ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ สัปดาห์นี้ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอแค่ “sweet talk” ที่จะเป็นแค่พูดหวานๆ แต่ไม่ให้มากกว่า และวันที่ 7-9 ควรระวัง ว่าอาจเจอ “คนแก่” จะใช้ความเมตตา สงสารมาลวงล่อ ทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน ธุรกิจ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ จะยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง คนว่างงาน หากจะหางาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะเร่งรีบ รวดรัด หรือจะใช้กลวิธีใดๆ วิ่งเต้นที่จะให้งานสำเร็จผลตามเป้าหมาย เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดพลาด จนงานล่าช้า เสียหาย หรืออาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้อีกด้วย

ความรัก ทั้งจากการเดินทางไกล หรือจากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสด ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ถึงจะยังไม่คิดจะรักจริง หวังแต่ง แต่ก็ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะรีบเร่ง รวดรัด ขอมีสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก และอาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้อีกด้วย

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง โดยเฉพาะวันที่ 6-7 หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำเหตุ/ภัย หรือความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรพุ่งเข้าหาดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีพิจิก จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ” ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า มีสติทุกขณะจิต อย่าปล่อยให้อำนาจความโลภ อยากได้ อยากมี อยากเป็น มาครอบงำ เพราะอาจทำให้สติปัญญา ดวงตาที่จะรับรู้ มืดบอด จนถูกชักจูงไปในทางที่เสื่อมเสีย มีเหตุ/ภัยกับตนเองได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook