ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน จากเสน่ห์ตามคุณลักษณะของชาวราศีพิจิก หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะดึงดูดเงินทอง ลาภผล เข้ามาหาอย่างง่ายดาย แต่ก็ควรระวังจะถูกชักจูงไปในเรื่องอบายมุข สิ่งเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้หมดตัว ชีวิตวิบัติทันที!

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำ โดยเฉพาะเรื่องบันเทิงเริงรมย์จะอยู่เกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำให้เจริญรุ่งเรือง มั่นคง มั่งคั่ง แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจกับผู้ใด ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

ความรัก โอกาสทองของคนโสด! ที่ไม่จำเป็นต้องไขว่คว้าหารักจากไหน เพราะเสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้รัก ใคร่ เสน่หา ที่อยากจะเข้าชิดใกล้ ที่จะทำให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง เผลอ เพริดไป ก็อาจทำให้ถูกหวาดระแวง หวงหึง และอาจเจ็บตัวได้!       

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ระวังการมีเพศสัมพันธ์ ที่หากป้องกันไม่ดีพอ ก็อาจทำให้ติดโรคร้ายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่ควรระวัง หากคิดเยอะเกินไป ใส่ใจละเอียดทุกขั้นตอน ก็อาจทำให้หลงลืม ไม่มองในภาพรวม ที่จะทำให้เสียงานใหญ่ได้ หรือโอกาสดีๆ ที่จะได้รับ ก็จะผ่านเลยไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook