ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร เพราะจากการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่าที่จะมีโอกาสหารายได้ดังที่หวัง รวมถึงที่ควรหลีกเลี่ยง ปฏิเสธ หากถูกชักชวนให้หาลาภ ผลประโยชน์ในทางที่ไม่สุจริต เพราะอาจเจอเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

การงาน ยังอยู่ในระยะอันตรายที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เข้าใจผิด จนมีปัญหาร้ายแรงนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความได้  ทั้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ฟังหูไว้หู โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครองที่อยู่ห่างไกล ที่ไม่ควรฟังคำยุแหย่จากญาติสนิทมิตรสหาย หรือข้อมูลที่ได้เห็นมาจากสื่อออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะใช้สื่อออนไลน์หาคู่ในระยะนี้ เพระมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก...หลอกลวง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะหากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกันกับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้าน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ เสวนาด้วย เพราะอาจนำไปสู่การขัดแย้ง บาดหมางกันอีกนาน         

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ปีนี้ ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่หากมีศัตรู เขา/เธอ ก็จะแพ้พ่ายไปเอง และยังอาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมากับชาวราศีมีนอีกด้วย แต่ควรระวังการคบเพื่อน มิตรหน้าใหม่ อาจชักนำไปพัวพัน ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งผิดกฎหมายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook