ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งกับตนเอง หรือกับคนที่รัก ใคร่ เสน่าหา ที่อาจมากเกินไป จนอาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ที่แสดงให้เห็นอย่างเด่นชัด รวมถึงการไขว่คว้าหาความรู้เพิ่มเติม ร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีลาภผลตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 20-22 ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ต่อต้านกับผู้ใด เพราะอาจทำให้ถูก “เขม่น” ไปอีกนาน

ความรัก หากสัมพันธ์รักกำลังมีปัญหา วันที่ 22-24 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอปรับความเข้าใจ มีโอกาสสูงที่จะสลายความขัดแย้งไปได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่แค่แสดงความจริงใจ จริงจังให้เขา/เธอ เห็น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกันที่สานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เผลอ เพราะอาจเกิดเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัว เสียเงินได้ทุกเวลา

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกรแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ข้อจำกัดของสิ่งที่คาดหวัง สิ่งที่อยากได้ เกิดขึ้นแล้ว ที่จะต้องใช้ความพยายาม อดทนอย่างหนักมาก กว่าจะทลายข้อจำกัดที่แข็งแกร่งจากดาวเสาร์ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook