เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 25 - 31 ตุลาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 25 - 31 ตุลาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 25 - 31 ตุลาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 25 - 31 ตุลาคม 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ปากเป็นเอก... อย่างอ่อนน้อม ถ่อมตน ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือจะทวงถาม ติดตามหนี้สินใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรสำรองเงินไว้เผื่อ “ภาษีสังคม” ที่อาจจำเป็นต้องจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาไว้ด้วย และวันที่ 30-31 ระวังหากโลภมาก ลาภจะหายหมด!

การงาน หากไม่แน่ใจว่า 100% ก็ไม่ควรทำ! โดยเฉพาะเมื่อจะนำเสนอผลงานจากการสร้างสรรค์ที่คิดว่าดีเลิศแล้ว หรือจะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน หรือผู้มีอำนาจสูงกว่าก็ตาม เพราะมีโอกาสจะถูกต่อต้าน คัดค้าน ที่จะทำให้ล้มเหลวได้ ซึ่งวันที่ 28-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก แค่ไม่ขี้เหนียว ยอมให้คู่ครองใช้จ่ายอย่างสบายใจ ไม่บ่น ไม่ว่า ไม่แสดงอารมณ์หงุดหงิด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักก็เช่นกัน แค่ใจกว้าง เปย์ไม่อั้น ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

สุขภาพ อย่าประมาทหากจะมีรัก มีเพศสัมพันธ์อย่างฟุ่มเฟือย ถ้าไม่ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจนำโรคร้ายเรื้อรังมาให้ ที่ต้องรักษากันอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรอดทน อดกลั้นที่จะทำตัว “ครอบงำ” ไม่ว่าจะเป็นกับคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ให้ความสำคัญกับเรื่องที่คิดว่าเล็กๆ น้อยๆ ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย หรือหากสะเพร่า มองข้ามไป ก็อาจทำให้พลิกผันจนหมดตัวได้เช่นกัน

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะจากพนักงาน ลูกจ้าง เพราะอาจถูก “แหกตา” และควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น หาทางลัดพิเศษโดยไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนหลอกลวง ไม่จริงใจ ที่จะทำให้ถูกทรยศ หักหลังได้ และวันที่ 28-30 หากจะเดินทาง หรือมีนัดสำคัญก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัด

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันจัดการเรื่องในครอบครัว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด การเดินทาง หรือเข้าร่วมอบรม สัมมนา ที่เป็นโครงการระยะสั้น รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจเดินหน้า เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจไม่เป็นอย่างที่เห็น

ครอบครัว หากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์สมาคมกับญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้มีหมางใจกันไปอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขต ราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ควรเผื่อใจไว้แค่ครึ่ง ที่ไม่ควรอย่าคาดหวังมากนัก โดยเฉพาะกับบุคคลที่คาดหวัง โดยเฉพาะคนที่ทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ถึงจะอยู่ได้อย่างมีความสุขกาย สบายใจ

  

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน ถี่ลอดตาช้าง ห่างลอดตาเล็น....หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาหาข้อมูลให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะไม่ได้มากดังที่คาดหวัง หรืออาจสูญเสียมากกว่าที่จะได้มา และวันที่ 25-26 ควรระวังว่า โลภมาก ลาภหายหมด!

การงาน อ่อนนอก แข็งใน คือถึงไม่เชื่อ ก็ควรรับฟัง แต่ไม่แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง แต่ทำไปตามเชื่อมั่นตามความคิด ความรู้ ของตนเองให้มากขึ้น ให้มากกว่าความเห็นของเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ผ่านไปได้ด้วยดี สำหรับคนหางาน ก็ควรระวังเช่นกันเพราะสัปดาห์นี้... ที่ดีไม่ได้ ที่ได้ไม่ดี

ความรัก เรื่อยๆ มาเรียงๆ  ที่อาจต้องรีบสร้างบรรยากาศรักให้โรแมนติก เข้มข้น หวามใจมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาใจให้มั่นคง รักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ รักกุ๊กกิ๊กที่อาจเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว หากไม่คิดจริงจัง ก็ควรถอย ...อันตราย!

ครอบครัว วันที่ 25-26 อย่าประมาท เงินทองของมีค่า โดยเฉพาะที่เก็บไว้ที่ลับ ซ่อนเร้น ก็อาจสูญหายได้ 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน หาเอกสารสำคัญไม่เจอ หรือสูญหาย ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจไม่ไว้วางใจอีกต่อไป ที่จะมอบหมายงานสำคัญๆ ให้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะหารายได้เพิ่มเติม ถึงจะเป็นงานที่เคยทำ ก็อาจต้องใช้ความพยายามในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่วันที่ 30-31 มีสติให้มากๆ อย่าเผลอ อย่าใจลอย เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ถึงจะรู้สึกว่าไม่มีเหตุผล ไม่เอาไหน! แต่ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง ถกเถียงกับผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาตัวรอดเป็นยอดดี ที่จะไม่ทำให้งาน ภารกิจที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วยลอยหายไป หรือหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะไม่ต้องโดนถูกกดดัน ถูกบีบให้ออกจากงาน!

ความรัก ไม่แสดงอารมณ์หวงหึง หรือไม่ยึดติด ไม่ตามติด รวมถึงไม่แสดงความผิดหวัง จากสิ่งที่คาดหวังจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจอยู่ในสภาวะไม่อาจตอบสนองได้ โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

ครอบครัว ไม่อยู่ในระยะที่สมควรจะปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือย้ายบ้าน ที่อยู่อาศัย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ก่อปัญหา จนขัดแย้งกับคนในครอบครัว       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประธานฝ่ายบาปเคราะห์ ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรตั้งความหวังกับเขา/เธอ มากนัก  ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้เกิดความหวาดระแวง ตึงเครียด ที่อาจนำไปสู่การแตกแยกกันได้ในเวลาอีกไม่นาน! 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ แต่หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องหาข้อมูล ใช้ความพยายามในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวังว่า อาจพบเจอคนไม่จริงใจ ที่หวังจะมาหลอกลวงมากกว่า ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังให้มากๆ

การงาน อยู่ในระยะไม่ยึดติด ไม่ต่อต้านกับการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น ทั้งจากระบบ กติกา กฎระเบียบ ข้อบังคับ หรือเปลี่ยนเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ซึ่งเตรียมต้อนรับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามาอย่างร่าเริง ยินดี ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญ รุ่งเรือง งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก แค่ไม่อยู่กับเหย้า เฝ้ากับเรือน สำหรับคนโสด แค่ออกไปสังสรรค์ พบปะกับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หากเป็นคนต่างชาติที่บังเอิญได้เจอกัน ก็ควรระวัง เพราะมีโอกาสจะถูกล่อลวงมากกว่า

ครอบครัว วันที่ 25-26 ควรพิจารณาหากจะนำคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากมีเรื่องร้อนหู ที่ทำให้ร้อนใจทั้งจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือจากเพื่อนบ้าน ก็ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะต่อปากต่อคำ ถกเถียงด้วย ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัย ไม่มีปัญหา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน เงินทองเริ่มจรจาก จึงควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวังมากขึ้น พิจารณาให้รอบคอบ หากจะหารายได้เพิ่มเติมที่เกิดจากความเชื่อศรัทธาใดๆ และวันที่ 25-26 ควรระวังก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ใช้จ่ายเงินเกินกว่าที่จำเป็นมาก

การงาน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับการสนับสนุน ทั้งจากหุ้นส่วน หรือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าในองค์กรที่ทำงาน รวมถึงหากมีโอกาส การเข้าร่วมกิจกรรม ร่วมอบรม สัมมนา ก็อาจทำให้ได้พบหนทางใหม่ๆ ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น คนหางาน สมัครงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก อยู่ในระยะดีขึ้น ที่จะหาความเพลิดเพลิน หาความสุขจากรักกุ๊กกิ๊กที่มี แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะตัดสินใจเดินหน้าอย่างรักจริง หวังแต่ง เพราะอาจทำให้ความสุขที่ได้มา มลายหายไปในพริบตา! สำหรับคนโสด หากจะเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หายเหงาใจไปได้ชั่วคราว

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท บริวาร ลูกจ้าง หรือคนแปลกหน้าที่นำพาเข้ามาถึงบ้าน หรือที่พักอาศัย อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพาะจากยาเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริต พักรองศาในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังว่าจะสับสน ผิดพลาด ไม่ชัดเจนทั้งจากการพูด เขียน หรือจัดทำเอกสารสำคัญ ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อสัมพันธ์ด้วยเข้าใจผิด จนทำให้งานล่าช้า เสียหายได้...ช้าเป็นการนานเป็นคุณ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องรอบคอบ พยายามมากขึ้นกว่าที่เคย เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งเรื่องจำเป็น หรือเรื่องฟุ่มเฟือยของตนเอง หรือจากที่เสน่หายาใจ

การงาน แสดงความมุ่งมั่น ตั้งใจ ใส่ใจให้มากขึ้น ที่จะทำให้ผู้เกี่ยวข้อง หรือเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เชื่อใจ ไว้ใจ ก็จะมีโอกาสได้รับมอบหมายงานสำคัญให้ทำ ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป แต่หากจะต้องติดตาม ทวงถามงาน ก็ควรคิดให้ดีๆ ก่อนจะพูด จะเขียน เพราะอาจทำให้เข้าใจผิดกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก รักนี้มีแต่ให้ ทั้งเงินทองของมีค่า ที่จะทำให้เขา/เธอ ใช้จ่ายได้อย่างสบายใจ รวมถึงร่วมด้วยช่วยกันดูแล แก้ปัญหาในเรื่องของครอบครัวให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา

ครอบครัว หากมีปัญหากับญาติพี่น้อง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือทะเลาะวิวาท เพราะอาจส่งผลให้ญาติผู้ใหญ่กังวล เครียด จนไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้าสู่ราศีพิจิก ขณะที่มีดาวสำคัญๆ ทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญอยู่  ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า หากจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเพื่อหาความสุขให้กับตนเองมากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดเหตุ/ภัยขึ้นได้...รักสนุก ทุกข์สาหัสนัก

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน เสน่ห์ที่มากล้นในระยะนี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะดึงดูดทรัพย์จากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย เข้ามาหาตัวเองอย่างง่ายดาย แต่วันที่ 26-28 ตั้งสติให้ดี อาจเจอลมเพลมพัด ที่จะทำให้หลงเชื่อพวกอลัชชี มารศาสนา ที่จะทำให้เคลิ้มจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ นั่นคือเป็นระยะที่ควรวางแผนเตรียมพร้อมไว้ก่อนเท่านั้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะกดดัน เร่งรีบ หรือรวบรัด เพื่อให้งานเสร็จเร็วอย่างที่หวัง ไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษามิตรไมตรีที่ดีไว้ได้ และไม่ทำให้ถูกต่อต้านอีกด้วย

ความรัก แค่ปรากฏตัว เข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสทองของคนโสดที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ให้ได้รักได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว จากเสน่ห์ที่ดึงดูดใจ ก็ควรระวังว่าอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หวงหึง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือย ที่หากป้องกันไม่ดีพอ ก็อาจทำให้ติดโรคร้ายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์อย่างซ่อนเร้น ปิดบัง ถึงอาจทำให้ได้ลาภผล แต่ก็มีเกณฑ์จะสร้างศัตรูคู่แข่ง ที่จะเป็นภัยอันตรายต่อตนเองได้ อย่าง...แพ้ภัยตนเอง! 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชค มีลาภ ได้กำไรจากธุรกิจ หรืองานที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้อื่น แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีๆ เพราะทั้งจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง หรือเพื่อรัก ใคร่ เสน่หา ก็มีโอกาสสร้างภาระหนี้สินด้วย

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนใกล้ตัว! ที่อาจเป็นได้ทั้งพนักงาน ลูกจ้างคนสนิท เพราะอาจก่อเรื่อง นำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ รวมถึงอาจกลายเป็นแพะรับบาป ทำให้เสียชื่อเสียงอีกด้วย โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ! สำหรับคนว่างงาน รีบหางาน สมัครงานเตรียมไว้ก่อน แล้วโอกาสดีๆ จะมีเข้ามาในเวลาอีกไม่นาน!

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะที่ปิดบัง ซ่อนเร้น แอบแฝง ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง สงสัย จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังตกหลุมรัก หากเขา/เธอ คนนั้นเป็นลูกจ้าง พนักงานของตนเอง ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้..หน้าแตก!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว โดยเฉพาะวันที่ 25-26 เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม  ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าตั้งความหวังมากนัก กับโอกาสที่จะหารายได้ให้มากดังแต่ก่อน ดังนั้น ควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ถึงจะทำให้....รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดีได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน การร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือจะลงทุน เก็งกำไรกับคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภอย่าง..ได้มากแต่เสียหมด พลิกผันไม่แน่นอน แต่ก็ควรสำรองเงินไว้กับเรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา ที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วย

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ที่หากคิดการใหญ่เกินกว่ากำลังของงบประมาณที่มีอยู่ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อนที่จะตกลงปลงใจ ทุ่มเททั้งหมดที่มี เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้พลิกผันไม่แน่นอน จากกำไรมหาศาลที่คิด ก็อาจทำให้ขาดทุนจนหมดตัว ล้มละลายไปเลย!

ความรัก ติดเพื่อน! เชื่อเพื่อน เชื่อมิตรสหาย หรือเชื่อข้อมูลจากสื่อออนไลน์มากเกินไป โดยไม่ฟังคำท้วงติงจากคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักเกิดรอยร้าว รอวันแตกหักได้ แต่สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิท เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...จะหวังผลประโยชน์ มากกว่า

สุขภาพ อย่าประมาท เหตุ/ภัย จากความพลั้งเผลอ ทั้งจากที่บ้าน ที่ทำงาน ก็อาจทำให้เจ็บตัว

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ แต่ก็ควรระวัง “คนต่างชาติ” ที่เป็นคนรับใช้ บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินทองของมีค่า ซึ่งวันที่ 30-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำ หรือที่เป็น freelance จะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องที่จะเจริญรุ่งเรือง แต่หากคิดจะลงทุน ขยายกิจการ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ที่ดิน หรือสิ่งปลูกสร้างใดๆ ก็ตาม ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะหากตัดสินใจผิดพลาดในเรื่องนี้ ก็อาจทำให้ล้มละลาย..หมดตัว!

ความรัก การเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์จัดคู่ให้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากไม่คิดจะจริงจัง จริงใจด้วย ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะสร้างความหวังให้เขา/เธอคนนั้น เพราะอาจนำเหตุ/ภัยที่จะทำให้เดือดร้อน อันตรายมาให้ในเวลาอีกไม่นาน

ครอบครัว วันที่ 30-31 ระวังเงินทองของมีค่า วัตถุมงคลจะสูญหาย ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกรแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ข้อจำกัดของสิ่งที่คาดหวัง สิ่งที่อยากได้ เกิดขึ้นแล้ว ที่จะต้องใช้ความพยายาม อดทนอย่างหนักมาก กว่าจะทลายข้อจำกัดที่แข็งแกร่งจากดาวเสาร์ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อาจได้โชค มีลาภ ทั้งจากสิ่งที่ศรัทธา นับถือ หรือจากบุตร-ธิดานำมาให้ แต่หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า และหากถูกชักชวนให้หาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสว่าจะถูกทรยศ หักหลัง ที่จะนำภัย/อันตรายมาให้

การงาน หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจ เปิดกิจการ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับ “น้ำ”  ก็ไม่ควรคาดหวังลาภผลมากนัก เพราะมีเกณฑ์ที่จะใช้เวลาอีกนานกว่าจะได้...คืนทุน สำหรับคนหางาน หากเริ่มต้นหางานในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้งานในเวลาอีกไม่นาน

ความรัก เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือจากกิจการ งานที่ทำอยู่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้น เป็นชาวต่างชาติ ก็อาจต้องใช้เวลาที่จะพัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังว่า หากมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้าที่พบกันระหว่างทาง ก็อย่าประมาท ป้องกันให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะนำโรคร้ายมาให้        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกยน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าคาดหวังนักกับมิตรสหาย ทั้งจากขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ เพราะเขา/เธอ อาจมีข้อจำกัดที่อยากช่วย แต่ก็ช่วยไม่ได้ หรือช่วยไม่ได้เต็มที่ดังที่เคย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook