ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังตุลาคม 2564
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/43/216661/horo10.2.jpgดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังตุลาคม 2564

    ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังตุลาคม 2564

    2021-10-19T03:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปักษ์หลังของเดือนกันแล้ว สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองมาเช็กดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังตุลาคม 2564 กันดีกว่า

     

    ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

    การเงิน คุณจะมีเรื่องให้ปวดหัวเกี่ยวกับการเงินเข้ามา เนื่องจากในปักษ์นี้จะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ และยังมีการจ่ายเงินเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าบางอย่างไป หากมีคนมาจ้างงานอาจต้องระวังการโดนวางเครดิตยาวๆ หรือจ่ายเงินช้าไม่ตรงกำหนด

     

    ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

    การเงิน คุณต้องคิดก่อนใช้ให้มากขึ้น ในเดือนนี้จะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับคนอื่นเข้ามามากกว่าตัวคุณเอง นอกจากนี้ให้ระวังการจ่ายเงินไปกับเรื่องของสุขภาพหรืออะไรที่เกี่ยวกับความเสียหายภายในบ้านที่คุณต้องดูแล

     

    ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

    การเงิน ในปักษ์นี้ต้องระวังการเสียเงินก้อนใหญ่ หรือเงินอาจเข้าไม่ตรงตามเวลา ทำให้คุณต้องเอาเงินเก็บออกมาสำรองไปก่อน ส่วนรายรับของคุณอาจล่าช้าไปในช่วงนี้ แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือคนรักจะเข้ามาจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้คุณ

     

    ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

    การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่อยากจ่ายก็ต้องจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ คุณอาจต้องเอาเงินเก็บออกมาบริหารใช้จ่ายในช่วงนี้ไปก่อน นอกจากนี้ในช่วงนี้คุณต้องไปทวงหรือไปตามเงินจากลูกค้าลูกกหนี้ต่างๆ มาให้ได้ ไม่อย่างนั้นอาจไม่ได้คืนอีกยาวๆ

     

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

    การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะต้องควักเงินจ่ายออกค่อนข้างไว จะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเป็นระยะแบบที่ปฏิเสธไม่ได้ แต่รายรับก็จะมีเข้ามาเรื่อยๆ ได้เช่นกัน ในเดือนนี้คุณจะได้เงินเข้ามาค่อนข้างไว แต่เก็บไม่ค่อยอยู่สักเท่าไหร่

     

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

    การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะมีเรื่องกะทันหันให้ใช้เงินอยู่เรื่อยๆ ระวังว่าจะมีเรื่องให้เสียเงินอยู่ตลอด และอาจหมุนเงินไม่ทัน หากใครที่ให้คนอื่นยืมเงินไปจะยังไม่ได้คืนเร็วๆ นี้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่คุณต้องวางแผนเรื่องการเงินให้มากกว่าเดิม

     

    ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

    การเงิน คุณจะมีรายรับเข้ามาจากหลายทาง ทำให้ได้ทยอยรับเงินเข้ามาเรื่อยๆ หรืออาจเจอช่องทางในการทำเงินใหม่ๆ เข้ามาในช่วงนี้ นอกจากนี้คุณจะมีโชคในช่วงปลายเดือนอีกด้วย โดนที่ผู้ชายอายุมากกว่าจะนำโชคมาให้

     

    ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

    การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามามากขึ้น หรือเงินจากลูกค้า ใครที่เคยติดค้างไว้ก็จะเริ่มทยอยมาจ่ายคุณในช่วงนี้ แต่คุณเองก็ยังคงมีรายจ่ายที่แน่น และอาจอยากซื้อของฟุ่มเฟือยมากขึ้นในช่วงปักษ์นี้ด้วย

     

    ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค)

    การเงิน ในปักษ์นี้คุณต้องหมุนเงินมากขึ้น เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายจากหลายทางรออยู่ อย่างไรก็ตามคุณก็ยังสามารถหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน แต่เงินอาจมาช้า หรือต้องหมุนเอาเงินเก่าออกมาใช้ เพื่อให้รอดในช่วงนี้ไปก่อน

     

    ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

    การเงิน คุณจะสามารถเก็บเงินได้มากขึ้น หรือบริหารเงินได้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา หรือในช่วงนี้อาจมีคนที่ทำตัวเป็นนายทุนอยากมาเปย์ หรือร่วมมือทางธุรกิจกับคุณและให้เงินมาสักก้อน หรือหากคุณต้องการกู้หรือทำอะไรเกี่ยวกับธุรกรรมก็จะผ่านได้ง่าย

     

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

    การเงิน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์เสียเงินก้อนไปกับเรื่องบ้านหรือครอบครัว หรืออาจเป็นการปิดหนี้ก้อนใหญ่ๆ ในช่วงนี้ไปได้ แต่ต้องแลกมาด้วยบางสิ่งบางอย่าง หรือคุณอาจได้เงินจากการเคลมประกันเข้ามาในช่วงนี้

     

    ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

    การเงิน รายรับของคุณในปักษ์นี้จะมีเข้ามาเรื่อยๆ แบบไม่ได้ขาดมือ แต่ก็จะมีรายจ่ายรายล้อมตัวคุณอยู่ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคุณอยู่เรื่อยๆ ทำให้ในช่วงนี้คุณต้องใจแข็งให้มากกว่าเดิมอยู่สักหน่อย