เคล็ด(ไม่)ลับสำหรับคนอยากได้ลาภลอย โดยแมน การิน

เคล็ด(ไม่)ลับสำหรับคนอยากได้ลาภลอย โดยแมน การิน

เคล็ด(ไม่)ลับสำหรับคนอยากได้ลาภลอย โดยแมน การิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เพื่อน ๆ หลายคนที่กำลัง Work from home อยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหน ทำให้เงินไม่ค่อยเข้ากระเป๋ากันเลยใช่ไหม? วันนี้ผมแมน การิน จะนำเคล็ด(ไม่)ลับสำหรับคนที่อยากได้ลาภลอยมาฝากกันคร้าบบบ รับรองว่างานนี้ต้องได้ ต้องโดน มีโชคลาภแบบฟลุค ๆ เข้ามาแน่นอน!

 

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจำกันได้ว่าเลข 6 เป็นเลขเงิน ทั้งเงินสด เงินโอน และยังรวมถึงในเรื่องของความรักและเสน่หาด้วย ทำให้เงินที่ได้เข้ามานั้นมักจะได้มาแบบฟลุค ๆ ง่าย ๆ หรือเข้ามาในชีวิตแบบปุปปับไม่ทันได้ตั้งตัว หรือที่เพื่อน ๆ บางคนอาจจะเรียกกันว่าเงินแบบเสน่หานั่นเอง อะไรที่คิดว่าไม่ได้กลับได้แบบแบบงง ๆ ซะอย่างนั้น

          หากคุณอยากได้เงินแบบฟลุคดับเบิ้ล ไม่ว่าจะซื้อลอตเตอรี่ ลุ้นเสี่ยงโชค หรือส่งฝาชิงโชคต่าง ๆ รวมถึงเพื่อน ๆ ที่อยากได้อะไรมาแบบง่าย ๆ บังเอิญ ๆ ต้องใช้

  • เลข 6 คู่กับเลข 9 แต่ให้ใช้เป็น 96 นะ (เพราะ 69 จะเหมาะกับเรื่องของความรักและเสน่ห์มากกว่า)

          นอกเหนือจากการใช้กลุ่มตัวเลข 96 ที่ผมได้แนะนำไป เพื่อน ๆ ต้องอาศัยความขยันและตั้งใจกันด้วยนะถึงจะรวย เพราะเราจะมัวมารอแต่โชคลาภแบบฟลุค ๆ ก็คงไม่ได้ แนะนำให้มูกันด้วยการทำบุญ ไหว้พระ รวมถึงบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันด้วยนะ จะเป็นการทำบุญในลักษณะใด หรือบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์ไหนก็ได้ ตามกำลัง ความสะดวกและความศรัทธากันเลยครับ อย่างไรก็ตามช่วงนี้เรายังคงต้องเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social distancing และอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติกันอยู่ ดังนั้นหากใครไม่สะดวกไปทำบุญข้างนอก จะใช้วิธีโอนเงินก็ได้นะ โดยให้ยอดลงท้ายด้วยตัวเลข 69 จะดี เช่น 69, 699 หรืออื่น ๆ ตามกำลังทรัพย์กันเลย

          ตัวเลขกลุ่มเหล่านี้ทุกคนสามารถนำไปปรับหรือประยุกต์ใช้กับสิ่งของรอบตัวได้เลย จะเอาไปต่อท้ายชื่อ Line , Instagram ตั้งเป็น Passcode ในโทรศัพท์ รวมถึงรหัสผ่านต่าง ๆ ได้หมดเลยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook