ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมกราคม 2565

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมกราคม 2565

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมกราคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนเดือนมกราคม 2565 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ ที่อาจหาความสุขได้จากการเรียนรู้ และ ยอมรับ  เพื่อที่จะถอยห่างออกไปอีกนิด เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู  ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษก็โคจรจากราศีพิจิกตามติดเข้ามาแนบชิดกับดาวศุกร์ที่สถิตพักรองศาในเขตราศีธนู ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า ศุกร์อังคารทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน !  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักยังราบรื่น การเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักหวาน โรแมนติคมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยง ก็คือ การแสดงอารมณ์หึงหวงจนถึงทะเลาะวิวาท หรือ ใช้อารมณ์รุนแรงทางเพศสัมพันธ์  รวมถึงคอยตามติดเขา/เธอไม่ยอมห่าง เพราะอาจทำให้เป็นจุดเริ่มต้นที่เขา/เธอ จะทนไม่ไหวจนต้องหันหลัง ถอยห่างออกไป

สำหรับคนโสดจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่แล้ว”  แต่หากรักจริง หวังแต่ง ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะตามติด ตามตื๊อ ที่อาจทำให้เขา/เธอ คนนั้น รำคาญจนถึงหวาดระแวง หวาดกลัวมากกว่าที่จะซาบซึ้งประทับใจ ที่จะเป็นเหตุทำให้ไม่สามารถจะเดินหน้าสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ต่อไปได้

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก......ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้   1-3,6-7,10-12,24-25,28-30

 

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมกราคม  เดือนแห่งการ “แหกคอก” ออกนอกกรอบจากสิ่งที่เคยทำ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ยังโคจรวิปริตพักรในเขตราศีธนู โดยมีดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง อารมณ์ที่รุนแรง และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่เป็นคู่ชื่น พิศวาส ได้โคจรมาสถิตอยู่ร่วมกันแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักกำลังชืดชา จนน่าเบื่อหน่าย  การปรับ เปลี่ยนรูปแบบการมีเพศสัมพันธ์ให้แปลกใหม่ เร้าใจ น่าตื่นเต้นมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะจุดไฟรักให้กลับมาร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง ที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติคมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับชาวราศีพฤษภที่มีอดีตรักฝังใจ การกลับไปสถานที่เดิมๆ ที่คุ้นเคยกับอดีตรัก ก็อาจทำให้ได้พบเขา/เธอ ที่พร้อมจะมาร่วมรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์อีกครั้ง แต่หากคิดจะจริงจัง ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีโอกาสที่เขา/เธอ คนนั้นจะมีคู่อยู่แล้ว ที่จะทำให้คุณกลายเป็น “รักในมุมมืด”

หากเป็นคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก  หากเข้าร่วมชมรมกีฬา  สถานฟิตเนส แม้แต่ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่แค่สบตา เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานสัมพันธ์ ที่จะทำให้หายเหงาใจได้...ชั่วคราว!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพิจิก ที่ แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด  1-3,7-8,12-14,26-28,30-31

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมกราคม รักนี้มีแต่ให้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เป็นตำแหน่งคู่ครอง คู่รัก คู่ใจ ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่แสดงออกมาด้วยการเขียน พูด  ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ได้โคจรวิปริต พักรองศาในระยะราศีที่ต้อง...เสียเงิน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเงินติดขัด มีปัญหา อาจเกิดขึ้นกับคนรัก คู่ครอง ดังนั้น การ “ให้” เงินทองของขวัญ ของมีค่า โดยที่เขา/เธอ ไม่ต้องเอ่ยปาก ไม่ต้องร้องขอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข หวาน และ โรแมนติคมากขึ้น

แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะหลับหูหลับตาเชื่อทุกอย่าง จนยอมทุ่มเทเงินทองให้อย่างไม่มีขีดจำกัด แต่ยั้งใจสักนิด หากอยากจะมีความสุขแบบนี้ไปนานๆ เพราะเงินจร..รักก็จางจากไปอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3,6-7,15-17,24-25,28-31

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ ที่จะร้อนแรงด้วยอารมณ์เสน่หา เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรวิปริต ย้อนกลับมาพักร สถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ที่บอกถึงพลังอารมณ์ที่ร้อนแรง ณ เขตราศีธนู ขณะที่ราศีมกร เรือนแห่งคู่ครอง ก็มีขุมพลังแห่งจักรวาล อย่างดาวอาทิตย์, เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวเสาร์ และ ดาวพุธ ที่ทำให้ชีวิตขับเคลื่อนไปได้ด้วยสติปัญญา มาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การใส่ใจ ให้เวลา ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง รู้สึกว่าเป็นคนสำคัญที่สุดสำหรับคุณ รวมถึงอดทน อดกลั้นอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ไม่รื่นหูของเขา/เธอ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา  แต่ก็ควรระวังความใกล้ชิดกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็อาจทำให้เผลอกาย เผลอใจ จนเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจทำให้เจ็บนี้..อีกนาน

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสาธารณะ จิตอาสา หรือ ร่วมแข่งขัน แข่งกีฬา ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์ด้วยอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...มังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-6,13-15,18-20,24-26,28-31

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมกราคม เดือนแห่งรักร้อนแรงดังไฟ ที่จะลุกโชตช่วงจากการที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรวิปริตพักรองศา มาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ ณ เขตราศีธาตุไฟ จนอาจกลายเป็น..รักนอกกรอบ ที่มีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ สถิตร่วมอยู่ด้วย ก่อนจะโคจรไปสถิต ณ เขตราศีมกรในวันที่ 15 เดือนนี้ โดยอยู่ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่กำลังโคจรวิปริต พักร ดับ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย การเปลี่ยนบรรยากาศ ด้วยการแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ตื่นเต้น เร้าใจ  ทั้งจากการท่องเที่ยว หรือ เรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จุดไฟรักให้ร้อนแรงขึ้นได้อีกครั้ง ที่อาจทำให้มีบุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ที่จะเชื่อมสายใยรักให้กระชับมากยิ่งขึ้น

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักก็เช่นกัน การเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ที่ตื่นเต้นท้าทาย อย่างเช่น เล่นกีฬา ไปออกกำลังที่สถานฟิตเนส หรือ ท่องเที่ยว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หายเหงาใจ แต่หากหลงใหล คลั่งไคล้มากเกินไปจนยอมทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็มีโอกาสเจอ...รักนี้มีแต่ทุกข์ ที่นอกจากจะเจ็บปวดใจแล้ว ยังจะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอีกมาก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 1-7,20-22,28-31

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมกราคม เดือนแห่งการใกล้ตัว แล้วใกล้ใจ ก็อาจทำให้ทุกข์ทั้งกายและใจได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ยังโคจรวิปริตร พักร ย้อนกลับมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ที่บ่งบอกถึงอารมณ์รุนแรง เร่าร้อนที่จะลุกโชติช่วงด้วยไฟเสน่หา ณ เขตราศีธนู ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การร่วมด้วยช่วยกันจัดการเรื่องบ้าน คนในครอบครัว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มีให้กับบุตร-ธิดา เพราะอาจส่งผลให้คู่ครอง ...ถอยห่างออกไป หาความสุขกับคนอื่น สิ่งอื่น ที่ไม่ใช่คุณ ทีไม่ใช่ครอบครัวอีกต่อไป!

สำหรับคนโสด จากบ้านใกล้เรือนเคียง หรือ จากการทำงานร่วมกันทั้งกับนายจ้างหรือเพื่อนร่วมงาน ก็อาจทำให้ถูกใจ ใกล้ชิดจนรัก ใคร่ เสน่หา  แต่ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ เพราะหากเขา/เธอ คนนั้นมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ก็จะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้เจ็บปวด ทุกข์กาย ทุกข์ใจไปอีกนาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-6,9-10,22-24,28-31

 

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมกราคม ด้วยการเดินทางสู่รัก ใคร่ เสน่หา เพราะถึงแม้ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรวิปริต พักรองศา โดยย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีธนู แต่ก็มีดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ที่บ่งบอกถึงอารมณ์ร้อนแรง พลังรักที่พร้อมจะขับเคลื่อนให้เดินหน้า ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง คนรัก คู่ใจ มาประกบเคียงคู่แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่กำลังเฉื่อยชา น่าเบื่อหน่ายมานาน ไฟรักอาจจุดติดขึ้นอีกครั้ง เมื่อได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้รักหวาน โรแมนติค มากขึ้น แต่ก็ควรระวังการแสวงหาความสุขจากการใช้ชีวิตแบบ “นอกกรอบ” สนุกมากเกินไป ก็อาจทำให้จากรักสนุก ก็อาจทำให้ทุกข์สาหัสได้...บ้านแตก สาแหรกขาด!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์  1-6,10-12,15-17,21-23,24-26,28-31

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมกราคม  เงิน เงิน เงิน กับความรัก ความต้องการที่ผสมผสานได้เป็นเนื้อเดียว! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ขณะนี้กำลังโคจรวิปริต พักรองศา ณ เขตราศีธนูได้สถิตอยู่ร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังอารมณ์ที่แรงกล้า และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากถูกแทรกแซงจากคนรัก คู่ครอง ที่จะเข้ามาจัดการ หรือ ควบคุม หรือ ร่วมใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยจากเงินทองที่คุณหามาได้เองก็ตาม รวมถึงถูกญาติพี่น้องติฉินนินทา ว่าร้าย เข้ามาก้าวก่ายแล้ว ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะต่อว่า ผสมโรงกับญาติโกญาติกาในเดือนนี้ เพราะ อาจเป็นเหตุทำให้รักร้าว ที่รอวันจะแตกหักกันในเวลาอีกไม่นาน!

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากโอ้อวด คุยโวเรื่อง เงิน เงิน เงิน มากเท่าไหร่ ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้เพศตรงข้ามให้เข้ามาสนิทชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็ควรทำใจไว้ก่อนว่า พอเงินจาง รักก็จรจากไปในทันที!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3,5-7,12-14,18-19,25-26,28-31

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมกราคม ปล่อยให้ความรักนำทาง ด้วยสมองไม่ใช่จากหัวใจ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ถึงจะกำลังโคจรวิปริตพักรอยู่ในเขตราศีธนูก็ตาม แต่ก็ยังมีดาวอังคาร คู่ชิดพิศวาส ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ เข้ามาร่วมอยู่ด้วย ที่จะส่งผลให้ดาวศุกร์ มีพลานุภาพมากยิ่งขึ้น ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญา และเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีมกร ราศีแห่ง เงิน เงิน เงิน ! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ด้วยเสน่ห์ที่มากล้นในระยะนี้ ที่ควรนำไปบริหารกับคนรัก คู่ครองให้มากๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ขออะไรก็ขอได้ และ ถึงไม่ขอ เขา/เธอ ก็พร้อมจะสรรหามามอบให้ แต่ก็ควรระวัง หากติดเพื่อน ติดงานสังสรรค์กับมิตรสหายมากเกินไป ก็อาจทำให้เขา/เธอไม่พอใจ ที่กว่าจะขอแล้วได้ ก็จะเหนื่อยแทบขาดใจ

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ให้เงินทองนำหน้า เช่นติดต่อ สัมพันธ์กันในเรื่องเงิน เงิน เงิน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่สามารถจะมาสนับสนุนสถานะของคุณให้ร่ำรวยมากขึ้นอย่างทันตาเห็น!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ มังกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  1-5,15-17,28-31

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมกราคม เดือนแห่งรักซ้ำซ้อน ที่ต้องซ่อนเร้น ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีธนู โดยมีดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส มาสถิตร่วมอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

คำมั่นสัญญา  ที่ได้ยึดถืออย่างหนักแน่น มั่นคง จริงจังในเดือนนี้ อาจทำให้ต้องรับผิดชอบกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ ที่อาจเผลอกาย เผลอใจ จนเกิดเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ซึ่งหากเป็นชาวราศีมกรที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็มีโอกาสทะเลาะวิวาท กับ คู่ครองจนแตกหักได้ในเวลาอีกไม่นาน

แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น หากยังไม่อยากตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ก็ควรตรวจสอบเขา/เธอ ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วยให้ละเอียด ว่ามีคู่ครองอยู่แล้วหรือยัง เพราะหากประมาท เผลอกาย เผลอใจ ก็อาจเป็นรักซ้อน ที่ต้องซ่อนเร้น ที่จะทำให้ชาวราศีมกรจะเป็นแค่ ...ไก่รองบ่อน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  1-5,14-16,17-18,28-31

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมกราคม  รักแรกพบ ถึงจะเร้าใจ แต่ก็อาจทำให้ร้าวราน ที่อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้! เพราะถึงดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขกำลังโคจรวิปริต พักรองศาอยู่ก็ตาม แต่ดาวอังคาร คู่ชิดเชยชื่น ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงกล้าแห่งอารมณ์ ก็ตามมาสถิตแนบอยู่ด้วย ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และ ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เบื้องหลังในทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำ แต่ควรระวัง ....รักนอกกรอบ อาจเกิดขึ้นได้ จากการเข้าสังคม สังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหาย ที่อาจทำให้เผลอกาย เผลอใจมีสัมพันธ์กันกับใครบางคน คนที่ทำให้รู้สึกหวั่นไหว ตื่นเต้น และหัวใจเต้นแรงเมื่อใกล้ชิด ที่จะกลายเป็นรักสามเส้า ที่จะทำให้กลืนไม่เข้า คายไม่ออก อย่างรักพี่เสียดายน้อง!

สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์ปาร์ตี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้คลั่งไคล้ หลงใหล ซึ่งเขา/เธอ ก็พร้อมจะสานไมตรีอย่างถึงไหนถึงกัน แต่ก็ควรตั้งสติเตือนใจตัวเองให้มาก ๆ ว่า ...ก็ได้แค่นี้นะ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-3,6-7,15-16,21-22,28-31

 

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมกราคม ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ก็อาจทำให้ได้พบ..รัก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ถึงกำลังโคจรวิปริต พักรองศาอยู่ ณ เขตราศีธนู แต่ก็มีดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์โคจรเข้ามาแนบชิดอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวคุณธรรม ความดีงาม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ก็กำลังโคจรเดินหน้าแบบสบาย ๆ ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครอง ในงาน กิจการที่กระทำกันอย่างเต็มที่  รวมถึงร่วมแบ่งปัน ผลประโยชน์ที่แสดงออกว่าซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักให้ราบรื่น หวาน และ โรแมนติคมากขึ้น แต่สำหรับชาวราศีมีน ที่กำลังมีสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้น แอบแฝง เพราะคาดหวังที่จะได้ลาภ ผลจาก เขา/เธอ คนนั้น ก็อย่าประมาท เพราะอาจเป็นทุกขลาภที่จะนำเหตุ/ภัย มาสู่ตนเองได้

สำหรับคนโสด อยู่ในระยะ “ได้ดีเพราะมีคู่”  โดยเฉพาะจากกิจการ งาน ที่กระทำร่วมกับผู้อื่นที่ทุ่มเท ใส่ใจอย่างจริงจัง จริงใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ คนนั้น จะมีฐานะดี ที่จะมาทำให้สถานะการเงิน การงาน ดีขึ้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-7,14-18,22-23,28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook