แบบทดสอบจิตวิทยาญี่ปุ่น อิโมจิที่ใช้บอกพฤติกรรมด้านความรักของเรายังไงบ้าง?

แบบทดสอบจิตวิทยาญี่ปุ่น อิโมจิที่ใช้บอกพฤติกรรมด้านความรักของเรายังไงบ้าง?

แบบทดสอบจิตวิทยาญี่ปุ่น อิโมจิที่ใช้บอกพฤติกรรมด้านความรักของเรายังไงบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้อ่านหลายคนพอจะทราบไหมคะว่า นิสัยของเราเปลี่ยนไปอย่างไรเมื่อมีความรัก มาหาคำตอบง่ายๆ เพื่อทำให้คุณรู้ถึงแนวโน้มความรักที่คุณเป็นจากอิโมจิที่เราเลือกใช้มากที่สุดบน LINE และ Twitter กัน เหล่าอิโมจิจะบอกคุณเกี่ยวกับนิสัยเรื่องความรักของคุณอย่างไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปทดสอบกันเลยค่ะ

 

อิโมจิที่คุณใช้บ่อยที่สุดคืออิโมจิไหน?

A. หน้าตาอ้อน
B. หน้าที่มีวงแหวนเทวดาบนหัว
C. หน้าร้องไห้
D. หน้าที่ตาทั้งสองข้างเป็นหัวใจ

ถ้าเลือกได้แล้วไปชมคำตอบกันเลยค่ะ

 

A. หน้าตาอ้อน

สิ่งที่คุณต้องการคือ ความรักที่ทำให้คุณเติบโตในด้านความรู้สึก จริงๆ แล้วคุณมีศักยภาพที่จะเป็นผู้รักษาและเป็นผู้ที่ดูแลคนอื่นได้ดี คุณอยากให้ความรักทำให้คุณรู้ว่าคุณสามารถดูแลอีกฝ่ายได้ บางทีความรักที่ดีที่คุณตามหาอาจจะทำให้พลังที่ซ่อนไว้ของคุณถูกนำออกใช้ให้เป็นผลดีต่อความสัมพันธ์ ดังนั้นสิ่งที่คุณกำลังมองหาคือ ความรักที่เชื่อมโยงกับความรู้สึกลึกๆ ภายในของคุณ และความรักที่ทำให้คุณมีความรู้สึกเป็นผู้ใหญ่

 

B. หน้าที่มีวงแหวนเทวดาบนหัว

สิ่งที่คุณต้องการคือ ความรักที่แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน บางครั้งการที่เราเก็บความรู้สึกของเราเอาไว้ เฝ้ามองดูคนที่รักอย่างเดียวนั้น วันใดวันหนึ่งความรักที่เรามีต่ออีกฝ่ายก็คงจะล้นออกมาเพราะเก็บไว้ไม่อยู่ พลังงานเหล่านี้อยู่ภายในจิตใจอย่างมากจนทำให้คุณสามารถอดทนต่อทุกความทุกข์และความยากลำบาก ไล่ตามคนที่คุณรักได้อยู่ตลอด พลังใจที่ล้นเปี่ยมแบบนี้ทำให้คุณไม่ต้องกังวลอะไร แค่เดินหน้าต่อไป ยังไงความรักก็อยู่เคียงข้างคุณแน่นอน

 

C. หน้าร้องไห้

สิ่งที่คุณต้องการคือความรักที่มั่นคง ความรักที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นเหมือนว่าได้กลับบ้าน แต่ก็ไม่ได้ยึดติดกับการแต่งงาน คุณแค่กำลังมองหาช่วงเวลาที่สงบสุขที่สามารถใช้ร่วมกันให้มากที่สุด และคนที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนว่าเขาอยู่ใกล้กับคุณทั้งทางร่างกายและจิตใจ ความรู้สึกสบายใจที่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่เร่งรีบให้ต้องผูกมัดความสัมพันธ์ของกันและกัน แต่เป็นรูปแบบที่ค่อยๆ สร้างความสุขและความคุ้นเคยให้แก่กันและกัน เป็นความรักที่คุณสามารถควบคุมจิตใจของคุณได้เอง

 

D. หน้าที่ตาทั้งสองข้างเป็นรูปหัวใจ

สิ่งที่คุณต้องการคือ ความรักที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับตัวเองได้เสมอ ถึงแม้ว่าคุณจะมีรูปแบบความรักที่คุณได้วาดฝันเอาไว้อยู่แล้ว แต่ถ้าคุณเจอคนที่คุณรู้สึกว่าใช่ คุณก็พร้อมที่ปรับตัวให้เข้ากับเขาคนนั้น คงเป็นพลังแห่งรักที่ทำให้คุณพร้อมจะเปลี่ยนแปลงเพื่อเค้าเสมอ ความมุ่งมั่นและความพยายามที่จะทำให้ความสัมพันธ์นั้นอยู่กับปัจจุบัน สามารถปรับไปได้ตามสภาพแวดล้อมหรือสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คาดหวังและปล่อยให้เป็นไปอย่างที่มันควรเป็น เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ไร้กังวลทีเดียว

 

เวลามีความรักบางทีก็ทำให้เราเห็นตัวเราได้ไม่ชัดเจน คนรอบข้างบางคนก็บอกว่าเปลี่ยนไปโดยที่ตัวเราเองก็ไม่รู้ตัว จิตวิทยาก็เหมือนกระจกสะท้อนให้เรารู้จักตัวเอง และทำให้เราหาแนวทางที่ช่วยให้เราปรับตัวให้เหมาะกับสถานการณ์ความสัมพันธ์ของเราได้ ยิ่งรู้จักตัวเองดีเท่าไหร่ ก็ยิ่งรับมือปับปัญหาต่างๆ ได้ดีขึ้นค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook