เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 มกราคม 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 มกราคม 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 มกราคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง 16 – 31 มกราคม 2565 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องรับภาระงานหลายอย่างคนเดียว โดยที่เจ้านายหรือผู้ใหญ่จะไม่ได้สนใจภาระที่คุณมี ต้องระวังการถูกเปลี่ยนคำสั่งไปมา ทำให้คุณต้องมานั่งเครียดว่าจะทำงานให้มันเสร็จได้อย่างไร แต่ถ้าคุณทำธุรกิจส่วนตัวในปักษ์นี้จะมีการเปลี่ยนไปมาค่อนข้างมาก แต่งานของคุณจะออกมาดีในที่สุด

การเงิน ค่าใช้จ่ายในปักษ์นี้จะเป็นการจ่ายไปกับเรื่องของการซื้ออะไรใหม่ๆ หรือของที่เป็นรางวัลให้ตัวเองและคนรักได้ และในปักษ์นี้คุณจะมีโชคลาภจากอะไรที่คิดว่ามันเสียไป หรือไม่น่าจะได้แล้ว

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะมีคนเข้ามาสนใจ หรืออาจมีคนเก่าๆ วนกลับเข้ามาคุยหรือมาสานสัมพันธ์อีกครั้ง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์จะมีความเข้าใจกันมากขึ้น อาจมีการพัฒนาความสัมพันธ์กันมากขึ้นด้วย

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์หมดไฟ เหนื่อยไม่อยากทำอะไร

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะต้องทำงานร่วมกับคนอื่นมากขึ้น หรือต้องไปทำงานกับทีมอื่นๆ ซึ่งงานจะเริ่มโหลดหรือเยอะมากกว่าเดิม หากคุณทำการค้าขายในเดือนนี้อาจต้องมีการปรับวิธีขายให้มากขึ้น เนื่องจากในช่วงปักษ์นี้ยอดอาจนิ่งๆ ไป

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะใช้จ่ายเยอะขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของการจ่ายอะไรที่คุณรู้สึกแฮปปี้ หรือจ่ายไปกับการกิน เที่ยว ส่วนรายรับยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่อาจต้องระวังว่าจะหมุนไม่ทันในช่วงปลายเดือนอยู่สักหน่อย

ความรัก สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ อาจมีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ อยู่ก็จริงแต่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ได้พัฒนาสักเท่าไหร่ทำให้เป็นการคุยแค่แก้เหงาเท่านั้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักอาจไปสนใจในเรื่องของครอบครัวหรือการงานมากกว่าตัวคุณ อาจทำให้คุณรู้สึกน้อยใจอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่ใช่ปัญหาในด้านความรักสักเท่าไหร่ในปักษ์นี้

สุขภาพ ระวังโรคเก่าๆ หรือปัญหาเกี่ยวกับขา ข้อเท้า

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน จะมีงานหลายอย่างเข้ามาให้ทำพร้อมๆ กัน ซึ่งคุณต้องวางแผนมันให้ดี เนื่องจากในช่วงนี้อาจมีความจุกจิกมากขึ้น หรือจะมีคนที่คอยเข้ามาตามงานคุณ จนคุณรู้สึกกดดันกับมัน นอกจากนี้งานที่คุณทำออกไปจะได้รับผลที่ดี และทำให้คุณหายเหนื่อยจากในช่วงที่ผ่านมาได้

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีค่าใช้จ่ายเยอะ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพหรือการจ่ายกับอะไรที่มันย้อนหลัง ส่วนรายรับจะต้องระวังการโดนจ่ายเงินช้า หรือมีเงินค้างไว้ที่ยังไม่ถูกเบิกออกมาให้คุณ ทำให้ต้องบริหารเงินให้ดีมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสดปักษ์นี้ต้องระวังคนที่มีแฟน หรือมีคนคุยอยู่แล้วเข้ามา โดยที่คุณไม่รู้ทำให้ความสัมพันธ์ดำเนินไปแบบสามเส้า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ให้ระวังคนรักมีความลับกับคุณ หรืออาจมีเรื่องผิดใจบางอย่างกันเกิดขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องที่เกี่ยวกับอุบัติเหตุ หรือการเดินทางไกลในช่วงนี้ให้ดี

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน คุณต้องทำงานเยอะมากในช่วงนี้ อาจเป็นงานที่ต้องเคลียร์ให้เสร็จ หรือเป็นลักษณะงานคราฟที่ต้องค่อยๆ ทำมันไปเรื่อยๆ แต่จำนวนค่อนข้างมาก ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยและเบื่อกับงานในช่วงนี้มากเป็นพิเศษ

การเงิน ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้โชคจากบ้าน ที่ดิน รถยนต์หรืออาจมีผู้ใหญ่ที่อายุมากกว่า ผู้หญิงนำโชคมาให้ได้ ส่วนรายจ่ายยังมีค่อนข้างเยอะต้องระวังว่า หากได้เงินมาแล้วต้องจ่ายออกไปในทันที

ความรัก คนโสดในช่วงนี้คุณจะยังไม่เจอใครที่ถูกใจสักเท่าไหร่ คนที่เข้ามาอาจแค่เข้ามาและผ่านไป เพราะเขายังไม่ถูกสเป็ค ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังมีปัญหากับคนรักหรือคนรักอาจป่วยไม่สบายในช่วงนี้ ทำให้คุณต้องเข้าไปดูแลสุขภาพของเขามากขึ้น

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับความดัน หน้ามืด เป็นลม หรือการหายใจไม่ทันได้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน คุณต้องฝ่าฟันปัญหากับงานค่อนข้างเยอะ ให้ระวังผู้ใหญ่คอยจับตามองผลงาน หรือในช่วงนี้มีสิ่งที่ต้องตัดสินใจใหญ่ๆ เกี่ยวกับงานค่อนข้างมาก ให้คิดให้ดีก่อนตัดสินใจทุกครั้งเพราะนั่นอาจนำปัญหามาให้คุณในที่สุด

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ๆ จะมีปัญหา หรือมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ นอกจากนี้อาจมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับลูกน้อง บริวาร หรือบุตรเข้ามาให้คุณหนักใจในช่วงปักษ์นี้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้อาจต้องระวังคนที่ยังไม่จริงจังจริงใจเข้ามาคุย หรือเข้ามาหลอกได้ ให้ระวังคนที่มีคำหวานยอดเก่ง ดูท่าทางเคยทำมาก่อนบ่อยๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาหลายอย่างรุมเร้าแล้วทะเลาะกัน หรือเรื่องไม่เป็นเรื่องอาจกลายมาเป็นปัญหาใหญ่ในที่สุดได้ ต้องใจเย็นๆ และคอยแก้ปัญหาด้วยเหตุผลจะดีกว่า

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา หรือการปวดเนื้อเมื่อยตัว

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน คุณจะได้รับหน้าที่ใหม่ๆ เข้ามาให้รับผิดชอบ โดยเฉพาะในเรื่องของเบื้องหลังหรือภาพรวมอะไรบางอย่าง ที่มันต้องคุมโทนให้เป็นไปในทางเดียวกัน ซึ่งหน้าที่นี้อาจดูยิ่งใหญ่ แต่นี่จะกลายเป็นเครดิตที่ดีสำหรับคุณในภายภาคหน้าได้

การเงิน ในช่วงนี้ค่าใช้จ่ายกำลังรุมแล้วคุณ อาจต้องวางแผนการเงินให้ดีมากกว่าที่เคย และในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะเสี่ยงโชคได้ลาภเข้ามาเล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนเก่าๆ หรือคนคุยคนที่เคยรู้จักวนกลับมาทักทาย หรือมาเจอกับคุณอีกครั้ง แต่ความสัมพันธ์ในครั้งนี้ อาจไม่ได้เดินหน้าหรือคุณรู้สึกไม่ได้อยากไปต่อกับคนคนนี้แล้ว ส่วนคนที่มีคู่ ในช่วงนี้ต้องระวังความระแวงไม่แน่ใจ หรืออึดอัดใจซึ่งกันและกัน หากมีอะไร แนะนำให้คุยเปิดใจและเคลียร์กันให้เสร็จในวันนั้นๆ จะเป็นสุขภาพความรักที่ดีมากขึ้น

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาการนอนดึก นอนไม่เป็นเวลา หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งจะส่งผลต่อความเหนื่อยล้าของคุณ

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้อาจมีคนลาออกไป หรือมีความชัดเจนอะไรบางอย่างในเรื่องของการงานมากขึ้น เกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบ หากคุณวางแผนที่จะลาออกในช่วงนี้ ก็สามารถทำได้เพราะคุณจะไปเจอสิ่งใหม่ใหม่ที่ดีกว่า หรือท้าทายมากกว่าเดิม

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ในบ้าน หรือการศึกษา การรักษาพยาบาลเข้ามา ซึ่งอาจต้องคอยดูให้ดี หรืออาจมีการซื้อประกันสุขภาพไว้ ก็เป็นการแก้เคล็ดเรื่องการจ่ายเงินก้อนใหญ่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพได้เช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้ ให้ระวังเจอคนที่มีเจ้าของหรือคนที่เข้ามาอาจเป็นคนที่เจ้าชู้คารมดี ยังไม่จริงจังกับความรัก เป็นการเข้ามาเพียงแค่อยากคุยให้หายเหงาไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ของคนรักที่เข้ามากดดันในเรื่องของความสัมพันธ์ หรือเข้ามามีอิทธิพลมากขึ้นจนคุณรู้สึกอึดอัด

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย หรือความไม่ผ่อนคลาย ความตึงเครียดมากเกินไป และคุณต้องการเวลาพักผ่อนที่มากขึ้น

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน คุณจะมีงานด่วนงานเร่งเข้ามาทับถมค่อนข้างเยอะ และในช่วงนี้คุณอาจจะต้องคิดงานเบื้องหลังให้มากขึ้น คุณอาจต้องการคนมาช่วยงาน หรือคนที่มีประสบการณ์เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระตรงนี้ ไม่อย่างนั้นคุณจะไม่สามารถถืออะไรให้เสร็จตามเวลาได้เลย

การเงิน คุณยังมีค่าใช้จ่ายเยอะอยู่ ซึ่งในช่วงนี้อาจมีการกู้ซื้อหรือใช้จ่ายอะไรที่เป็นก้อนใหญ่ๆ ได้ หรืออาจมีการขายของอะไรเก่าๆ เพื่อเอาไปซื้อของใหม่ในช่วงนี้ได้เช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้คุณอาจยังไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับใคร หากคุณชอบใครอยู่ ความสัมพันธ์อาจจะยังอยู่ที่เดิม หรือเป็นตัวคุณเองที่รู้อยู่แล้วว่าจุดจบจะเป็นอย่างไร แต่คุณยังไม่กล้าการก้าวเดินออกไป ส่วนคนที่มีคู่นั้น ให้ระวังเรื่องของความเบื่อหน่าย หรือคุณและคนรักมีแผนที่จะใช้เงินก้อนกันมากขึ้น อาจจะต้องคุยและตกลงเงื่อนไขกันให้ดี

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง รถ หรือความเร็วในช่วงนี้

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในช่วงนี้คุณจะโดนตามงานค่อนข้างมาก เนื่องจากมีอะไรหลายอย่างค้างและไม่ค่อยเสร็จ ในขณะเดียวกันงานของคุณอีกฟากกำลังเดินหน้าอยู่ แต่คุณก็จะบริหารจัดการเวลาไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ จนทำให้หลายอย่างเดินหน้าช้ากว่าที่คาดเอาไว้

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคนรัก หรือการอยากทำอะไรเพื่อคนที่คุณรักมากขึ้น นอกจากนี้อาจนำเงินเก็บออกมาใช้จ่ายเพื่อความสุขของคนรักได้ ส่วนรายรับยังมีเข้ามาอยู่ แต่อาจช้าหรือมีการตกเบิกได้

ความรัก สำหรับคนโสด คุณยังจะก้มหน้าก้มตาทำงาน หรือรู้สึกว่าการงานยังสำคัญกว่าเรื่องความรักในช่วงนี้ หากคุณมีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์จะเป็นคุณที่เป็นฝ่ายคิดกับเขามากกว่าที่เขาคิดกับคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณอาจอยากเปย์หรือใช้จ่ายอะไรเพื่อคนรักมากขึ้น ซึ่งคุณต้องคิดให้ดี เนื่องจากจะมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกมากในภายหลัง

สุขภาพ ระวังโรคเครียดลงกระเพาะ หรือรู้สึกชีวิตไม่มีที่ตรงกลาง ทำให้รู้สึกเหนื่อยหน่าย

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน คุณจะรู้สึกเครียดกับการงานมากเป็นพิเศษ ในช่วงนี้จะมีงานหลายอย่างมาให้คุณรับผิดชอบ นอกจากนี้อาจมีงานให้ต้องแก้ไข หรือมีการปรับระบบอะไรบางอย่างภายในองค์กร ที่ทำงานของคุณ ซึ่งตัวคุณก็จะได้รับผลกระทบในเรื่องนี้ไปด้วย

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะหาเงินได้มากขึ้น หรือคุณจะมีช่องทางในการทำเงินใหม่ๆ เข้ามา ส่วนรายจ่ายของคุณนั้นยังคงมากอยู่ เพราะคุณอาจจะใช้จ่ายอะไรตามใจตัวเองค่อนข้างเยอะ หรือซื้อของที่อยากได้ เพื่อดูแลจิตใจตัวเองที่บอบช้ำจากการงานในช่วงนี้

ความรัก สำหรับคนโสด คุณจะรู้สึกอึดอัดใจกับความสัมพันธ์ที่ไม่เดินหน้า หรืออะไรที่รู้สึกว่ามันเก่าแล้วไม่เป็นไปดั่งใจ คุณก็จะยอมรับและออกมาจากตรงนั้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักอาจอยากเดินทางด้วยกัน หรือว่ามีการคิดที่จะเปลี่ยนสถานที่ในการอยู่อาศัยได้

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องน้ำหนักขึ้น หรือปัญหาเกี่ยวกับคอเลสเตอรอล

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน คุณอาจได้รับโปรเจกต์ใหม่ หรือมีไอเดียในการทำอะไรใหม่ๆ กับทีม หรือมีคนชวนไปร่วมงานได้ในช่วงนี้ ซึ่งงานใหม่ที่คุณกำลังจะเจอนั้นค่อนข้างเป็นอะไรที่คนแฮปปี้ หากใครที่กำลังจะสมัครงานใหม่ในช่วงนี้ ก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับการเรียกสัมภาษณ์

การเงิน คุณต้องใช้จ่ายเงินออกไปเพื่อแก้ไขปัญหา หรือปัญหานั้นจะจบได้ถ้าคุณมีเงิน ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับยานพาหนะ หรือการเดินทางเข้ามามากเป็นพิเศษในช่วงนี้ ส่วนรายรับยังมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่ค่อยสัมพันธ์กับรายจ่ายสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ให้ระวังเจอคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามา หากมีใครเข้ามาคุยหรืออยากสานสัมพันธ์ อาจจะต้องคอยดูท่าทีให้ดีหน่อย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ให้ระวังคนรักอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อารมณ์ไม่ค่อยนิ่งทำให้เกิดความหงุดหงิดซึ่งกันและกันได้ง่าย

สุขภาพ ระวังอาการเกี่ยวกับหวัด หรือเชื้อโรคที่สามารถกระจายได้

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน คุณต้องเข้าไปรับช่วงต่อของงานที่กำลังเละเทะหรือมีปัญหาอยู่ ซึ่งงานนั้นอาจสร้างความปวดหัวให้คุณมากระดับหนึ่ง เนื่องจากคุณไม่รู้ว่าจะจัดการมันยังไงหรือเดินไปทางไหนดี นอกจากนี้ให้ระวังการลาออกจากงานอย่างกะทันหัน โดยที่คุณไม่ได้วางแผนล่วงหน้าเอาไว้สักเท่าไหร่อีกด้วย

การเงิน ค่าใช้จ่ายของคุณเข้ามาเยอะ แต่คุณก็ยังมีเงินหมุนได้เรื่อยๆ อยู่ในช่วงนี้ อาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพ หรือหนี้สินที่มีระยะเวลานาน หรือหากคุณต้องการปิดหนี้ในช่วงนี้ โดยการจ่ายก้อนใหญ่ลงไปก็สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก คนโสดคุณมีเกณฑ์ที่จะเจอคนอยากจริงจังเรื่องความสัมพันธ์เข้ามา แต่เขาอาจไม่ใช่คนโรแมนติกสักเท่าไหร่ และต้องใช้ระยะเวลาในการสานความสัมพันธ์ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้อาจมีการใช้เงินก้อนรวมกัน หรือคนรักอาจช่วยเหลืออุปถัมภ์เรื่องการเงินกับคุณได้

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาเรื่องอารมณ์ ความเครียด หรือไมเกรน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook