ดวงรายปี 2565 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

งานมีแต่เรื่องเครียดๆ อึดอัด เหนื่อยหนัก ต้องลงมือลงแรงเอง พึ่งพาใครไม่ได้คนอื่นก็งานล้นมือ บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ผู้ที่คิดจะหางานใหม่ยังไม่มีโอกาส ธุรกิจการค้าต้องเปลี่ยนแผนงานใหม่ การเงินเริ่มเก็บเงินอยู่ มีโชคลาภฟลุ๊คๆ ความรักค่อยเติมความหวานขึ้นเรื่อยๆ มีขัดๆ กันบ้าง คนโสดคนรักเก่าจะหวนกลับมา ระวังฟืนไฟ น้ำร้อนลวก สุขภาพระวังปวดตามข้อ ระบบขับถ่ายแปรปรวน

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การทำงานร่วมกันแบบทีมเวิร์ก อาจจะเบื่อกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนร่วมงานที่เก่งคอยช่วยเหลือ แบ่งเบาแรงได้มาก และจะประสบผลสำเร็จเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ การเงินหมดไปกับคนรอบข้าง ยังไม่ควรเสี่ยงโชค ห้ามเซ็นค้ำประกัน ระวังคดีความ รักครั้งนี้ยังคลุมเครือ มีเรื่องคาใจ ไม่ค่อยมีความสุข สุขภาพระวังเดี๋ยวปวดท้อง เดี๋ยวปวดฟัน สายตาไม่ปกติ

พยากรณ์เดือนมีนาคม

คดีความ ความแตกแยก ศัตรู และคู่แข่ง ถูกนินทาว่าร้าย เตรียมรับมือไว้ก่อน การงานเหนื่อยเอาการ ปัญหายุ่งๆต้องสะสาง ต้องใช้เวลายังไม่สำเร็จง่ายๆ เงินทองรั่วไหลจ่ายเก่ง มีคนมาพึ่งพา ข้าวของสูญหาย ความรักอึมครึม ชอกช้ำ อกหัก คนโสดหงอยเหงาเปล่าเปลี่ยว สุขภาพระวังเข่าอักเสบ เข่าเสื่อม ปวดสะบักหลัง

พยากรณ์เดือนเมษายน

ขาดสมาธิ ขาดความกระตือรือร้น การงานเกิดความเสียหาย ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง หรือขอความช่วยเหลือเขาก็ได้ ชาวราศีตุลย์เป็นคนนุ่มๆ ไม่ชอบขัดแย้ง ทุกคนพร้อมจะช่วยอยู่แล้ว การเงินตะกุกตะกัก ของมีค่าสูญหาย ความรักทะเลาะกันบ่อย บ่นทุกเรื่อง คนโสดเจอใครช่วงนี้ไม่น่าจะไปก็รอด สุขภาพระวังร่างกายอ่อนแอ ปวดขา-เข่า ความดันสูง

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การเงินน่าอิจฉาที่สุด จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโชคลาภก้อนใหญ่ ขายที่ดินได้ มีโชคจากการเดินทาง การงานที่ผ่านมาช่างน่าเบื่อ แต่เดือนนี้คุณจะมั่นใจมากขึ้น งานได้รับคำชม ที่ตกงานอยู่จะได้งานสมใจ มีโอกาสสร้างผลงาน คู่รักได้ท่องเที่ยวร่วมกัน คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติหรือเดินทางแล้วพบรัก สุขภาพระวังเวียนหัวเลือดไปเลี้ยงสมองน้อย

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

เจ็บป่วย ร่างกายทรุดโทรม มีสิทธิ์ถูกหามส่งโรงพยาบาล ควรหาเวลาพักผ่อนก่อนที่จะสายเกินไป การงานยังต้องสะสาง วุ่นวายทั้งงาน และคน คงต้องพูดคุยกัน การประสานงานจะได้รับความร่วมมือ เงินหาง่าย มีโชคลาภเข้ามาเรื่อยๆ ความรักกลมเกลียวมีโอกาสแต่งงาน ได้โชคจากคนรัก คนโสดมีคนเข้ามาจีบจริงจัง

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

สิ่งที่ทุ่มเท ที่ลงแรงกาย แรงใจไว้ จะเริ่มเห็นความสำเร็จแล้ว ทนอีกนิด พอกลางเดือนไปแล้วจะได้รับข่าวดี มีช่องทางได้ผลประโยชน์ ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับตำแหน่ง จะเปลี่ยนงานก็มีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา ระวังถูกหลอก ถูกโกง ห่างๆ อบายมุขไว้ดีกว่า ความรักต้องทำใจเป็นฝ่ายให้มากกว่า คนโสดอย่าไวไฟ เจอแต่คนเอาเปรียบ สุขภาพจะเป็นเรื่องกระดูก

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

ความรักรู้สึกเหมือนไม่เป็นตัวของตัวเอง ต้องแคร์ความรู้สึกของคนในครอบครัวเขาด้วย คนโสดได้เพื่อนชักนำมาให้รู้จักกัน มีโอกาสพัฒนา มีโชคฟลุ๊คๆ ส่วนใหญ่เป็นลาภปาก เป็นของขวัญของฝาก การงานราบรื่น ผู้ร่วมงานร่วมมือกัน ประสานงานเข้าขากันดี มีผู้ใหญ่มาชักชวนไปร่วมงานด้วย สุขภาพระวังเกี่ยวกับกระดูก ลำไส้ปั่นป่วน

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงานเริ่มมีปัญหา บางงานล่าช้ากว่ากำหนด หากไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ผิดพลาดจากการประสานงาน คำพูดที่ตรงเกินไปจะทำให้เกิดศัตรู ถูกจับผิดจากหัวหน้า เงินมีให้จับจ่ายคล่องมือ ค่าคอมมิชชั่น เงินปันผล มีโชคลาภลอย ได้รับของมีค่าจากคนรัก คนโสดหายห่วง มีเข้ามาให้เลือกส่วนใหญ่ฐานะดี สุขภาพระวังกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ไตวาย ทำฟัน

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

มีเกณฑ์ได้บ้าน ได้ทรัพย์สิน แต่จะมีปัญหาเรื่องเอกสารก่อน การงานที่มีการวางแผนไว้ไม่เป็นไปตามแผน รอบคอบยังไงก็ยังมีปัญหาเกี่ยวกับการประสานงาน เอกสารข้อมูล การเงินมีโชคลาภฟลุ๊คๆ ความรักกุ๊กกิ๊กสดชื่น คำพูดหวานหู คนโสดจากเพื่อนกลายมาเป็นแฟน สุขภาพมีเกณฑ์ผ่าตัด-อุบัติเหตุ ไต ไวรัสตับอักเสบ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

เป็นเดือนที่อ่อนล้าทั้งกาย และใจ เหนื่อยกับงาน แม้จะมีบริวารคอยช่วย ควรตั้งหน้าตั้งตาลุยต่อไป อย่าออกจากงานก่อนแล้วกัน ไม่งั้นตกงานยาว การค้ายังไม่ควรลงทุน เงินมีแต่จ่าย ไม่ถึงกับติดขัด มีโชคลาภติดไม้ติดมือ ความรักอบอุ่น โรแมนติก ได้รับของขวัญพิเศษจากคนรัก คนโสดได้แฟนเด็กกว่ามาก สุขภาพระวังเส้นเอ็นอักเสบเรื้อรัง นิ่วในถุงน้ำดี โลหิตจาง

พยากรณ์เดือนธันวาคม

สิ้นปี งานก็ยังแก้ปัญหา สะสาง อะไรทำเองได้ ลงมือเองดีกว่า เพื่อนร่วมงานยังช่วยเหลือกันอย่างดี เงินหมดไปกับการดูแลรักษาสุขภาพอาหารเสริม คอร์สฟิตเนส หรือกับความต้องการของคนในครอบครัว ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็ยังเป็นกำลังใจอย่างดี คนโสดได้คู่จากการงาน สุขภาพระวังระบบเส้นประสาท ดีซ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook