จัดอันดับราศีดวงปัง หลังดาวศุกร์ เป็นมหาจักร์ โดย หมวยไพ่ทอง

จัดอันดับราศีดวงปัง หลังดาวศุกร์ เป็นมหาจักร์ โดย หมวยไพ่ทอง

จัดอันดับราศีดวงปัง หลังดาวศุกร์ เป็นมหาจักร์ โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงดาวที่เป็นมหาจักร ถือเป็นดวงดาวที่ให้คุณแก่ดวงชะตา  ซึ่ง “มหาจักร” คือความดีงาม ความเจริญรุ่งเรืองอย่างยิ่งใหญ่ เป็นมงคลสูงสุด ทำให้ร่ำรวย มีชื่อเสียง ในช่วงวันที่ 31 ตุลาคม 2564 แต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปอ่านได้เลย

 

อันดับ 1 ราศีธนู 

เป็นจังหวะที่ดีที่จะได้รับโชคลาภใหญ่ในช่วงนี้ จะมีโอกาสที่ดีมากๆเข้ามาพร้อมๆกัน คุณจะมีคุณค่าและเป็นที่ต้องการ และคุณจะมีชื่อเสียงมากขึ้นอีกด้วย

 

อันดับ 2 ราศีเมถุน

ชาวเมถุนโดดเด่นมากในเรื่องของความรัก คุณจะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ คนโสดจะเจอเนื้อคู่ คนมีคู่จะได้รับแรงหนุนและกำลังใจจากคนรักเป็นอย่างดี รวมถึงมีโอกาสได้รับเซอไพร์สจากคนรักด้วย รวมถึง จะมีหุ้นส่วนใหม่ ทำโปรเจ็คใหม่ๆ และคุณจะสำเร็จ

 

อันดับ 3 ราศีเมษ 

ชาวเมษ โดดเด่นทั้งเรื่องการเงิน การงานและความรัก เป็นอย่างมากได้รับเงินตามที่วางแผนไว้ จะมีรายได้มากขึ้น นอกจากนี้ ชาวเมษจะได้รับข่าวดีในเรื่องของงาน อาจได้งานใหม่ หรือตำแหน่งใหม่ ในเรื่องความรัก จะมีทิศทางที่ดีเกี่ยวกับความรัก บางคนจะได้ข่าวดี จะสมหวังเรื่องรัก

 

อันดับ 4 ราศีกุมภ์ 

โดดเด่นในเรื่องของโชคลาภ การงานและครอบครัวเป็นอย่างมาก ชาวกุมภ์ จะได้โชคลาภใหญ่ซึ่งคนในครอบครัวจะนำมาให้ ด้านการงาน จะได้โชว์ศักยภาพและมีความสำเร็จรออยู่และได้รับคำชมและการยอมรับ ในด้านครอบครัว ชาวกุมภ์จะมีความสุขและมีเวลามากขึ้นให้กับคนที่คุณรัก รวมถึงการได้ใช้เวลาพักผ่อนท่องเที่ยวไปกับครอบครัวของคุณ

 

อันดับ 5 ราศีกันย์

โดดเด่นในเรื่องครอบครัวของคุณ รวมถึงจะสมหวังเรื่องเงิน คุณมีโอกาสที่จะให้รางวัลตัวเองได้ทำตามความฝันที่คุณหวังไว้ และรวมไปถึงการให้เวลาครอบครัวมากขึ้น  

 

อันดับ 6 ราศีสิงห์ 

โดดเด่นมากๆ ในเรื่องงาน จะมีเพื่อนหรือบริวารช่วยเหลือให้งานของคุณบรรลุและสำเร็จไปได้ด้วยดี บางคนจะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิมมาก ช่วงนี้มีโปรเจคใหม่ๆเยอะมากคุณจะทำมันได้ดีทุกๆด้าน และมีความสำเร็จรออยู่

 

อันดับ 7 ราศีพิจิก

โดดเด่นมากในเรื่องของการเงิน และการลงทุนไม่ว่าคุณจะไปในทิศทางไหนคุณก็จะสำเร็จและได้เงินเป็นกอบเป็นกำ การลงทุนของคุณจะมีผลกำไรงอกงาม หุ้นส่วนที่คุณมีอยู่รวมถึงที่ปรึกษาจะช่วยเสริมกำลังและทำให้คุณสำเร็จได้ง่ายขึ้น

 

อันดับ 8 ราศีตุลย์

จะได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี จากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือคอนเนคชั่นที่คุณมี  ชาวตุลย์จะมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทำให้คุณมีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้นด้วย

 

อันดับ 9 ราศีมีน

โดดเด่นในเรื่องงาน คุณจะได้รับคำชื่นชมและเป็นที่ยอมรับของคนหมู่มาก ผลงานของคุณโดดเด่นมากและจะเป็นที่ประจักษ์ คุณจะมีหน้ามีตาและมีชื่อเสียงมากขึ้น

 

อันดับ 10 ราศีมังกร 

ชาวมังกรจะมีคนขอให้คุณช่วยเหลืองาน เป็นการทำ ในเรื่องของงานอยู่เบื้องหลังและเป็นเรื่องที่คุณไม่ถนัด การได้ลองทำจะส่งผลดีในอนาคต แต่ต้องอดทนและตั้งใจอย่างมาก ผลที่ได้จะดีกับคุณอย่างแน่นอน

 

อันดับ 11 ราศีกรกฎ

ช่วงนี้ดวงโชคลาภของคุณมี แต่คุณอาจจะต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การทำงานมีโอกาสสำเร็จ แต่อาจจะต้องใช้ความพยายามและความตั้งใจด้วย สำหรับบางคนที่ต้องการจะซื้อบ้านหรือซื้อรถ คุณจะได้อย่างแน่นอน แต่อาจต้องใช้เวลา

 

อันดับ 12 ราศีพฤษภ 

ช่วงนี้งานเข้ามาค่อนข้างเยอะ ทำแต่พอดีจะส่งผลดีมาก แต่ถ้าทำมากไปจนไม่ได้พักผ่อน จะต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้มากด้วย ควรเดินทางไปทำงานในที่แปลกใหม่ จะดีต่อความรู้สึกและแฮปปี้ขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook