ทำนายดวง 12 ราศีหลังดาวอังคารย้าย โดย หมวยไพ่ทอง

ทำนายดวง 12 ราศีหลังดาวอังคารย้าย โดย หมวยไพ่ทอง

ทำนายดวง 12 ราศีหลังดาวอังคารย้าย โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 7.27 น. ดาวอังคาร (๓) จะยกย้ายเข้าสู่ราศีพิจิก ควบ 2 ตำแหน่งนั่นคือเกษตรและเทวีโชค ถือว่าโดดเด่นและแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก มาดูกันว่าทั้ง 12 ราศีจะเจออะไรบ้าง?

 

ดาวอังคารนั้นเป็นตัวแทนของความขยันหมั่นเพียร การต่อสู้  ความอดทน ความมานะ บากบั่น และความพยายาม และเกี่ยวพันกับคนที่มีอาชีพเป็นทหาร ตำรวจ หมอผ่าตัด การโยกย้ายเรือนครั้งนี้ครอง 2 ตำแหน่งที่สำคัญ นั่นคือ

  1. ตำแหน่งเกษตร ถือเป็นตำแหน่งที่สำคัญมาก เพราะเปรียบเสมือนว่าดาวอังคารได้ย้ายเรือนกลับเข้าบ้านของตนเอง ทำให้มีพลังแข็งแกร่งมากขึ้น รวมไปถึงดาวอังคารที่ได้ตำแหน่งเกษตรจะมีวาสนาในเรื่องของความกล้าหาญ ความขยัน จะให้คุณในด้านยศถาบรรดาศักดิ์ โดยเฉพาะคนที่ทำงานราชการตำรวจ ทหาร
  2. ตำแหน่งที่ 2 คือเทวีโชค แม้ตำแหน่งนี้จะไม่โดดเด่นเท่ากับราชาโชค แต่ก็ให้คุณไม่น้อยจะเสริมในเรื่องของคนนิยมชมชอบ ให้เกียรติ รวมไปถึงการมีฐานะและมีลาภยศที่โดดเด่น

 

ราศีเมษ 13 เม.ย.- 13 พ.ค.

ชาวราศีเมษ ในช่วงนี้ต้องยอมรับว่ามีปัญหาอะไรหลายอย่างที่ชาวเมษต้องแก้ไข โดยชาวเมษก็ใช้ความพยายามและความอดทนอย่างมากที่จะฟันฝ่า ด้วยความพยายามนั้นเองทำให้ชาวเมษผ่านเหตุการณ์ต่างๆมาได้ เพียงแต่ในบางครั้งชาวเมษอาจจะลืมหันกลับมาดูแลสุขภาพของตัวเอง ดังนั้นในช่วงนี้ควรที่จะแบ่งเวลามาดูแลตัวเองให้มากขึ้น เพราะสำหรับบางคนแล้วอาจจะไม่สบายล้มป่วยได้ การย้ายเรือนของดาวอังคารในครั้งนี้ เป็นเครื่องย้ำเตือนว่า ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จย่อมอยู่ที่นั่น และแม้ว่าจะเจออุปสรรคมากเท่าไหร่ชาวเมษก็จะผ่านไปได้อย่างแน่นอน

 

ราศีพฤษภ 14 พ.ค.- 14 มิ.ย 

ชาวพฤษภ โดดเด่นมากในเรื่องของเนื้อคู่ คนรัก และหุ้นส่วน ว่ากันด้วยเรื่องของเนื้อคู่และคนรักก่อนนะคะ คุณมีโอกาสที่จะได้เจอคนมีกล้ามหุ่นนักกีฬา ผิวดำแดง เข้ามาในช่วงนี้ อาจเป็นคนที่ทำงานราชการมียศถาบรรดาศักดิ์อยู่ด้วย เค้าเป็นคนค่อนข้างจริงใจและจริงจังกับความรักมาก หากพูดในเรื่องของหุ้นส่วน คุณจะได้หุ้นส่วน เข้ามา Support ช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง เป็นคนลักษณะผิวดำแดง รูปร่างสันทัด หุ่นดี ทนคนนี้จะช่วยซัพพอร์ตคุณได้เป็นอย่างดีและทำให้งานของคุณมีความเจริญก้าวหน้าอย่างแน่นอน

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค

ชาวเมถุน แม้จะมีอุปสรรคเข้ามาบ้างในชีวิตแต่ชาวเมถุนก็สามารถที่จะยืดหยุ่นและผ่านพ้นกับอุปสรรคต่างๆมาได้ ภายใต้ความพยายามและความอดทนขั้นสูงของชาวเมถุนมักจะมีโอกาสดีๆมารอคุณอยู่เสมอ แสดงว่าความพยายามที่คุณตั้งใจทำมีคนอื่นมองเห็นและพร้อมจะให้โอกาสคุณ นั่นเอง สำหรับชาวเมถุนแล้วช่วงนี้จะมีโชคลาภเข้ามา แต่อาจเป็นทุกขลาภ หรือเป็นลาภลอยก็ได้

 

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

สำหรับชาวกรกฏแล้วลงการงานโดดเด่นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นงานที่คุณทำอยู่ปัจจุบัน หรือการคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจใหม่ จะมีความสำเร็จอย่างแน่นอน สำหรับบางคนมีโอกาสที่จะได้เรียนต่อ ทั้งในประเทศไทยหรือต่างประเทศ การสอบจะสัมฤทธิ์ผลได้คะแนนดี นอกจากนี้ชาวกรกฏยังมีโอกาสที่จะได้ข่าวดี มีลูกสมใจ สำหรับคนบางคนที่ใช้ความพยายามในเรื่องของบุตรมานาน ครั้งนี้ถือว่าเป็นข่าวดีของคุณอย่างแน่นอน

 

ราศีสิงห์  17 ส.ค. – 16 ก.ย. 

ชาวสิงห์มีเกณฑ์ ที่จะมีทรัพย์สินชิ้นใหม่ บ้าน รถ ที่ดิน  ซึ่งจะถือว่าเป็นการเสริมบารมีให้ดียิ่งขึ้น เจ้าที่เจ้าทางหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะหนุนนำให้ชีวิตพบเจอกับความสุขและความเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี สำหรับชาวสิงห์ช่วงนี้หายใจเข้าออกจะนึกถึงแต่คนในครอบครัว คุณมีความคิดว่าอยากจะทำอะไรเพื่อคนในครอบครัวมากขึ้น รวมไปถึงการเดินทางพักผ่อนกับครอบครัวด้วย ชาวสิงห์ช่วงนี้ถือว่าได้รับอิทธิพลที่ดีของดาวอังคารนั่นเอง

 

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค. 

ชาวกันย์ จะมีโอกาสได้เจอเพื่อนหรือผู้ใหญ่ที่ห่างหายกันไปนาน ซึ่งครั้งนี้คุณจะได้ติดต่อสื่อสารกันมากขึ้น การได้เจอมีเหตุผลบางประการที่จะเข้ามาช่วยให้ชาวกันผ่านพ้นกับเรื่องไม่ดีไปได้ นอกจากนี้ชาวกันย์ยังมีโอกาสได้ไป สังสรรค์พบปะเพื่อนฝูง เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิดและนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ ในช่วงนี้ชาวกันย์จะได้รับคำแนะนำจากคนภายนอกหากคุณนำมาปรับคุณก็มีโอกาสที่จะเห็นแนวทางใหม่ ในการพัฒนาตัวเองด้วยเช่นกัน

 

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.

ชาวตุลย์ โดดเด่นมากในเรื่องของการเงิน ชาวตุลย์จะได้รับเงินก้อนหรือเงินจากการเสี่ยงโชค รวมไปถึงคนรักหรือคู่ครองจะนำเงินทองมาให้ เงินก้อนที่คาดหวังเอาไว้มีโอกาสที่จะสำเร็จสูง เงินเก็บจะมีมากขึ้น คุณควรนำเงินไปลงทุนต่อเพื่อต่อยอด ให้เงินนั้นงอกเงยขึ้นไปอีก  นับว่าโดดเด่นไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ราศีพิจิก  จากคนที่กำลังจะหมดแรง ไม่มีแรงบันดาลใจ ช่วงนี้จะมีแรงฮึดขึ้นมาอย่างปาฏิหาริย์ ทำให้คุณมีโอกาสที่จะชนะศัตรูและชนะอุปสรรคต่างๆได้ ด้วยตัวเอง ในช่วงนี้ชาวพิจิตรไม่ควรพึ่งใครควรพึ่งตัวเองเพราะพลังของตัวเองค่อนข้างแข็งแกร่งและโดดเด่นมาก ศัตรูคู่แข่งจะพ่ายแพ้ ใครที่คิดจะทำร้ายคุณอยู่ก็จะไม่สามารถทำได้สำเร็จ

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

ชาวธนู ช่วงนี้ก่อนทำอะไรควรที่จะคิดให้รอบคอบไม่ควรใจร้อนหรือตัดสินใจไปก่อน เพราะด้วยอุปนิสัยของความเป็นดาวอังคารแล้วจะทำให้คุณขาดความยับยั้งชั่งใจ บวกกับดาวอังคารได้โยกย้ายมาอยู่ในเรือนวินาศของดวงชะตาแถมเป็นเกษตรอีกด้วย จึงไม่ควรประมาท หากใครกำลังวางแผนธุรกิจยังไม่ควรลงทุนหรือเริ่มเปิดกิจการ เป็นจังหวะในช่วงวางแผนคุณควรใช้เวลานี้ในการวางแผนให้ดีก่อน สำหรับบางคนที่คาดหวังเรื่องบุตรในช่วงนี้อาจจะยังไม่สมหวัง

 

ราศีมังกร 16 ม.ค. – 12 ก.พ. 

ชาวมังกร ช่วงนี้ดวงโชคลาภค่อนข้างโดดเด่นเป็นอย่างมาก โชคลาภจะเกี่ยวข้องกับคนในครอบครัว หรือทรัพย์สินภายในบ้าน รวมไปถึงโอกาสต่างๆที่ชาวมังกรจะได้รับมา เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่บางคนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ทำให้คุณมีอำนาจมากขึ้น ในช่วงนี้สำหรับชาวมังกรแล้วถือเป็นช่วงจังหวะที่ดีมากควรกอบโกยเอาไว้ให้ดี และไม่ควรปฏิเสธโอกาสใดใดที่เข้ามา

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ชาวกุมภ์ ดวงจะโดดเด่นในเรื่องของการงานเป็นพิเศษ Connection จะแนะนำงานที่ดีมาให้คุณ บางคนมองเรื่องการโยกย้ายงานก็จะสมหวัง นอกจากนี้คุณยังเป็นที่ยอมรับของผู้คนหมู่มาก การทำงานเห็นผลงานเป็นชิ้นเป็นอันเราได้รับคำชื่นชม คุณจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก

 

ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

ชาวราศีมีน โดดเด่นในเรื่องของความก้าวหน้าและการเงิน คุณจะมีความสำเร็จในทุกๆด้าน และจะได้รับเงินที่คาดหวังเอาไว้ ช่วงนี้คุณมีความสุขมากขึ้นเป็นพิเศษ เพราะจะหยิบจะจับอะไรจะทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ ถือว่าเป็นอะไรที่น่าอิจฉามากๆเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook