ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรเหตุจำเป็นจากการซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือคนในครอบครัวเจ็บป่วย ไม่สบาย และการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยต่างๆ  ก็อาจทำให้ได้มาไม่พอกับที่ต้องจ่ายไป จนก่อภาระหนี้สินรุงรังไปอีกนาน

การงาน เตรียมพร้อม! ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพา อาจหมดอำนาจ ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่เคยทำได้อย่างราบรื่น ก็อาจสะดุด มีอุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้าได้ โดยเฉพาะที่เป็นเรื่องซื้อ-ขาย จัดการที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังร้อนที่ อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรพิจารณาอย่างรอบคอบ เพราะอาจเจอปัญหามากกว่าที่เป็นอยู่

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน และอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดงความไม่เห็นด้วยกับคู่ครองในเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือคนในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด เงินทองที่อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ที่ควรยั้งสติ คิดให้ดีๆ เพราะเมื่อเงินจาง รักก็จรจากไป!

สุขภาพ วันที่ 20-22 อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บตัวได้ทั้งจากบ้าน และที่ทำงาน!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประธานฝ่ายบาปเคราะห์  ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรตั้งความหวังกับเขา/เธอมากนัก ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้เกิดความหวาดระแวง ตึงเครียด ที่อาจนำไปสู่การแตกแยกกันได้ในเวลาอีกไม่นาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook