เลขมงคลส่งเสริมธุรกิจออนไลน์ โดย อ.นิติกฤตย์

เลขมงคลส่งเสริมธุรกิจออนไลน์ โดย อ.นิติกฤตย์

เลขมงคลส่งเสริมธุรกิจออนไลน์ โดย อ.นิติกฤตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกเราก้าวเข้าสู่ธุรกิจออนไลน์อย่างเต็มตัวแล้วตั้งแต่โควิด-19 ระบาด ท่ามกลางธุรกิจที่เจ๊งระเนระนาดมีเพียงธุรกิจออนไลน์เท่านั้นที่ยืนหยัดอยู่ได้ ตอนนี้สินค้าและบริการทุกอย่างต่างโดดลงมาตลาดออนไลน์กันถ้วนหน้า ใครที่ทำธุรกิจออนไลน์แล้วอยากประสบความสำเร็จ และส่งเสริมกับธุรกิจนั้นๆ ควรจะมีเลขดังต่อไปนี้

 

ขายอาหารต้องใช้เลข 96 69   

เพราะเป็นเลขที่มีพลังด้านศิลปะ ซึ่งเลขนี้จะทำให้มีสุนทรียภาพสูง มีรสนิยมสูง พูดจาอ่อนวาน เอาใจเก่ง โอบอ้อมอารี เหมาะกับอาชีพขายอาหารที่ต้องใช้ทั้งศิลปะในการทำอาหารและการต้อนรับผู้คน และควรมีเลข 6 ด้วยก็ยิ่งจะเสริมเสน่ห์ต่ออาชีพมากยิ่งขึ้น 

 

งานบริการต้องใช้เลข 22  

ผู้ที่ใช้เลขนี้จะมีหัวใจนักบริการ มีเสน่ห์ที่กิริยา สามารถดึงดูดเพศตรงข้ามและบุคคลอื่นได้ดี อัธยาศัยดี เป็นมิตรมีเพื่อนมาก คบคนได้หลากหลายเข้ากับคนง่าย ใครเห็นก็อยากจะร่วมงานด้วย จึงเป็นเลขที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ทำอาชีพงานบริการ และถ้าจะให้ปังยิ่งๆ ขึ้นต้องใส่เลข 24 42 ไปด้วย เพราะเป็นเลขเมตตามหานิยม เป็นที่รักของทุกคน พูดจาอ่อนหวาน เข้าถึงจิตใจผู้คนได้ดี ใครเจอบริการแบบนี้เข้าไปเสร็จทุกราย 

 

ขายเครื่องประดับนาฬิกา เกี่ยวกับของสวยงาม แนะนำให้ใช้เลข 29 92 

 เลขนี้เป็นเลขรักสวยรักงาม เชี่ยวชาญทางศิลปะ แต่งตัวเก่ง มีไหวพริบ เรียนรู้ได้เร็ว มีความคิดสร้างสรรค์ และมีจินตนาการสูงส่ง เหมาะกับการออกแบบเป็นอย่างมาก และยังเป็นเลขเสน่ห์อีกด้วยโดยเฉพาะเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีผู้อุปถัมภ์ และควรเสริมด้วยเลข 96 69 เข้าไปด้วยจะยิ่งส่งเสริมให้ดีทวีคูณ 

 

ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที ต้องมีเลข 94 49  

เพราะเลขนี้เป็นเลขที่ให้พลังของการคิดเร็ว พูดเร็ว ทำงานไว เป็นคนที่มีความทันสมัย ติดตามข่าวสารรอบตัวทันเหตุการณ์เสมอ เหมาะกับอาชีพด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย หรือเติมเลข 19 91 ไปด้วยก็จะยิ่งส่งเสริมมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นเลขของคนที่มีความคิดสร้างสรรค์มองการณ์ไกล มีวัยทัศน์ ชอบการปฏิวัติปฏิรูปเปลี่ยนแปลงให้ทันยุคสมัย หรือ 39 93 ซึ่งเกี่ยวข้องกับด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี  

 

ขายของเก่า เครื่องรางของขลัง ต้องมีเลข 99 98 89  

เป็นเลขที่ให้ความสนใจด้านเรื่องราวเหนือธรรมชาติ เรื่องอัศจรรย์ สิ่งเร้นลับ ปรัชญาศาสนา โหราศาสตร์ ใช้ความรู้สึก มีเซ้นส์และลางสังหรณ์แม่นยำหยั่งรู้ มีพลังจิต มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ผูกพันอยู่กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และความเหลือเชื่อ มีวาจาศักดิ์สิทธิ์ กล่าวสิ่งใดมักเป็นจริงเสมอ เวลาที่ต้องการสิ่งของพวกนี้มาขาย สิ่งของเรานี้มักจะมาหาเราง่ายๆ เอง เพราะเลขนี้เป็นแรงดึงดูดให้สิ่งเหล่านี้เข้ามา 

 

สำหรับเลขมงคลดังกล่าวนั้น จะนำมาวิเคราะห์ใน 7 ตัวท้ายของเบอร์มือถือเท่านั้นถึงจะมีผลจริง อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะใช้เลขมงคลสักแค่ไหน ก็ต้องไม่ลืมหลักในการทำมาหากินคือ ต้องขยัน ซื่อสัตย์ และหมั่นพัฒนางานของตัวเอง ความสำเร็จความก้าวหน้า ย่อมเป็นของคนที่ไม่เคยหยุดนิ่งเสมอ ยิ่งได้เลขมงคลเสริมชีวิตก็จะยิ่งทำให้เราวิ่งถึงเส้นชัยได้เร็วและง่ายขึ้น ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ Sanook และ FB:เบอร์รับโชค(นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์) 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook