เคล็ดลับจัดวางปี่เซียะ เรียกทรัพย์ เพิ่มความเฮง

เคล็ดลับจัดวางปี่เซียะ เรียกทรัพย์ เพิ่มความเฮง

เคล็ดลับจัดวางปี่เซียะ เรียกทรัพย์ เพิ่มความเฮง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี่เซียะ สัตว์มงคลในตำนานของจีน ที่มีความเชื่อว่าเป็นเครื่องรางที่จะช่วยเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ รวมไปถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายต่างๆ โดยจะนำมาเป็นเครื่องประดับพกติดตัวในรูปแบบจี้ สร้อย กำไลข้อมือ หรือจะนำรูปปั้นปี่เซียะมาประดับไว้ที่บ้าน หรือที่ทำงาน

วันนี้ Sanook Horoscope ได้มีเคล็ดลับในการจัดวางปี่เซียะอย่างไรให้เรียกทรัพย์ เสริมบารมี และความเฮง จากซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาฝาก มาดูกันว่ามีวิธีใดบ้าง

การจัดวางปี่เซียะ

วางปี่เซียะให้เป็นลักษณะรูปตัว V

  • เมื่อได้ที่จัดวางปี่เซียะในบ้านแล้ว ให้จัดวางในลักษณะตัว V คือเมื่อเราหันหน้าเข้าหาปี่เซียะ ทางซ้ายมือของเราให้วางเป็นปี่เซียะตัวเมีย ส่วนขวามือให้วางเป็นปี่เซียะตัวผู้ โดยจัดวางให้ช่วงท้ายของปี่เซียะตัวผู้ และปี่เซียะตัวเมียชนกัน ส่วนข้างหน้ากางออกให้ได้เป็นลักษณะตัว V หรือสามเหลี่ยม เชื่อว่าจะเป็นการดักทรัพย์ไม่ให้ไหลออก

ถวายน้ำชา

  • แนะว่าให้มีการถวายน้ำชาด้วย 2 ถ้วย และควรเปลี่ยนน้ำชาทุกวัน โดยถวายตอนเช้า และเก็บตอนเย็น

ประดับด้วยลูกแก้วคริสตัล

  • ควรมีลูกแก้วคริสตัลที่มีขนาดที่สมดุลกับตัวปี่เซียะด้วย ไม่ให้เล็กก หรือใหญ่เกินไป เชื่อว่าลูกแก้วนั้นเปรียบเสมือนการดึงดูดทรัพย์

ปี่เซียะ

เคล็ดลับเรียกทรัพย์

  • อีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะช่วยเรียกทรัพย์คือ ให้นำธนบัตร 1 มาม้วน และสอดด้ายแดงไว้ในรูของธนบัตรที่ม้วนเรียบร้อยแล้ว และให้นำไปใสไว้ที่ปากของปี่เซียะ

คาถาบูชาปี่เซี๊ยะ (ท่อง 9 จบ)

  • ปี่เซียะ ป๋อฮ้อ เซ็งลวี่ ตั่วถั่ง ตั่วถั่ง ตั่วถั่ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook