได้ หรือใครที่ต้องการเสริมดวงเรื่องความรัก แนะนำให้ใส่ รองเท้าส้นสูง เพราะจะช่วยให้ดวงความรักสดใสและมีเสน่ห์ในตัวเองและควรใช้สีที่สดๆ เช่น สีแดงหรือสีส้ม หากเป็นแหวนควรใส่แหวนที่เรียบ ๆ โดยผู้ชายให้ใส่นิ้วข้างขวา เป็นนิ้วชี้หรือนิ้วกลางก็ได้ และผู้หญิงให้ใส่นิ้วข้างซ้าย เป็นนิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนางก็ได้ จะช่วยเสริมดวงได้ดียิ่งขึ้น

คนเกิดวันพุธ

หนุ่มสาวที่เกิดวันนี้ จะมีนิสัยขาลุย คล่องแคล่วว่องไว สบายๆ ทำให้ขาดความมั่นใจ ไม่กล้าตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง สีมรกต หยก แนะนำให้เลือกมรกตเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสเพราะจะช่วยเสริมความมั่นใจ มั่นคง จริงจังได้ คนวันพุธเหมาะกับ รองเท้าส้นสูง โทนสีเขียวหรือเหลืองอ่อนๆ จะช่วยเสริมเสน่ห์และความรักให้สดชื่นขึ้นได้ และคนวันพุธเหมาะกับแหวนทุกประเภท เพียงแต่ผู้ชายควนใส่นิ้วข้างขวา เป็นนิ้วชี้ และผู้หญิงใส่นิ้วข้างซ้ายเป็นนิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนางก็ได้ จะดีเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนที่เกิดวันนี้เป็นคนที่ค่อนข้างใจเย็น และมีความเจ้าระเบียบมาก หากใครต้องการเสริมดวงด้านความรัก แนะนำให้เลือกใส่เป็น สร้อยข้อมือ โทนสีส้ม ชมพู หรือสีทอง จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ ให้มีแต่คนอยากเข้าใกล้ได้เป็นอย่างดี และคนที่เกิดวันนี้เหมาะกับการใส่แหวนที่มีลักษณะใหญ่พอประมาณ โดยผู้ชายให้ใส่นิ้วข้างขวาเป็นนิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนางก็ได้ และผู้หญิงใส่นิ้วข้างซ้ายเป็นนิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนางก็ได้ จะช่วยเสริมดวงให้มีความมั่งคั่ง รุ่งเรือง

คนเกิดวันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนมีเสน่ห์โดดเด่น เป็นคนจริงใจ พูดตรง จนบางทีอาจเป็นการพูดจารุนแรงโดยไม่ตั้งใจ เครื่องประดับประเภท แหวน จะเป็นแหวนอัญมณีไพลินหรือเพทายสีฟ้าหรือแหวนที่มีลักษณะเป็นคลื่น เกลียวก็ได้ จะช่วยเสริมเสน่ห์ดึงดูดคนเข้าหาได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ โดยผู้ชายให้ใส่นิ้วข้างขวา และผู้หญิงให้ใส่นิ้วข้างซ้าย เป็นนิ้วข้างใดก็ได้

คนเกิดวันเสาร์

หนุ่มสาวที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนเก่ง มีความทะเยอทะยานเด่นมากโดยเฉพาะเรื่องงาน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความรัก มักนกเป็นประจำ แนะนำให้เลือกใช้เครื่องประดับเป็น ที่คาดผมหรือหมวกโทนสีฟ้าและน้ำเงิน เพราะจะช่วยเสริมในเรื่องเสน่ห์ ความตื่นเต้นเร้าใจ ให้มีโอกาสสมหวังในความรักมากขึ้น และหากเป็นแหวนให้ใช้เป็นแหวนทองเกลี้ยงหรือแหวนที่เป็นหินมงคลก็ได้ เพราะจะช่วยเสริมภาพรวมของดวงทุกด้าน โดยผู้ชายให้ใส่นิ้วข้างขวาเป็นนิ้วโป้ง หรือนิ้วกลางก็ได้ และผู้หญิงให้ใส่นิ้วข้างซ้ายเป็นนิ้วชี้หรือนิ้วนางก็ได้

ได้รู้เคล็ดลับการใส่เครื่องประดับแล้ว รีบไปหามาใส่เสริมดวงกันเลยจ้า และนอกจากเครื่องประดับเสริมดวงที่สำคัญแล้ว การกระทำของเราก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากต่อการดำเนินชีวิต หากเรากระทำสิ่งดี ก็ย่อมเกิดสิ่งที่ดีกับชีวิต ขอให้ทุกคนคิดดี พูดดี ทำดี เพื่อชีวิตที่ดีกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook