เตือน! 12 ราศีเมื่อดาวอังคารร่วมดาวอาทิตย์ โดย หมวยไพ่ทอง

เตือน! 12 ราศีเมื่อดาวอังคารร่วมดาวอาทิตย์ โดย หมวยไพ่ทอง

เตือน! 12 ราศีเมื่อดาวอังคารร่วมดาวอาทิตย์ โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 21 ตุลาคม 2564 นี้ ดาวอังคาร (๓) จะยกย้ายเข้าสู่ราศีตุลย์ ช่วงเวลา 15.23 น. ซึ่งเป็นตำแหน่งประ ร่วมเรือนกับดาวอาทิตย์ (๑) ซึ่งถือเป็นคู่ศัตรู ซ้ำยังเล็งกับดาวมฤตยู (๐) แน่นอนว่าแต่ละราศีอาจจะต้องระวังในช่วงนี้ เมื่อใดที่ ดาวอังคารและดาวอาทิตย์มาสถิตอยู่ด้วยกันอาจจะส่งผลที่ไม่ดีนัก แต่ละราศีจะเป็นอย่างไรลองไปดูกันได้เลย

 

สำหรับราศีที่ต้องระวังและได้รับอิทธิพลจากดาวอังคารย้าย ร่วมเรือนกับดาวอาทิตย์ในครั้งนี้ได้แก่

  1. ราศีตุลย์
  2. ราศีเมษ
  3. ราศีพิจิก
  4. ราศีพฤษภ
  5. ราศีมีน

 

ราศีเมษ 13 เม.ย.- 13 พ.ค.

ชาวราศีเมษต้องระวังเรื่องความรักมากที่สุด เพราะมีโอกาสที่จะไม่เข้าใจกันได้ง่าย บางคู่อาจจะมีทะเลาะกัน เกิดขึ้นบ่อยมาก บางคู่หนักหน่อย อาจจะต้องแยกทางกันไปได้ สำหรับคนโสด ช่วงนี้ก็ใช้เวลาคิดทบทวนตัวเองให้ดีนะคะ ไม่เหมาะแก่การสละโสดเลย เพราะอาจจะทำให้คบกันไม่ยืดเนื่องจากมีอุปสรรคเข้ามา นอกจากนี้ใครที่วางแผนทำอะไรใหม่ๆแล้วมีหุ้นส่วน ต้องระวังการขัดแย้งกับหุ้นส่วนได้ บางรายมองหน้ากันไม่ติดได้เลยนะคะ

 

ราศีพฤษภ 14 พ.ค.- 14 มิ.ย.

เมื่อดาวคู่ศัตรูเข้าสู่เรือนอุปสรรค ชาวพฤษภไม่ควรมองข้ามจุดนี้ ช่วงนี้มีโอกาสที่จะพบเจออุปสรรคจากหลายๆทาง ซ้ำยังอาจจะต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเอง พึ่งพาใครมากไม่ค่อยได้ จำเป็นต้องแก้ปัญหาไปทีละเปราะ และมองวิกฤตให้เป็นโอกาส คุณจะมองเห็นช่องทางใหม่ๆนะคะ นอกจากนี้ถ้าช่วงนี้มีซ่อมบ้าน รถ ถือเป็นเรื่องที่ไม่เหนือความคาดฝัน เพราะข้าวของเครื่องใช้ บ้าน รถมีโอกาสที่จะหมดอายุการใช้งาน ต้องปรับ ต้องเปลี่ยน ต้องซ่อมตามระยะเวลา

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 

ชาวเมถุนมีโอกาสที่จะมีเพื่อนมาแนะนำให้ทำโปรเจ็กต์ร่วมกัน คุณจะได้ทำอะไรใหม่เพียงแต่คุณต้องเปิดใจให้มาก เพราะโปรเจ็กต์ใหม่นี้คุณอาจจะไม่มีความรู้หรือไม่ค่อยถนัดนัก ทำให้คุณต้องใช้เวลาในการศึกษาและทำความเข้าใจอยู่บ้าง นอกจากนี้ยังมีเรื่องบุตรมารออยู่ แต่จะมาแบบที่ไม่ได้แพลน และคุณอาจจะยังไม่พร้อม แต่เมื่อเค้ามาแล้วก็ถือเป็นเรื่องที่ดีนะคะ

 

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

สำหรับชาวกรกฎ คู่ศัตรูอยู่ในเรือนครอบครัวและทรัพย์สิน ส่งผลเกี่ยวข้องกับคนในครอบครัวมากที่สุด แต่ดวงเดิมของชาวกรกฎไม่ได้เสียนัก ทำให้คู่ศัตรูนี้อาจจะไม่ได้ส่งผลมากนัก ชาวกรกฎมีเกณฑ์จะต้องใช้เงินก้อนเพื่อซื้ออะไรบางอย่างเพื่อเติมเต็มครอบครัว รวมไปถึงการตั้งครรภ์ด้วยวิธีวิทยาศาสตร์ ช่วงนี้ไม่การันตีว่าจะสมหวังไหม ถ้าจะให้ชัวร์ก็ควรผ่านช่วงนี้ไปก่อนนะคะ แม้ว่าดวงจะมีได้ แต่เลขคู่ศัตรูอยู่ในเรือนครอบครัวอาจจะมีอุปสรรคเกิดขึ้นได้

 

ราศีสิงห์  17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ชาวสิงห์จะมีเพื่อนช่วยในเรื่องของความก้าวหน้าในชีวิต บางคนอาจจะมาจากเพื่อนที่ไม่เคยถูกกันมาก่อน หรือไม่ค่อยสนิทกัน แต่ช่วงนี้จะมีเพื่อนเข้ามา ช่วยเหลือได้ทำให้ชาวสิงห์จะมีขื่อเสียงมากขึ้น อย่างไรก็ตาม การมีชื่อเสียงในครั้งนี้ มีทั้งจุดดีและไม่ดี คุณต้องมีสติทุกอย่างก้าว เพราะชื่อเสียงอาจจะมีทั้งชื่อเสียงทางที่ดี และทางที่ไม่ดีก็ได้

 

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค. 

ชาวกันย์มีโอกาสอย่างมากที่จะต้องเสียเงินให้แก่เพื่อฝูง หรือการเข้าสังคม ซึ่งเป็นเงินจำนวนมาก มากพอๆกับที่คุณจะรู้สึกเสียดายในภายหลังได้ หากคุณมีปัญหาหนี้สิน ช่วงนี้ก็ควรต้องรีบเคลีย เพราะจะโดนทวงถามได้ ค่าใช้จ่ายที่ค่างคาต่างๆ ที่คุณลืมๆไปแล้วจะกลับมาให้คุณต้องรับผิดชอบ อันที่จริงการเงินควรจะต้องดีกว่านี้หากไม่มีคู่ศัตรูสถิตในเรือนการเงินด้วยกัน ดังนั้นจึงทำนายว่า คุณจะต้องจ่ายไปกับเรื่องที่คุณไม่อยากจ่าย แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้

 

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.

สำหรับชาวตุลย์ เมื่อดาวคู่ศัตรูย้ายเข้า มาสถิตอยู่ด้วยกันในตำแหน่งของตัวเอง แต่ดาวเดิมไม่ได้เสียมากนัก ทำให้ชาวตุลย์ต้องระวัง เรื่องการใช้เงินอาจจะมีเหตุให้ใช้ในช่วงนี้ ระวังว่าการใช้เงินเกิดจากตัวคุณเอง ซึ่งคุณอยากได้มาก แต่ไม่ได้มีประโยชน์ ทำให้ใช้เงินไปโดยใช่เหตุ  รวมไปถึง เรื่องของความรัก ชาวตุลย์ ในช่วงนี้จะเอาแต่ใจตัวเองเป็นพิเศษ รวมถึงการชอบเอาชนะดังนั้นต้องระวังเรื่องของอารมณ์ตัวเองเป็นอย่างมาก ชาวตุลย์จะมีโชคลาภแต่จะเป็นในลักษณะของทุกขลาภด้วย ที่สำคัญชาวตุลย์อาจจะต้องระวังอุบัติเหตุในช่วงนี้เป็นพิเศษนะคะ

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ชาวพิจิก ระวังการโดนเอารัดเอาเปรียบจากผู้ใหญ่หรือคนที่ไว้วางใจ เรื่องการงานในช่วงนี้ไม่ค่อยเด่นนัก การช่วยเหลืองานคนอื่นมากเกินไปอาจจะก่อให้เกิดปัญหาได้ ตัวอย่างเช่น เราทำงานด้วยความตั้งใจเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน แต่กลับโดนว่าทำงานไม่ดี ทั้งทั้งที่งานนี้ไม่ใช่หน้าที่ความรับผิดชอบของคุณ ช่วง period นี้คุณควรจะใช้เวลาทำสมาธิและอยู่กับตัวเองให้มาก เพราะหากมีอุปสรรคใดๆเข้ามาคุณจะสามารถจัดการได้

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

ชาวธนูจะมีโชคลาภเกิดขึ้นในช่วงนี้ แต่ต้องระวังการขัดแย้งจากคนรอบข้าง เหมือนคุณต้องแลกอะไรบางอย่างเพื่อให้ได้โชคลาภมาด้วย คุณมีโอกาสที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งคุณจะทำมันได้สำเร็จเพียงแต่ในช่วงระยะเวลานี้คุณต้องใช้ความพยายามมากขึ้นกว่าปกติ แม้จะมีครูเลขที่เป็นคู่ศัตรูอยู่ในเรือนโชคลาภ แต่ก็ถือว่าไม่ได้ส่งผลมากนักในการใช้ชีวิตในช่วงนี้

 

ราศีมังกร 16 ม.ค. – 12 ก.พ.

ชาวมังกรต้องทำงานให้มีความรอบคอบมากขึ้นเพราะอาจจะมีปัญหาในเรื่องของงานเอกสารสัญญาต่างๆได้ งานใดๆก็แล้วแต่ที่เข้ามาในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะท้าทายคุณเป็นพิเศษแต่คุณก็สามารถที่จะจัดการและทำมันได้ดี มีโอกาสที่งานเก่าๆที่คุณเคยทำสำเร็จแล้วจะโดนนำกลับมาทำอีกครั้งนึง งานแม้จะมีอุปสรรคเกิดขึ้นแต่คุณจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ช่วงนี้ชาวกุมภ์ชีพจรลงเท้า มีโอกาสที่จะได้เดินทางไปในที่ต่างๆซึ่งเกี่ยวข้องกับงานและเพื่อนร่วมงานรวมไปถึงหุ้นส่วนอีกด้วย อาจจะมีการขัดแย้งในเรื่องของงานบ้างแต่งานก็จะสามารถผ่านไปได้แล้วมีความสำเร็จรออยู่ งานของคุณจะสำเร็จได้ด้วยดีต้องมีคนช่วยเหลือหรือมีพาทเนอร์ที่ดี การขัดแย้งในที่ประชุมถือเป็นเรื่องปกติถ้าคุณไม่นำมาติดใจ ค่อยค่อยปรับทัศนคติให้ตรงกันทุกอย่างก็จะสำเร็จ

 

ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

ชาวมีนต้องระวังในเรื่องของการเดินทางและเรื่องของสุขภาพในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่อาจได้ใช้จ่ายกับเรื่องของสุขภาพของตัวคุณเอง อุปสรรคต่างๆที่มีเข้ามาอาจส่งผลต่อชีวิตของคุณได้ ดังนั้นคุณควรที่จะต้องทำใจและปล่อยวางบ้างถึงจะทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook