ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ด้วย “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” จากการพูด การเขียน ในแง่บันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้มากขึ้น ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ไม่ว่าจะเป็นกับผู้ใด ก็อาจทำให้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีขีดจำกัด!

การงาน หากจะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ที่เป็นระยะยาว ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีผู้ร่วมทุน ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมา สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลัง “ร้อนที่” อยากหางานใหม่ ก็อย่าพลาดโอกาสดีๆ รีบสมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรกระตุ้น เสริมสร้างกำลังใจให้กับลูกจ้าง พนักงานแล้ว ก่อนจะเกิดแรงเฉื่อยจนขี้เกียจ ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ เป็นรักทีร้อนแรงกว่าไฟ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่ารักนี้จะไม่จีรัง แค่ผ่านมา ก็ผ่านไป และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หากมีสัมพันธ์รักที่แสนหวาน หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็มีโอกาสจะได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กล้ามเนื้อขา แขน ที่หนักเกินไป ก็อาจทำให้มีอาการอักเสบ และหากไม่รีบรักษา ก็มีเกณฑ์จะเรื้อรังไปอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากความตั้งใจ มุ่งมั่น ที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น หากทำใจอย่างใจเย็น ประนีประนอม และใช้ความสงบเพื่อสยบความเคลื่อนไหวจากคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้สมปรารถนาดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook