เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2565 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน คุณต้องตัดสินใจเรื่องงานในช่วงนี้ ซึ่งจะเป็นการตัดสินใจที่เป็นทางแยกว่าจะเดินต่อหรือจะถอยหลัง นอกจากนี้อาจมีงานให้มารับผิดชอบใหม่ๆ หรือเจ้านายหัวหน้าของคุณอาจเริ่มทำตัวไม่เท่าเทียม ทำให้คุณรู้สึกว่าเค้าเข้าข้างอีกฝ่ายมากกว่าหรือเปล่า ขอให้สถานการณ์ในที่ทำงานของคุณมีความอิหลักอิเหลื่อ

การเงิน ในช่วงนี้จะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพเข้ามา หรือเป็นค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการอำนวยความสะดวกให้ตัวคุณเอง คุณอาจต้องเข้าไปรับผิดชอบอะไรมากกว่าเดิมในช่วงนี้ได้ หรือการเงินจะตึงมือมากขึ้น

ความรัก คนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีคนเก่าๆ หรือคนคุยเก่าวนกลับเข้ามาคุยกับคุณ หรืออยากเข้ามาสานสัมพันธ์อีกครั้ง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณจะมีความเนื้อหอมขึ้นมาก ทำให้อาจมีคนมาจีบคุณ ให้ระวังการมีปัญหากับคนรัก

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับมดลูก หรือการออกไปเจอผู้คนมากๆ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน งานของคุณจะมีการเดินหน้ามากขึ้น หากไปสมัครงานในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้งานที่อยากทำ แต่อาจเป็นงานที่ต้องเดินทางหน่อย หากคุณเป็นพนักงานประจำในช่วงนี้คุณจะได้รับความเอ็นดูจากหัวหน้าผู้ใหญ่มากขึ้น แต่หน้าที่ความรับผิดชอบของคุณก็ใหญ่ยิ่งมากขึ้นด้วยเช่นกัน

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือการย้ายสถานที่อะไรบางอย่าง หรือในช่วงนี้คุณอาจจะต้องมาจ่ายเงินให้กับบุตรบริวาร โดยเฉพาะในเรื่องของการเล่าเรียน ส่วนรายรับนั้นคุณยังมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ แต่ให้ระวังไม่พอดีกับรายจ่าย

ความรัก คนโสด ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะได้เจอคนจากทางไกล หรือจากทางอินเตอร์เน็ตได้ ซึ่งคนคนนั้นจะเป็นคนที่คุณรู้สึกชอบหรือคุยกันได้ถูกคอ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักของคุณอาจค่อนข้างยุ่ง หรืออาจไม่ค่อยได้เจอกันต้องคุยกันทางไกล ส่วนใครที่อยู่ด้วยกันตอนนี้อาจมีเกณฑ์เดินทางด้วยกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของอุบัติเหตุการขับขี่มอเตอร์ไซค์ หรืออะไรที่เกี่ยวกับความเร็ว

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจต้องรับหลายงานในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะหากคุณเป็นฟรีแลนซ์มีเกณฑ์ที่จะรับรายงานเข้ามาไว้ในมือ ซึ่งในช่วงนี้คุณจะเริ่มรู้สึกเหนื่อยมากขึ้น แต่ถ้าหากเป็นพนักงานประจำ งานจะล้นมือคุณมากจนเกินไปทำให้คุณรู้สึกอยากลาออก

การเงิน คุณจะต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ในช่วงนี้ ซึ่งคุณมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการชอปปิงหรือซื้ออะไรที่คุณรู้สึกสบายใจ นอกจากนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับหนี้เก่าๆ หรือเงินผ่อนที่มันสะสมมากขึ้นด้วย ส่วนรายรับยังคงมีเข้ามาอยู่ แต่คุณจะรู้สึกว่าไม่ค่อยเหลือเก็บ

ความรัก ความรักคนโสด ในช่วงนี้ต้องระวังเจอคนที่มีแฟนแล้ว หรือเป็นคนที่มีคนคุยอยู่แล้วเข้ามา แต่มาบอกคุณว่าไม่ได้มีใคร ทำให้คุณอาจกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว คนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องประคองความสัมพันธ์ให้ดี เนื่องจากต่างคนต่างมีภาระหน้าที่หรือมีความคิดที่ต่างกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของอาการปวดหลัง หรือปวดไหล่ เจ็บแขน

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานของคุณค่อนข้างล้นมือ ในช่วงนี้คุณจะต้องทำงานเดิมๆ ซ้ำๆ หรือรู้สึกว่างานที่เข้ามามันค่อนข้างน่าเบื่อ และในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะต้องเอางานเก่า หรืองานที่ทับถมมาทำย้อนหลังทำให้คุณรู้สึกเครียดกว่าที่ผ่านๆ มาได้

การเงิน เป็นช่วงที่คุณอาจได้ใช้เงินเกี่ยวกับบ้าน รถ ที่ดิน หรือมีแผนที่จะซื้อบ้านก็สามารถซื้อได้ในช่วงนี้ แต่คุณก็จะกังวลเรื่องของการเงินขึ้นมากกว่าเดิม เนื่องจากเงินหมุนอาจไม่ค่อยพอสักเท่าไหร่

ความรัก ความรักคนโสด หากคุณมีคนคุยอีกฝ่ายอาจตั้งคำถามกับคุณว่า ความสัมพันธ์นี้เป็นอย่างไร แต่คุณก็รู้สึกว่าคนนี้ยังไม่ใช่ หรือมีนิสัยบางอย่างที่เข้ากับคุณไม่ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักจะมีความเป็นเหตุเป็นผลมากขึ้น แต่ไม่ค่อยมีความหวาน เนื่องจากมีแต่เรื่องให้เครียด หรือให้คิดมากอยู่ตลอดเวลา

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของมีคมบาด หรือสัตว์มีเขี้ยวกัด

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน งานในช่วงนี้มีหลายอย่างให้ทำมากเกินไป แต่สิ่งที่เข้ามานั้นก็เป็นอะไรที่จับฉ่าย ทำให้คุณรู้สึกว่า ได้ทำอะไรที่มันไม่ค่อยสำคัญอยู่ หรือสิ่งที่ทำอยู่นั้นไม่ได้มีไทม์ไลน์ที่ชัดเจน ทำให้คุณไม่แน่ใจว่าทำแล้วได้อะไร นอกจากนี้อะไรที่ทำอยู่ต้องระวังถูกยกเลิกกลางคัน ทำให้คุณรู้สึกเสียดายเวลา

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีเงินเข้ามือเยอะมากขึ้น อาจได้โชคอย่างฟลุ๊คๆ หรืออะไรที่ทำไว้นานมาแล้วอาจมาส่งผลให้คุณในช่วงนี้ ทำให้คุณมีเงินเก็บเยอะขึ้น หรือในช่วงนี้คุณอาจใช้เงินไปกับเรื่องของที่อยู่อาศัย หรือการลงทุนอะไรบางอย่างได้

ความรัก ความรักคนโสด หากมีคนคุยในช่วงนี้อีกฝ่ายจะคิดกับคุณแค่เพื่อน ความสัมพันธ์ไม่ได้พัฒนามากนัก แต่ถ้าคุณยังไม่มีใครเลย ในช่วงนี้คุณอาจโฟกัสเรื่องของการงานมากกว่า ทำให้เรื่องรักแห้งเหี่ยวไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คู่ของคุณอาจอยู่กันเหมือนเพื่อนมากกว่า ไม่ค่อยมีกิจกรรมหรืออะไรให้ทำ เพื่อสานความสัมพันธ์เหมือนที่ผ่านมา

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของความกดดันในชีวิต หรืออาจจะเริ่มรู้สึกอยากดูแลสุขภาพมากขึ้นได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังงานมีปัญหาหรือต้องรับอะไรที่เป็นปัญหามาแก้ไข หรือในช่วงนี้องค์กรของคุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงแนวทาง มีการปรับโครงสร้างอะไรบางอย่าง ทำให้คุณรู้สึกกังวลว่าผลกระทบนั้นจะมาถึงตัวคุณด้วยหรือไม่

การเงิน เป็นช่วงที่คุณเริ่มกลับมาเครียดเรื่องของการเงินอีกครั้ง เนื่องจากคุณอาจจะไม่มีสติในการใช้เงินสักเท่าไหร่ นอกจากนี้ต้องระวังการนำเงินไปเปย์ใคร หรือว่าใช้จ่ายโดยที่ไม่ทันคิด ส่วนรายรับของคุณนั้นอาจยังมีเข้ามาก็จริง แต่คุณรู้สึกว่ามันน้อยเมื่อเทียบกับรายจ่ายที่มี

ความรัก ความรักคนโสด ในช่วงนี้อาจมีคนเจ้าชู้คารมดีเข้ามาหาคุณ ซึ่งตัวคุณเองก็รู้ดีและไม่ได้คิดที่จะสานสัมพันธ์กับคนนี้ขนาดนั้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณอาจมีความเครียดบางอย่างในใจ หรือรู้สึกระแวงคนรักได้ หากมีปัญหาอะไรอยากให้พูดจากันดีๆ

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของสายตา หรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน คุณเริ่มรู้สึกเบื่อหรือท้อแท้กับงานเดิมๆ ที่คุณได้รับมอบหมาย หรือในช่วงนี้คุณรู้สึกอยากลาออกแต่ก็ยังทำไม่ได้ งานที่ได้รับมาอาจไม่เสร็จตามกำหนด หรือคุณอาจจะต้องใช้พลังมากกว่าที่คิด ถึงจะเข็นมันออกมาได้

การเงิน คุณมีเกณฑ์หาเงินได้หลายทางมากขึ้น หรือคุณจะคิดช่องทางการหาเงินใหม่ๆ ขึ้นมาได้และในช่วงนี้คุณก็มีรายจ่ายอยู่เช่นกัน ฉะนั้นรายรับและรายจ่ายของคุณค่อนข้างสมดุลกัน และมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากทางไกลอีกด้วย

ความรัก ความรักคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่ในช่วงนี้อีกฝ่ายอาจเริ่มเดินห่างออกไป ทำให้คุณรู้สึกเครียดรู้สึกเศร้า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้อาจมีปัญหาความไม่เข้าใจกันค่อนข้างมาก คุณจำเป็นที่จะต้องเข้าหาอีกฝ่ายให้มากขึ้น เพื่อประคับประคองความสัมพันธ์

สุขภาพ ระหว่างการเดินสะดุด หรือการเดินเตะเดินชนอะไรบางอย่าง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน คุณมีเรื่องให้แก้งานค่อนข้างเยอะ ในช่วงนี้คุณอาจโดนตำหนิหรือมีข้อสงสัยในเรื่องงานของคุณจากคนรอบข้างมากขึ้น หรือจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือให้ความร่วมมือเกี่ยวกับเรื่องของการงาน แต่คุณยังต้องเจอความวุ่นวายของโปรเจ็กต์ หรือเกี่ยวกับคนในที่ทำงานอยู่ดี

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้ซื้อของใหญ่ หรืออาจได้ซื้ออะไรในราคาสูงแบบกะทันหัน หากไม่อย่างนั้นต้องระวังมีอะไรเสียในบ้าน จนต้องซ่อมหรือหรือซื้อใหม่ ทำให้คุณรู้สึกเครียดเรื่องเงินอยู่ แต่รายรับของคุณก็ยังมีเข้ามา แต่ก็ไม่ได้พอใจขนาดนั้น

ความรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้ อาจได้เจอคนที่เพิ่งเลิกรากับใครเข้ามา ซึ่งเขาอาจยังลืมคนเก่าไม่ได้ ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างนิ่ง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเรื่องเก่าๆ วนกลับมา หรือคนรักของคุณจะเอาแต่ใจมากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์เป็นลักษณะที่คุณต้องคอยเข้าหาอีกฝ่าย

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังโรคเก่าๆ หรืออาการเก่าๆที่เคยเป็นวนกลับมา

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน คุณจะต้องทิ้งงานเก่าๆ ออกมา หรืออะไรที่คุณคิดว่ามันไม่สามารถทำเงิน หรือทำผลงานให้คุณได้แล้ว คุณจะรู้สึกอยากทิ้งมันไว้ตรงนั้น ในช่วงนี้คุณมีแผนที่จะย้ายงาน หรือย้ายที่นั่งบรรยากาศในการทำงานได้ นั่นจะทำให้งานของคุณออกมาดีขึ้นกว่าเดิม

การเงิน คุณยังมีค่าใช้จ่ายเยอะอยู่ ด้วยอะไรที่เป็นกิเลสหรือสิ่งที่คุณอยากได้ นอกจากนี้คุณจะซื้อของจุกจิกค่อนข้างเยอะ ต้องระวังว่าใช้เงินไม่ทันคิดสุดท้ายคุณจะตกใจว่าเงินหายไปไหน แต่คุณยังมีรายรับเข้ามาค่อนข้างเยอะ หรือจะสามารถหารายรับได้จากหลายทางมากขึ้นในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์เจอคนที่มีครอบครัวหรือมีเจ้าของเข้ามา ฉะนั้นถ้ามีใครเข้ามาควรตรวจสอบให้ดีก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักอาจเอาอกเอาใจคุณมากขึ้น หรืออาจมีการเปลี่ยนบรรยากาศพากันไปเที่ยวไกลๆ ได้

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของอาการปวดเนื้อเมื่อยตัว หรือมีความอึดอัดภายในจิตใจ

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในช่วงนี้คุณจะโดนตามงานค่อนข้างมาก เนื่องจากงานเดิมของคุณยังไม่เสร็จ แล้วมีงานใหม่เข้ามาแทรกซ้อนค่อนข้างเยอะ หรือตัวคุณเองอาจจะต้องไปตามงานจากคนอื่นอีกทอดหนึ่ง ทำให้งานของคุณที่รับผิดชอบมันไม่เสร็จลงสักที นอกจากนี้คุณอาจต้องทำงานเดิมๆ ซ้ำๆหรืออะไรที่เป็นงานฝีมือ ต้องใช้ความตั้งใจมากกว่าปกติในช่วงนี้

การเงิน เป็นช่วงที่คุณใช้เงินค่อนข้างเยอะ ให้ระวังการจ่ายอะไรอย่างกะทันหัน หรือในช่วงนี้คุณอาจจะต้องทิ้งบางงานที่ได้เงิน เพื่อไปรับอีกอย่างนึงทำให้เกิดความรักพี่เสียดายน้อง แต่คุณไม่มีเวลาที่จะจัดการอะไรไปมากกว่านี้แล้ว

ความรัก คนโสดในช่วงนี้ เรื่องความสัมพันธ์ยังไม่มีอะไรคืบหน้าสักเท่าไหร่ หากคุณมีคนคุยบทสนทนาอาจเงียบ หรืออาจจบไปทั้งดื้อๆ อย่างนั้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ค่อนข้างนิ่งเงียบ ไม่ค่อยมีกิจกรรมร่วมกันต้องพยายามหาเวลาสานความสัมพันธ์

สุขภาพ ระวังเรื่องระบบน้ำในร่างกาย การดื่มน้ำน้อย หรือควรออกกำลังกายให้มากขึ้น

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน คุณจะได้รับคำชม หรือได้หน้าจากงานใหม่ๆ ที่คุณรับเข้ามาในช่วงนี้ หรือถ้ามีใครโยนงานเข้ามา หากคุณรับเอาไว้สิ่งนั้นจะเป็นอะไรที่ดีกับการได้รับคำชมเรื่องของผลงาน แต่ต้องระวังหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ที่เปลี่ยนแปลงคำสั่งไปมา ไม่ได้ดูภาระหน้าที่ที่คุณมีสักเท่าไหร่ ทำให้คุณรู้สึกว่าการทำงานในช่วงนี้ต้องปวดหัวมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน คุณจะเครียดเรื่องของการใช้เงิน เนื่องจากในช่วงนี้คุณอาจจะต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ ให้ระวังมีปัญหา หรือมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องการเงิน แต่อย่าทำตัวใจดีมากจนเกินไป เพราะนั่นอาจทำให้คุณเสียเงินก้อนไปเลยได้

ความรัก คนโสดในช่วงนี้ คุณอาจไม่ได้เจอใครที่ถูกใจเข้ามา หรือถ้ามีคนคุยอยู่แล้วให้ระวังว่าอีกฝ่ายยังไม่จริงจังจริงใจกับคุณ โดยที่เขาอาจมีคนคุยคนอื่นอยู่ด้วย คนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาความไม่เข้าใจกัน หรืออีกฝ่ายอาจมีอีกคนหนึ่งเข้ามา ทำให้สถานการณ์ของคุณและเขายังไม่ดีนัก

สุขภาพ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ ต่อมลูกหมาก หรือหายใจไม่สะดวก

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน อาจมีงานติดต่อคุณเข้ามา หรือมีหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ๆ เข้ามา แต่คุณรู้สึกว่าสิ่งที่รับไว้อยู่ก็มากเกินพอแล้ว และตัวคุณเริ่มจัดการมันไม่ไหว หากในช่วงนี้มีการติดต่องานหรือสมัครงานไป อาจยังไม่ได้รับคำตอบ เนื่องจากอีกฝ่ายจะเงียบหายไปหรือปิดรับไปแล้ว

การเงิน คุณต้องวางแผนการใช้เงินให้มากขึ้น เนื่องจากในช่วงนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบุตรบริวาร คนในครอบครัว ส่วนรายรับยังมีมาเท่าเดิม ในขณะที่ค่าใช้จ่ายดันส่วนทาง หรือในช่วงนี้คุณอาจต้องจ่ายอะไรให้กับอนาคตที่ยังไม่มาถึง

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนอายุมากกว่ามีฐานะอาจเข้ามาหาคุณได้ แต่เขาอาจเข้ามาแค่เล่นๆ ชั่วคราวเท่านั้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักอาจไม่ได้ให้ความสนใจคุณนัก หรือเงินที่เค้าเคยเปย์มาอาจไม่ค่อยตกถึงมือคุณ ทำให้คุณต้องคอยทวงถามเนื่องจากสถานการณ์ของอีกฝั่งก็ไม่ดีเช่นกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของการเดินทางไกล อาจมีอุบัติเหตุ หรือมีเลือดตกยางออกเล็กน้อยได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook