3 ราศีดวงเด่นที่สุดในเดือนธันวาคม โดย หมวยไพ่ทอง

3 ราศีดวงเด่นที่สุดในเดือนธันวาคม โดย หมวยไพ่ทอง

3 ราศีดวงเด่นที่สุดในเดือนธันวาคม โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนธันวาคมนี้มีการย้ายเรือนของดวงดาวหลายดวง แต่สิ่งที่สำคัญนั่นคือ มีดาว 3 ดวงที่อยู่ในตำแหน่งเทวีโชค ซึ่งถือว่าเป็นตำแหน่งที่ให้คุณไม่น้อย ดวงดาว 3 ดวงที่ได้ตำแหน่ง “เทวีโชค” นั้นได้แก่ ดาวศุกร์ ดาวอังคาร และดาวอาทิตย์ โดยเริ่มจาก วันที่ 3 ธันวาคม 2564 ดาวศุกร์จะยกย้ายเข้าสู่ราศีมังกร ตามด้วยดาวอังคาร ที่จะยกย้ายเข้าสู่ราศีพิจิกในวันที่ 4 ธันวาคม 2564 และในวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ดาวอาทิตย์ก็จะยกย้ายเข้าราศีธนู

 

ในทางโหราศาสตร์นั้น ตำแหน่งเทวีโชค อาจจะยิ่งใหญ่ไม่เท่าตำแหน่งราชาโชค ซึ่งตำแหน่งทั้ง 2 นี้มีความหมายเปรียบดั่ง วาสนา ดวงชะตาจะมีคนอุปถัมภ์ในยามที่ตกยาก เหมือนมีคนมาช่วยฉุดให้คุณขึ้นจากปัญหาต่างๆ แม้ว่าตำแหน่งเทวีโชคจะไม่ไม่ส่งผลเทียบเท่าตำแหน่งราชาโชค แต่หากได้กุมอยู่ในลัคนานั้นๆ ก็จะส่งผลเทียบเท่ากับตำแหน่งราชาโชคเช่นกัน 3 ราศีที่มีการยกย้ายเรือนช่วงเดือนธันวาคมนี้ ตำแหน่งเทวีโชคจะให้คุณแก่ 3 ราศีดังต่อไปนี้อย่างแน่นอน ส่วนจะให้คุณโดดเด่นด้านไหน ไปอ่านกันเลย

 

ราศีพิจิก

ด้วยอิทธิพลของดาวอังคารที่ยกย้ายเข้าราศีพิจิกในวันที่ 4 ธันวาคม 2564 ที่จะถึงนี้ ได้ 2 ตำแหน่ง สำคัญพอดี นั่นคือ เกษตรและเทวีโชค ทำให้พลังของดาวอังคารแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ชาวราศีพิจิกอุปสรรคที่เคยมีจะแคล้วคลาด โดยที่คุณจะแก้ปัญหาต่างๆด้วยตัวของคุณเอง และมีคนช่วยเหลือซัฟพอร์ตอยู่เบื้องหลัง มีความสำเร็จรออยู่และมีอนาคตที่มั่นคงขึ้น คุณจะชนะศัตรู ใครไม่หวังดีจะพ่ายแพ้บารมีของคุณ

 

ราศีมังกร

ด้วยอิทธิพลของดาวศุกร์ที่ยกย้ายเข้าราศีมังกรวันที่ 3 ธันวาคม 2564 โดดเด่นในเรื่องการเงิน ความรัก และการงาน อิทธิพลของดาวศุกร์จะเสริมให้คุณได้รับโอกาสที่ดี จะมีเงินก้อน หากหวังโปรเจ็คต์ใหม่ ลูกค้าใหม่คุณจะสมหวัง ในเรื่องของความรัก มีโอกาสที่จะได้เจอคนถูกใจ หากกรณีคุณมีคู่ครองอยู่แล้วความรักจะมีความเข้าใจกันมากขึ้น

 

ราศีธนู

ด้วยอิทธิพลของดาวอังคารที่ยกย้ายเข้าราศีธนู ในวันที่ 16 ธันวาคม 2564 จะส่งเสริมให้คุณมีความโดดเด่น มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคุณในวงกว้าง รวมไปถึงคุณจะมีอำนาจวาสนาดี มีคนให้เกียรติมากยิ่งขึ้น บางคนอาจจะมีข่าวดีเรื่องงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมียศถาบรรดาศักดิ์ที่สูงขึ้นอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook