จัดอันดับ 7 ราศีดวงเด่นหลังดาวอาทิตย์ย้ายวันที่ 15 พ.ค. 2565 โดย หมวยไพ่ทอง

จัดอันดับ 7 ราศีดวงเด่นหลังดาวอาทิตย์ย้ายวันที่ 15 พ.ค. 2565 โดย หมวยไพ่ทอง

จัดอันดับ 7 ราศีดวงเด่นหลังดาวอาทิตย์ย้ายวันที่ 15 พ.ค. 2565 โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวอาทิตย์กำลังจะยกย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ ในวันที่ 15 พฤษภาคม  2565 นี้ และยังได้ตำแหน่งอุจจาภิมุข ให้คุณในด้านที่ดี แม้จะส่งผลไม่เต็มรูปแบบ แต่ก็ไม่แย่เลยนะคะ

การที่ดาวอาทิตย์ย้ายอยู่ในตำแหน่งอุจจาภิมุขนั้น จะส่งผลให้เจริญรอบรู้ในด้านวิชาการ มีทรัพย์สมบัติที่มากขึ้น และยังมีเพื่อนฝูงที่ดีมากขึ้น วันนี้หมวยจะมาขอจัดอันดับดวงดี 7ราศีมีใครกันบ้าง ยึดหลักลัคนานะคะ ตอนนี้มาดูกันเลยว่าใครจะเป็น 7ราศีที่โชคดี

  1. ราศีกรกฎ
  2. ราศีเมษ
  3. ราศีพฤษภ
  4. ราศีสิงห์
  5. ราศีพิจิก
  6. ราศีกุมภ์
  7. ราศีกันย์

1.ราศีกรกฎ

ชาวกรกฎ กรกฏมีโอกาสที่จะได้รับเงินก้อนใหญ่ ดวงโชคลาภค่อนข้างโดดเด่น จะมีรายได้เข้ามาจากหลายทางมาก  เรื่องเงินเรียกได้ว่าปังไม่ไหว โอกาสที่เข้ามาข่วงนี้ถือได้ว่ามีผลดีต่ออนาคตของคุณอย่างแน่นอน

2.ราศีเมษ

ชาวเมษ จะมีไอเดียในการสร้างรายได้ต่างๆมากขึ้น มีรายได้มากขึ้นกว่าทุกช่วงที่ผ่านมา เงินที่สะดุดหรือติดขัดอยู่ ก็ดูจะมีทิศทางที่ดีขึ้น ในช่วงนี้ ถือว่าเรื่องการเงินจะโดดเด่นมาก น้ำขึ้นต้องรีบตัก

3.ราศีพฤษภ

ชาวพฤษภ จะได้เจอญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัว ทั้งการเดินทางไปหาหรือเขาเดินทางมาหาเราก็ได้  ทรัพย์สินที่คาดไว้มีโอกาสที่จะได้มา สมหวัง และได้มาเพื่อเป็นรางวัลชีวิต

 4.ราศีสิงห์

ชาวสิงห์ เรื่องการงานค่อนข้างมั่นคง อนาคตดี มีทิศทางที่เห็นชัดเจน คุณจะได้ทำในสิ่งใหม่ๆและจะโดดเด่นไม่แพ้ใคร บางคนอาจจะได้รับหน้าที่ใหม่มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น  มีความก้าวหน้ามากขึ้น เรื่องงานในช่วงนี้ต้องยกให้คุณเลยค่ะ

 5.ราศีพิจิก

ชาวพิจิก จะได้ร่วมหุ้นลงทุนเพื่อทำโปรเจคใหม่ การทำธุรกิจใหม่จะต้องใช้ผู้ที่มีความรู้เป็นแนวทางให้ธุรกิจของคุณสำเร็จ การงานมีทิศทางที่ดี ในเรื่องของความรักชาวพิจิกมีโอกาสที่จะได้เจอคนถูกใจที่เกี่ยวข้องกับสายงานด้วย

 6.ราศีกุมภ์

ชาวกุมภ์ ความรักจะมีทิศทางที่ดี และครอบครัวที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น คนที่คบกันอยู่มีโอกาสได้แต่งงาน คนที่แต่งงานไปแล้วมีโอกาสที่จะได้ลูกหรือได้สร้างบ้าน ซื้อรถ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีที่ทำให้ชีวิตของคุณมีจุดเริ่มต้นที่ดี

7.ราศีกันย์

ชาวกันย์ คุณจะเริ่มผ่อนคลายและได้ปลดปล่อย จากความรู้สึกกดดันที่ผ่านมาชีวิตจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี คุณจะมีความสุขมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะก้าวหน้าเพิ่มเติม จากปกติทำอยู่เบื้องหลังน ตอนนี้ได้เวลาที่คุณจะได้เป็นที่รู้จักแล้วนะคะ

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook