ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกพฤศจิกายน 2564

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกพฤศจิกายน 2564

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกพฤศจิกายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปักษ์แรกของเดือนกันแล้ว สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองมาเช็กดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกพฤศจิกายน 2564 กันดีกว่า

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้จ่ายเงินก้อน หรือต้องจ่ายเงินช่วยเหลือใครในเรื่องที่ค่อนข้างจำเป็นและปฏิเสธไม่ได้ นอกจากนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเข้ามาอีกด้วย แต่รายรับของคุณก็ยังถือว่าเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาดมือ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะยังคงทำเงิน หาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ จากสิ่งที่ทำอยู่ แต่ถ้าใครอยากจะลงทุนอะไรอาจมีผู้ชายที่อายุมากกว่าเข้ามาอุปถัมภ์ หรือคนรักอาจให้เงินด้วยความเสน่หา แต่ก็ยังคงต้องระวังรายจ่ายด้วยเช่นกัน เพราะจะมีค่าใช้จ่ายที่มาไวไปไว

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน ช่วงนี้คุณจะรู้สึกเครียดมากกว่าปกติ เลยต้องการใช้เงินเพื่อแก้เครียด อาจได้สิ่งของใหม่ๆ เข้ามาเยียวยาจิตใจ แต่อาจต้องระวังเรื่องของการใช้เงินเกินตัวไปสักหน่อย ส่วนรายรับของคุณก็ยังคงเข้ามาเรื่อยๆ แต่อาจมีช้ากว่ากำหนดอยู่บ้าง

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน หากคุณมีแผนที่จะลงทุนหรือตั้งใจที่จะเปลี่ยนเงินเป็นอย่างอื่นในช่วงนี้ อยากให้คิดให้ดีก่อน เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะไม่ได้กลับคืนมาง่ายๆ นอกจากนี้ให้ระวังการใช้เงินมากขึ้น ไม่ว่าจะใช้ไปกับครอบครัวหรือคนรักในช่วงนี้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณอาจต้องคิดก่อนใช้ให้มากขึ้น หรือรายรับคุณค่อนข้างพอดีกับรายจ่ายมากเกินไป อาจทำให้ค่าใช้จ่ายตึงมืออยู่บ้าง ซึ่งในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายไปกับเรื่องของบ้าน ที่อยู่อาศัยหรือครอบครัวค่อนข้างเยอะ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณอาจต้องถูกแบ่งไปใช้กับหลายๆ ส่วน ซึ่งสิ่งนั้นอาจเป็นทั้งที่คุณเตรียมไว้และไม่ได้เตรียมเอาไว้มาก่อน ทำให้การเงินเป็นลักษณะที่เข้ามาเท่าไหร่ก็ไหลออก ไม่ค่อยมีเหลือเก็บสักเท่าไหร่

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน ต้องระวังว่าในปักษ์นี้คุณจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่สักเท่าไหร่ ได้เงินมาเท่าไหร่ก็จะมีแต่รายจ่ายเข้ามา ให้ระวังเรื่องการใช้เงินไปกับการซ่อมแซม หรือมีการซื้อของใหม่เข้าบ้าน ส่วนเรื่องของรายรับนั้น หากมีใครขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ต้องระวังว่าจะไม่ได้คืน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน คุณจะสามารถหาเงินมาได้จากหลายทิศทาง ทำให้การเงินในปักษ์นี้ยังคงมีใช้เรื่อยๆ แต่อาจต้องระวังว่าพอเข้าช่วงกลางเดือนไป คุณอาจต้องคิดก่อนใช้เงินมากขึ้น หรือผู้ใหญ่ในบ้านของคุณอาจมีปัญหาอะไรบางอย่าง ที่คุณต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาเรื่องเงินให้

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน การเงินในปักษ์นี้ คุณจะทำเงินได้มากกว่าที่ผ่านมา แต่รายจ่ายของคุณยังคงเยอะ ยิ่งคุณทำเงินได้มากเท่าไหร่ คุณก็จะมีเรื่องให้ใช้จ่าย หรืออยากใช้เงินเพื่อคลายความเครียดมากขึ้น 

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน คุณเริ่มคิดเรื่องของการพักผ่อน อยากใช้เงินไปกับการเดินทางไกลหรือพักผ่อนในช่วงนี้ได้ และจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบุตร บริวารหรือสัตว์เลี้ยงมากขึ้น ส่วนรายรับของคุณนั้นจะยังมีเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งยังไม่ถือว่าเงินขาดมือ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้จ่ายเงินก้อนไปกับเรื่องของครอบครัว บ้าน หรือที่อยู่อาศัยได้ หรืออาจมีการย้ายที่อยู่ได้ด้วยเช่นกัน ส่วนรายรับของคุณอาจยังเข้ามาไม่เยอะนัก ต้องวางแผนเรื่องเงินให้มากขึ้นกว่าที่เป็นมา

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีเรื่องให้ต้องใช้เงินอยู่เรื่อยๆ ทำให้คุณต้องหมุนเงินไปเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน ส่วนรายรับของคุณยังคงเข้ามาเท่าเดิม ซึ่งกำลังสวนทางกับรายจ่ายที่คุณกำลังเผชิญอยู่ค่อนข้างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook