ดวงการงาน การเงิน 16 - 31 พ.ค. 65 โดย การะเกต์พยากรณ์

ดวงการงาน การเงิน 16 - 31 พ.ค. 65 โดย การะเกต์พยากรณ์

ดวงการงาน การเงิน 16 - 31 พ.ค. 65 โดย การะเกต์พยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงการงานและการเงินปักษ์แรกวันที่ 16 - 31 พ.ค. 65 โดย การะเกต์พยากรณ์ มาอ่านกันว่าทั้ง 12 ราศีจะเจอเรื่องอะไรกันบ้างในช่วงนี้

 ดวงการงานการเงินราศีเมษ

 

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

การเงิน

จะมีรายได้ดี มีเกณฑ์รับเงินสกุลต่างประเทศ หรือถ้ามีงานที่ต้องดีลกับต่างชาติต่างภาษาก็จะประสบความสำเร็จดี ส่วนที่ใช้จ่ายกับเสื้อผ้าหน้าผมก็จะได้สมใจ ใช้จ่ายกับเรื่องใดๆ จะได้ความสุขกลับมา

 การงาน

เป็นช่วงทำงานอย่างท้าทาย อาจมีการเดินทางไกล หรือได้ไปต่างถิ่นต่างแดน ได้สัมพันธ์กับคนหลากหลายขึ้น ที่ทำธุรกิจการค้าก็จะได้จังหวะโอกาสที่ดี มีเป้าหมายใหม่ๆ ได้ขยายกลุ่มเป้าหมายทางการตลาด

 ดวงการงานการเงินราศ๊พฤษภ

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

การเงิน

การเงินส่วนตัวไม่ได้หนักหนาอะไร ยังพอใช้พอจ่าย แต่จะเหนื่อยใจอยู่บ้างกับภาระของเครือญาติ หรือการต้องช่วยเหลือคู่รักคู่ครอง มีเรื่องให้ต้องระวังการเงินอยู่พอสมควร แต่ก็จะทุนสำรองบางส่วนเก็บไว้

การงาน 

กระแสน้ำเชี่ยวยังแรง จะเอาซุงขวางก็หาไม่ มักเผชิญวิบากจากหัวหน้าเจ้านาย หรือแม้แต่ลูกน้องลูกจ้าง ต้องได้ทำงานแบบเหน็ดเหนื่อยทั้งกายใจ จำเป็นต้องมองหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองเอาไว้มากๆ

 ดวงการงานการเงินราศ๊เมถุน

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

การเงิน

จะมีเงินพอใช้ แต่ก็ไม่ได้มีทุนสำรองมากนัก ควรระวังการใช้จ่ายกับเรื่องนอกรอบ งานมรณกรรม ความป่วยไข้ หรือเรื่องที่อุบัติขึ้นกระทันหัน อาจมีเจ้าหนี้มาติดตามถามทวง ทำให้มีเรื่องวุ่นวายใจอยู่บ้าง

การงาน

จะต้องได้พยายามตั้งสมาธิอย่างเต็มที่ มักมีสิ่งขัดขวางการทำงาน เป็นเรื่องของสภาพแวดล้อมรอบตัว หรือคนที่ไม่เข้าใจงานคุณดีพอ อย่างไรก็ดี ถ้าตั้งสมาธิเริ่มต้นได้ ก็จะทำงานได้ยาวๆ ไป และได้ผลสำเร็จดั่งมุ่งหวัง

ดวงการงานการเงินราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

การเงิน

การเงินจะตึงมือเป็นระยะ ไม่ถึงกับขาดแคลนจนเกินไป ถ้าใช้จ่ายอย่างรอบคอบก็จะอำนวยความสะดวกได้อยู่ แต่ถ้าจะใช้เงินก้อนกับเรื่องบ้าน รถยนต์ อสังหาฯ อาจจะยังไม่พร้อมจริง ส่วนคนที่อยากจะขายสมบัติเก่าให้ยั้งๆ ใจก่อน

การงาน

จะมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับคนให้ปวดหัวเล่น ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งสถานะใด อาจได้อยู่ในบทบาทไกล่เกลี่ยช่วยเหลือคนอื่นด้วยซ้ำ ทิศทางความก้าวหน้านั้นมีอยู่ แต่ก็ยังอยู่กับปัจจัยๆ อื่น ที่ไม่อาจควบคุมได้ทุกสิ่งอัน

ดวงการงานการเงินราศีสิงห์

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

การเงิน

จะมีเรื่องน่าตื่นเต้นเป็นระยะ เช่น มีสินค้าขายดี มีเงินก้อนใหม่เข้ามา หรือจับจังหวะโอกาสเหมาะๆ ถ้าจะเสี่ยงโชคลองดูที่เลขวันเกิดตัวเอง หรือเลข 1 เลข 8 และการลงทุนใดๆ มักให้โชคอย่างคาดไม่ถึง สวนกระแส

การงาน

จะมีงานที่ทำสนุก ได้ความรู้ ได้พลังใจ หรือได้ร่วมมือร่วมงานกับคนเก่งๆ อีกมากมายอยู่ คุณเองจะได้พัฒนาตน ได้เห็นจังหวะโอกาสที่เปิดให้ จงใช้ช่องทางเหล่านั้นให้เต็มที่ ชีวิตจะพาคุณไป

ดวงการงานการเงินราศีกันย์ 

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

การเงิน

จะมีเงินอยู่ในบัญชีเป็นทุนรองรัง แต่อาจยังไม่พอสำหรับสิ่งที่มุ่งหวังตั้งใจ ถ้าอยากได้ของชิ้นใหญ่ยังต้องรอก่อน ส่วนถ้ามองหารายได้พิเศษ เงินพิเศษ จะได้มาหลังจากนี้ การเงินจะยังไม่นิ่งเท่าไหร่ ต้องหมุนๆ ไปก่อน

การงาน

จริงๆ คุณควรจะทำงานสนุก และมีความหวังกับชีวิตมากกว่านี้ แต่มักเจอเรื่องน่าเบื่อหน่ายกับผู้คนประเภท “เยอะ” ไปหมด หรือเป็นคนที่ไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่คิดเอาไว้ ต้องได้ทำงานซ้ำซากน่าเบื่อหน่ายบางอย่าง อดทนไปก่อนนะ

ดวงการงานการเงินราศีตุลย์

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

การเงิน

จะมีรายได้จากค่าเช่า ค่านายหน้า เงินจากการเป็นตัวกลางตัวแทน หรือถ้ามีข้อคดีพิพาทใดๆ จะได้รับส่วนแบ่งตามมุ่งหวัง ส่วนคนที่มีเรื่องมรดก ในไม่ช้าจะตกลงกันได้ ส่วนที่มีภาระหนี้สิน มีโอกาสได้เคลียร์ไปอย่างช้าๆ

การงาน

จะได้เจอคนที่น่าสนใจในแวดวงการงาน อาจผ่านมาทางสายสัมพันธ์ส่วนตัวก็ได้ การพบปะจะมีความหมาย มีเรื่องให้ได้ขยับขยายไปต่อ ส่วนที่ติดขัดกันก็จะได้เคลียร์ ปัญหาระหว่างเพื่อนร่วมงานจะลงเอยด้วยดี

ดวงการงานการเงินราศีพิจิก

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

การเงิน

มีเรื่องการเงินที่ล่าช้าอยู่บ้าง แต่ก็จะยังมีสำหรับใช้จ่ายอำนวยความสะดวกได้ดี ส่วนที่เดือดร้อนก่อนหน้านี้ สถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น แต่เรื่องเงินก้อนใหญ่ยังต้องรอ กรณีจะใช้กับอสังหาฯ การรีโนเวท การใช้ซ่อมรถ จะเสียเงินน้อยกว่าที่คิดไว้

การงาน 

จะได้ทำงานกับคนเก่ง คนโปรไฟล์ดี แต่ว่าก็จะมีเรื่องลำบากใจเป็นช่วงๆ บางเรื่องอาจจะทัศนคติไม่ตรงกัน มีความสัมพันธ์กึ่งดีกึ่งแย่ แต่ก็ยังประคับประคองกันไปพอได้ สำคัญอีกอย่างคือเรื่องในชีวิตส่วนตัว อาจบั่นทอนการงานอยู่เป็นระยะ

 ดวงการงานการเงินราศีธนู

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

การเงิน

จะมีความหวังกับรายได้เฉพาะหน้า ยังมีช่องทางทำมาหาเงินอยู่ แต่ก็อาจขาดทุนรองรัง หรือยังไม่มั่นคงเท่าที่ควรเป็น สถานการณ์จะทำให้คุณต้องอดทนกับสภาวะเศรษฐกิจ ทำอะไรไม่ได้มาก หากมีการเปลี่ยนนโยบายเศรษฐกิจจึงจะดีขึ้นจริง

การงาน

จะได้ทำงานกับคนเรื่องมาก มีความยุ่งยากในวิธีคิด หรือไม่ยอมรับความจริง ทำให้เกิดเรื่องไม่สะดวกราบรื่นเท่าที่ควร ทำอะไรต้องเผื่อเหลือเผื่อขาด บางคำพูดก็ต้องหารสอง การจะเดินไปข้างหน้าจึงจะสะดุดเป็นช่วงๆ

ดวงการงานการเงินราศีมังกร

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

การเงิน

คุณจะรู้วิธีหาเงินอยู่พอสมควร รู้ว่าแหล่งที่มาของรายได้อยู่ทางใด แต่ปัญหาก็ยังมาเป็นระลอก หรืออาจเป็นเรื่องของภาระที่ไม่สมดุลกับรายรับก็ได้ เงินมักเข้ามาออกไป ได้มาเป็นเบี้ยหัวแตกมากกว่าจะเก็บได้เป็นกอบเป็นกำ

การงาน

การร่วมงานกับคู่รักคู่ครองต้องระวัง อาจมีเรื่องผิดใจกันอยู่บ่อยๆ ต้องได้ทบทวนตั้งคำถามกับความสัมพันธ์ ส่วนถ้ากำลังริเริ่มกิจการใดๆ สิ่งสำคัญคือความรู้ที่อยู่เบื้องหลัง หากคุณมีความพร้อมแล้ว ทุกอย่างจะเหมือนติดปีกได้

ดวงการงานการเงินราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

การเงิน

จะเหนื่อยกับการหาเงินให้พอกับค่าใช้จ่าย ชีวิตยังต้องวิ่งวนไปกับภาระหน้าที่ มีคนเบียดเบียนในรูปแบบต่างๆ หรือจำเป็นต้องจ่ายกับภาษีสังคมอีกมากมาย และควรระวังการถูกเอาเปรียบ ฉกฉวยประโยชน์ในนามของความสัมพันธ์

การงาน

การต้องทำงานท่ามกลางเรื่องราวมากมาย ชีวิตส่วนตัวที่ไม่ราบรื่น มีเรื่องจุกจิกขัดใจ หรือเกิดความเหนื่อยล้ามาเป็นพักๆ ต้องได้ตั้งคำถามกับชีวิตว่าทำไปทำไม กรณีอยากจะโยกย้าย อยากเปลี่ยนชีวิตยังทำไม่ได้

 

 ดวงการงานการเงินราศีมีน

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

การเงิน

จะได้จ่ายเงินกับความสุขทางใจ และเรื่องทางอุดมคติ การช่วยเหลือ การแบ่งปัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เดือดร้อนอะไร แต่ถ้ามีปัญหาข้อพิพาทเรื่องที่ดิน เรื่องมรดก ให้เผื่อใจกับความวุ่นวายที่ยังจะตามมาอีกหลายระลอก

 

การงาน

ถ้าทำเองได้ทุกอย่าง คงได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ แต่เพราะยังต้องพึ่งใครต่อใคร หรือไม่อาจขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายได้ตามลำพัง หัวร้อนเพียงใดก็ต้องอดทนไปกับความจำเป็น ต้องใจเย็นใจร่มๆ คิดว่าถ้าประนีประนอมได้ ก็จะได้ผลสำเร็จในงานมาในที่สุดนั่นล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook