เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง 16 - 31 ตุลาคม 2564 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะมีทั้งงานนอกและงานในเยอะมากขึ้น คุณจะได้รับคำสั่งจะงานภายในให้ต้องเร่งรีบส่งงาน ต้องทำงานปริมาณที่มากสวนทางกับเวลาที่ให้ ใครที่มีงานนอกหรืองานพิเศษอาจมีงานมาจ้างมากขึ้น หรือมีคนมาจ้างคุณแบบกะทันหัน พร้อมต้องการงานที่ไว

การเงิน คุณจะมีเรื่องให้ปวดหัวเกี่ยวกับการเงินเข้ามา เนื่องจากในปักษ์นี้จะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ และยังมีการจ่ายเงินเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าบางอย่างไป หากมีคนมาจ้างงานอาจต้องระวังการโดนวางเครดิตยาวๆ หรือจ่ายเงินช้าไม่ตรงกำหนด

ความรัก สำหรับคนโสดแล้วในเดือนนี้ อาจมีคนที่เพิ่งอกหัก หรือผิดหวังกับความรักเข้ามา แต่เขาอาจมาเพื่อรักษาใจกับคุณมากกว่าที่จะจริงจังในความสัมพันธ์นี้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องการทะเลาะหรือความไม่เข้าใจกันบางอย่าง จนนำไปปสู่เรื่องใหญ่ได้

สุขภาพ ระวังปวดขา ปวดเข่า และปวดหลัง

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้จะมีคนอายุน้อยกว่าหรือเด็กฝึกงานเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระคุณไปได้ แต่ก็ยังคงต้องใช้เวลาเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบอยู่ ต้องระวังว่าอะไรที่วางแผนหรืองานที่คุยเอาไว้จะถูกเลื่อนเวลาออกไปได้ แต่สุดท้ายก็จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาอยู่

การเงิน คุณต้องคิดก่อนใช้ให้มากขึ้น ในเดือนนี้จะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับคนอื่นเข้ามามากกว่าตัวคุณเอง นอกจากนี้ให้ระวังการจ่ายเงินไปกับเรื่องของสุขภาพหรืออะไรที่เกี่ยวกับความเสียหายภายในบ้านที่คุณต้องดูแล

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณเนื้อหอม อาจมีคนที่ชอบคุณหรือเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าชู้พยายามเข้าหาคุณอยู่เรื่อยๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณต้องดูแลคนรักให้มากขึ้น เนื่องจากเขาต้องการการเอาใจใส่ และมีปัญหาด้านจิตใจในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังเรื่องของมีคมบาด

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน สำหรับคนที่มีงานประจำ ในช่วงนี้งานจะทับถมคุณค่อนข้างมาก ต้องระวังการทำงานไม่ทันเวลา แต่จะมีคนที่ทำงานไม่เก่งเข้ามาช่วยคุณอยู่บ้าง หากใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ในช่วงนี้ต้องระวังการถูกโกงหรือการผิดสัญญา ผิดคำพูดจากอีกฝ่ายทำให้งานของคุณมีปัญหาได้

การเงิน ในปักษ์นี้ต้องระวังการเสียเงินก้อนใหญ่ หรือเงินอาจเข้าไม่ตรงตามเวลา ทำให้คุณต้องเอาเงินเก็บออกมาสำรองไปก่อน ส่วนรายรับของคุณอาจล่าช้าไปในช่วงนี้ แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือคนรักจะเข้ามาจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้คุณ

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้อาจยังไม่เหมาะที่จะมีใครสักเท่าไหร่ หากมีคนเข้ามาอาจต้องระวังว่าเขาจะมาสร้างความวุ่นวายใจให้คุณมากกว่าที่จะปลูกต้นรักกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังความคิดเห็นไม่ตรงกันในบางเรื่อง ที่จะทำให้ความสัมพันธ์เกิดความกระท่อนกระแท่น

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่ต้องระวังการกินเยอะเกินไป

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องทำอะไรหลายอย่างไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้คุณต้องคอยสลับหน้าที่ บทบาท หรือเป็นคนที่ต้องสอนงานคนอื่นมากขึ้น ทำให้ในช่วงนี้ไม่รู้ว่าควรจับงานไหนก่อนดี ส่วนใครที่ทำงานเกี่ยวกับการค้าขายออนไลน์ ในเดือนนี้งานของคุณจะดีขึ้น มียอดขายเข้ามามากขึ้น

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่อยากจ่ายก็ต้องจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ คุณอาจต้องเอาเงินเก็บออกมาบริหารใช้จ่ายในช่วงนี้ไปก่อน นอกจากนี้ในช่วงนี้คุณต้องไปทวงหรือไปตามเงินจากลูกค้าลูกกหนี้ต่างๆ มาให้ได้ ไม่อย่างนั้นอาจไม่ได้คืนอีกยาวๆ

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว จะมีคนเข้ามาหยิบยื่นความรักให้ แต่คนคนนั้นเขาอาจทำให้คุณอึดอัดใจ ด้วยสไตล์ที่ไม่ตรงกันอยู่บ้าง ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ต้องระวังความอึดอัดของแต่ละฝ่ายที่อาจเปลี่ยนเป็นการห่างกันได้ หรือคนรักของคุณอาจเจ็บไข้ได้ป่วยจนไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กันในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังโรคหรืออาการเก่าๆ ที่เคยเป็นจะกลับมาอีกครั้ง

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนแปลงเรื่องของการงาน อาจมีคู่ค้า คู่สัญญาหรืองานใหม่ๆ เข้ามา หากใครที่มีธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้อาจได้มีลูกค้าดีๆ ใหม่ๆ เข้ามาด้วย และหากใครที่กำลังหางานอยู่ก็มีเกณฑ์ที่จะมีบริษัทติดต่อเข้ามาอีกด้วย

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะต้องควักเงินจ่ายออกค่อนข้างไว จะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเป็นระยะแบบที่ปฏิเสธไม่ได้ แต่รายรับก็จะมีเข้ามาเรื่อยๆ ได้เช่นกัน ในเดือนนี้คุณจะได้เงินเข้ามาค่อนข้างไว แต่เก็บไม่ค่อยอยู่สักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนไกลเข้ามา หรือเขาอาจมาจากทางออนไลน์ได้ด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของคุณอาจมีปัญหาในชีวิตช่วงนี้ซึ่งคุณต้องคอยช่วยเขามากขึ้น หรือคนรักอาจต้องไปทำงานในที่ไกลๆ ได้

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ หรือท้องช่วงล่าง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน คุณจะเริ่มจัดการงานที่ไม่เข้าที่เข้าทางได้ดีมากขึ้น อะไรที่ไม่เคยได้ความร่วมมือก็จะพลิกกลับ แต่คุณเองก็ต้องเด็ดขาดกับตัวงานให้มากขึ้น นอกจากนี้อาจต้องอดทนกับหัวหน้าหรือผู้ร่วมงานที่ไม่ค่อยฟังใคร จนทำให้รู้สึกหงุดหงิดในการทำงาน

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะมีเรื่องกะทันหันให้ใช้เงินอยู่เรื่อยๆ ระวังว่าจะมีเรื่องให้เสียเงินอยู่ตลอด และอาจหมุนเงินไม่ทัน หากใครที่ให้คนอื่นยืมเงินไปจะยังไม่ได้คืนเร็วๆ นี้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่คุณต้องวางแผนเรื่องการเงินให้มากกว่าเดิม

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ ในช่วงปักษ์นี้จะมีคนยื่นความรู้สึกๆ ดีๆ เข้ามาให้ แต่อาจต้องดูดีๆ เพราะอีกฝ่ายอาจไม่ได้โสดแบบสนิท ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักจะนิ่งกับคุณมากยิ่งขึ้น คุณอาจรู้สึกได้ถึงความไม่ใส่ใจจากเขา แต่จริงๆ แล้วเขาอาจแค่มีเรื่องเครียดบางอย่างอยู่

สุขภาพ ระวังปัญหาเคล็ดขัดยอก ขยับตัวไม่ถนัด

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในช่วงนี้งานของคุณอาจถูกแบ่งออกไปทางอื่นมากขึ้น ต้องระวังหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยแฟร์ หรือดูแลคุณและเพื่อนร่วมทีมค่อนข้างต่างกันอย่างเห็นได้ชัด แต่คุณเองก็ยังได้รับความร่วมมือจากส่วนอื่นได้ดีอยู่ หากใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวอาจมีเสียงานบางส่วนในช่วงนี้ไป แต่จะได้งานอื่นกลับมาแทน

การเงิน คุณจะมีรายรับเข้ามาจากหลายทาง ทำให้ได้ทยอยรับเงินเข้ามาเรื่อยๆ หรืออาจเจอช่องทางในการทำเงินใหม่ๆ เข้ามาในช่วงนี้ นอกจากนี้คุณจะมีโชคในช่วงปลายเดือนอีกด้วย โดนที่ผู้ชายอายุมากกว่าจะนำโชคมาให้

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอคนเข้ามา แต่อาจเข้ามาในช่วงเวลาสั้นๆ แล้วออกไป แต่ถ้าหากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว อีกฝ่ายจะเริ่มตีตัวออกห่างได้ ส่วนคนที่มีคู่ คนรักยังให้ความสำคัญกับคุณดี แต่อาจต้องไปทำงานในที่ไกลๆ หรืออาจไม่ค่อยมีเวลาให้คุณมากขึ้นในช่วงนี้ได้

สุขภาพ ควรดื่มน้ำให้มากขึ้น ระวังระบบในร่างกายรวนๆ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ปักษ์นี้จะมีคนเข้ามาติดต่องานหรือจ้างงานคุณมากขึ้น งานเก่าๆ ที่เคยหายไปก็จะเริ่มกลับมาอีกครั้ง แต่อาจต้องรอการตกลงสรุปที่ค่อนข้างนานกว่าปกติสักหน่อย หากใครที่กำลังหางานหรือสมัครงานไป ในปักษ์นี้จะมีบริษัทที่เงียบหายไปติดต่อกลับมาด้วยเช่นกัน ที่เหลือก็อยู่ที่ฝีมือของคุณแล้ว

การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามามากขึ้น หรือเงินจากลูกค้า ใครที่เคยติดค้างไว้ก็จะเริ่มทยอยมาจ่ายคุณในช่วงนี้ แต่คุณเองก็ยังคงมีรายจ่ายที่แน่น และอาจอยากซื้อของฟุ่มเฟือยมากขึ้นในช่วงปักษ์นี้ด้วย

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ในช่วงปักษ์นี้การครองโสดจะดูเป็นเรื่องที่น่าสบายใจกว่า หากคุณมีคุณคุยคุณจะเริ่มคิดว่าอะไรหลายๆ อย่างของคุณและเขาไม่ตรงกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้จะมีความเบื่อกันอยู่บ้าง หากมีการพากันไปเปลี่ยนบรรยากาศสถานการณ์จะดีขึ้น

สุขภาพ มีเรื่องให้คิดมาก ย้ำคิดย้ำทำ ระวังการปวดหลังล่างไปถึงสะโพก

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องเริ่มคิดหาวิธีการทำงานใหม่ๆ เข้ามาปรับใช้ เพื่อให้งานของคุณเดินต่อได้มากขึ้น หรือในช่วงนี้อาจต้องระวังคู่แข่งที่เป็นผู้หญิง หรือคนในที่ทำงานที่ไม่ค่อยหวังดีกับคุณสักเท่าไหร่เข้ามา ทำให้งานของคุณต้องมีการปรับเปลี่ยนบางอย่างใหม่

การเงิน ในปักษ์นี้คุณต้องหมุนเงินมากขึ้น เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายจากหลายทางรออยู่ อย่างไรก็ตามคุณก็ยังสามารถหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน แต่เงินอาจมาช้า หรือต้องหมุนเอาเงินเก่าออกมาใช้ เพื่อให้รอดในช่วงนี้ไปก่อน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์เจอคนที่ไม่จริงใจและไม่จริงจังเข้ามา อาจมีการคุยซ้อนเกิดขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คนรักจะไม่ค่อยใส่ใจแถมเย็นชาใส่คุณ ทั้งๆ ที่ตัวคุณเองก็ต้องการกำลังใจในช่วงนี้ไม่น้อยเลย

สุขภาพ ระวังโดนของมีคมบาด มีอาหารเจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาลได้

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ปักษ์นี้คุณจะต้องเริ่มงาน หรือได้รับหน้าที่อะไรใหม่ๆ เข้ามา งานของคุณจะไปได้ดีแต่ต้องใช้ความเด็ดขาดอยู่ไม่น้อย หรือในช่วงนี้อาจมีคนออกจากทีมไปทำให้คุณต้องหันกลับมาปรับการทำงานใหม่ทั้งหมดที่ต้องใช้ความพยายามมากกว่าเดิม

การเงิน คุณจะสามารถเก็บเงินได้มากขึ้น หรือบริหารเงินได้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา หรือในช่วงนี้อาจมีคนที่ทำตัวเป็นนายทุนอยากมาเปย์ หรือร่วมมือทางธุรกิจกับคุณและให้เงินมาสักก้อน หรือหากคุณต้องการกู้หรือทำอะไรเกี่ยวกับธุรกรรมก็จะผ่านได้ง่าย

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาโปรยเสน่ห์ใส่คุณก็จริง แต่ตัวคุณเองก็สัมผัสได้ว่าเขาไม่ได้จริงจังกับคุณขนาดนั้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ทั้งคุณและคนรักต่างยุ่ง ต่างไม่มีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ ทำให้ความสัมพันธ์อาจดูห่างเหิน

สุขภาพ ระวังโรคทางพันธุกรรม

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจใหญ่ๆ เกี่ยวกับเรื่องการงานมากขึ้น นอกจากนี้อาจมีเพื่อนคู่คิดเข้ามาช่วยงานอยู่บ้าง แต่อาจต้องระวังการโดนเอาความคิดของเราไปใช้ หากใครที่กำลังสมัครงานขอให้ดูงานดีๆ เนื่องจากอาจเจองานที่ไม่โปร่งใส เจอคนมาหลอกได้

การเงิน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์เสียเงินก้อนไปกับเรื่องบ้านหรือครอบครัว หรืออาจเป็นการปิดหนี้ก้อนใหญ่ๆ ในช่วงนี้ไปได้ แต่ต้องแลกมาด้วยบางสิ่งบางอย่าง หรือคุณอาจได้เงินจากการเคลมประกันเข้ามาในช่วงนี้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ต้องระวังความแตกแยก อาจมีบางคำพูดที่ดูเล็กน้อยแต่อาจไปสะกิดใจอีกฝ่าย กลายเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นมา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ให้ระวังการทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมน

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ปักษ์นี้คุณจะต้องรับงานหลายๆ อย่างไว้ที่ตัวคุณคนเดียวค่อนข้างเยอะ อาจโดนตามงาน ตามตัวจนทำให้รู้สึกเครียดและอึดอัดอยู่เรื่อยๆ หากใครที่ทำธุรกิจในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น แต่ต้องใช้ความอดทนกับหลายๆ อย่างที่ถาโถมอย่างมาก

การเงิน รายรับของคุณในปักษ์นี้จะมีเข้ามาเรื่อยๆ แบบไม่ได้ขาดมือ แต่ก็จะมีรายจ่ายรายล้อมตัวคุณอยู่ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคุณอยู่เรื่อยๆ ทำให้ในช่วงนี้คุณต้องใจแข็งให้มากกว่าเดิมอยู่สักหน่อย

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอกับคนที่ตรงใจ หรือเป็นคนที่เคยแยกย้ายกันไปกลับมาคุย มาเจอกันอีกครั้ง ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้อาจมีเรื่องให้ผิดใจ ทะเลาะกันอยู่บ้าง แต่สุดท้ายจะกลับมาเข้าใจกันได้

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการปวดสะโพก หรือขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook