ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มขึ้น ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้นเช่นกัน เพราะมีโอกาสจะถูก “ดูดทรัพย์” ที่จะทำให้สูญเสียมากกว่า ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรก็ตาม ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังให้มากๆ 

การงาน หากคิดการใหญ่ที่จะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ ก็ควรพิจารณาข้อมูลให้ละเอียด ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมี ยิ่งทุ่มเทมากเท่าไหร่ ออกแรงวิ่งเต้นแค่ไหนก็ตาม ก็จะอยู่ในระยะที่จะทำให้ผิดหวัง และสูญเสียมากกว่า รวมถึงอาจถูกขัดแย้ง คัดค้านจากผู้มีอำนาจที่จะกระทำให้ภารกิจนั้นๆ ต้องสะดุดถึงล้มเลิกไปเลย

ความรัก อย่าทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ลุกลามบานปลายจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากๆ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่หากเป็นพนักงาน ลูกจ้าง หรือผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอ จะมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ซึ่งหากเป็นมือที่สามเข้าไปก็จะ..อันตราย!

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะหักโหมงานหนัก ใช้ร่างกายมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขต ราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ควรเผื่อใจไว้แค่ครึ่ง ที่ไม่ควรอย่าคาดหวังมากนัก โดยเฉพาะกับบุคคลที่คาดหวัง โดยเฉพาะคนที่ทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ถึงจะอยู่ได้อย่างมีความสุขกาย สบายใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook