ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งการเดินทางตามหาความรัก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ที่มีดาวอังคาร ดาวพฤหัสบดี ดาวเนปจูน และพระเกตุ ร่วมสถิตอยู่ด้วย และในวันที่ 23 เมษายน ก็จะโคจรไปสถิตร่วมกับราหู ดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรจากราศีกำเนิดมาสู่ราศีกุมภ์เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากพลังทางบวกที่ได้รับจากราศีกุมภ์ ก็จะทำให้ชาวราศีมังกร มองโลกในแง่ดี สดใส กระตือรือร้น เริงร่า ท้าทาย พร้อมจะเป็นมนุษย์สังคมมากขึ้น ซึ่งจะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจให้เพศตรงข้ามเข้ามาชิดใกล้ ที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา น่าเบื่อหน่าย จะมีชีวิตชีวามากขึ้นตามไปด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

แต่หากใช้สื่อออนไลน์ ในการค้นคว้าหารัก หากเขา/เธอ คนนั้นที่ดูจากภาพจากสิ่งที่แสดงออกมาว่า เป็นคนต่างชาติ เป็นผู้ใหญ่ ใจดี อบอุ่น มีเมตตากรุณา หรืออยู่ในวงการศิลปะบันเทิงก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะสิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่ความจริง แต่เป็นแค่ภาพลวงตา มายาแห่งใจ ที่ถูกเสกสรรปั้นแต่งเท่านั้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-3, 5-6, 13-15, 20-22, 25-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook