จัดอันดับนักษัตรวาสนาเด่น 2565 โดย หมวยไพ่ทอง

จัดอันดับนักษัตรวาสนาเด่น 2565 โดย หมวยไพ่ทอง

จัดอันดับนักษัตรวาสนาเด่น 2565 โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2565 นี้ มาดูกันว่าทั้ง 12 นักษัตร แต่ละนักษัตรจะโชคดีเป็นอันดับที่เท่าไหร่กันบ้าง และจะโชคดีวาสนาเด่นเรื่องอะไรกัน ไปอ่านกันได้เลย

 

ลำดับที่ 1 ปีมะโรง

เรียกได้ว่าเป็นนักษัตรที่ชีวิตจะพลิกเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ และเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงเรื่องการงานและการลงทุนจะมีความสำเร็จดีเยี่ยม ถือเป็นจังหวะที่ดีของคนปีมะโรงเลยทีเดียว คุณจะมีข่าวดีและมีโอกาสที่ดีเข้ามาอย่างแน่นอน หากได้ดูแลบุพการี กราบเท้าท่านจะถือเป็นสิริมงคลอย่างยิ่งในปี 2565

  

ลำดับที่ 2 ปีชวด

คนปีชวดจะโดดเด่น ดวงเฮง มีโชคลาภรับปี 2565 เสี่ยงโชคแล้วจะมีโอกาสสำเร็จได้เงินก้อน ปีนี้จะมี Sense มีความฝันที่แม่นยำ หากได้ช่วยเหลือผู้ยากไร้ จะเสริมให้ยิ่งมีโชคลาภใหญ่ขึ้น

 

ลำดับที่ 3 ปีฉลู

โดดเด่นในเรื่องความรักและมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือดีในปี 2565 หากมีปัญหาเข้ามาจะคลี่คลายได้อย่างง่ายดาย คนโสดจะเจอคนถูกใจ คนมีคู่จะมีความสุขมากยิ่งขึ้น หากได้ทำบุญกับโรงพยาบาลจะส่งเสริมเรื่องคนอุปถัมภ์และเรื่องของความรักไปพร้อมๆกัน

 

ลำดับที่ 4 ปีเถาะ

เฮงในเรื่อง สุขภาพ อาการที่เป็นจะทุเลาลง ถ้าแข็งแรงอยู่แล้วก็ไม่ต้องกังวลใดๆ นอกจากนี้คุณยังโชคดีที่จะได้พบกัลยาณมิตร พวกเค้าจะเข้ามาช่วยเหลือคุณอย่างเต็มใจทำให้ปัญหาที่มีราบรื่นมากขึ้น หากได้ ถวายสังฆทาน ใส่บาตร ทำบุญจะยิ่งเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น

 

ลำดับที่ 5 ปีระกา

คนปีระกาจะมีโอกาสได้ทำตามฝันหรือได้ปลดปล่อยทำในสิ่งที่อยากทำมานาน ความเครียดและความกดดันน้อยลงมาก รวมถึงคุณจะมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น กล้าตัดสินใจขึ้นอีกด้วย หากได้ทำบุญช่วยทำความสะอาดห้องน้ำในวัด หรือทำความสะอาดหิ้งพระเสมอจะเสริมให้ชีวิตมีความสุขมากยิ่งขึ้น

 

ลำดับที่ 6 ปีจอ 

เฮงในเรื่องงาน และมีโอกาสได้โยกย้ายงานตามที่คาดหวังไว้ ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เรื่องงานจะมีข่าวดีอย่างแน่นอน นอกจากนี้จะมีโอกาสได้เจอกัลยาณมิตรที่ดีอีกด้วยซึ่งจะดีต่ออนาคตของคณอีกด้วย หากได้ช่วยเหลือสัตว์จรจัด หรือปล่อยนก ปล่อยปลาจะยิ่งเสริมดวงให้มั่นคงและสมหวังมากขึ้น

 

ลำดับที่ 7 ปีมะแม

เฮงในเรื่องความรัก คนปีมะแม มีโอกาสที่จะสละโสด มีแฟนสมใจ และอาจจะมีลูกและได้เพศที่หวังเอาไว้ ครอบครัวจะสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น หากคุณได้ทำบุญ ได้สร้างพระ จะยิ่งเสริมบารมีอย่างดีเยี่ยม

 

ลำดับที่ 8 ปีมะเมีย

คนปีม้าจะมีโอกาสได้ โชคลาภเล็กๆ น้อยๆ มีโอกาสได้ซื้อเฟอร์นิเจอร์ หรือทรัพย์สินเพิ่มเติมรับปี 2565 หากได้นั่งสมาธิและถือศีล จะยิ่งเสริมดวงชะตาให้ดีมากขึ้น

 

ลำดับที่ 9 ปีกุน

แม้จะเป็นปีชงร่วมของชาวปีกุนส่งผลในเรื่องของสุขภาพ อาจจะเข้าโรงพยาบาลบ่อยขึ้น แต่อย่างไรก็ตามคุณก็จะมีดวงดีในเรื่องการงานที่จะมีคนคอยช่วยเหลือให้คุณสำเร็จได้ง่ายขึ้น ช่วงนี้งานเยอะแต่ก็จะทำให้มีเงินเยอะตามมา หากได้ปล่อยสัตว์และถวายโลงศพจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

 

ลำดับที่ 10 ปีมะเส็ง 

ถือว่าเป็นอีกปีนักษัตรที่ชงร่วม ส่งผลเรื่องการเงินอาจจะมีติดขัด มีโอกาสโดนโกง ถูกหักหลัง และโดนทำให้เสียชื่อเสียงได้ แต่คนปีมะเส็งจะมีเรื่องดีคือเรื่องสุขภาพที่จะมีอาการดีขึ้นหากเป็นอะไรอยู่ และหากได้เติมน้ำมันตะเกียงจะเสริมให้ชีวิตผ่านพ้นอุปสรรคได้

 

ลำดับที่ 11 ปีขาล 

ถือเป็นปีที่ชงร่วมและเป็นการชงตัวเองอีกด้วย ส่งผลต่อการมีอุปสรรค มีศัตรูหรือคนไม่หวังดีเพิ่มขึ้น แต่ข้อดีของคุณ คุณก็จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี หากได้บริจาคโลหิตจะทำให้คุณชนะศัตรูและมีคนเข้ามาช่วยยามขับขันได้

 

ลำดับที่ 12 ปีวอก

ถือเป็นปีนักษัตรที่ชง 100% ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน ความรักและสุขภาพ มีโอกาสได้โยกย้ายงาน การหมุนเวียนเงินอาจจะติดขัดไม่คล่องตัว อย่างไรก็ตามก็มีข้อดีที่ทำให้คุณรู้สึกดีนั่นคือคุณจะมีสติและใช้สติแก้ปัญหาต่างๆได้ และยิ่งหากได้ทำบุญปล่อยสัตว์ใหญ่ จะยิ่งส่งเสริมชีวิตให้ดีและมีสติมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook