ดาวพฤหัสย้ายมาทายดวง โดย โหรชี้ชัด

ดาวพฤหัสย้ายมาทายดวง โดย โหรชี้ชัด

ดาวพฤหัสย้ายมาทายดวง โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวพฤหัสบดีก้าวข้ามกลับมาเก็บงานก่อนที่จะย้ายราศีของจริงในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งดาวพฤหัสบดีครองมาตรฐานที่เรียกว่า “นิจ” แปลว่า น้อยนิด ต่ำต้อย เสื่อมโทรม เป็นช่วงที่ “ดาวพฤหัสบดี” จะโน้มน้าวให้ผู้คนมีการเรียนรู้ชีวิตด้วยประสบการณ์จริง ใช้ความผิดพลาดเป็นบทเรียน กล้าคิดกล้าทำ ลองผิดลองถูก การคิดพลิกแพลง สร้างความสำเร็จด้วยทักษะที่ไม่ถนัด ปฏิวัติเปลี่ยนแปลงชีวิตได้อย่างน่ามหัศจรรย์ มาดูกันว่าแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง

 

ราศีเมษ 

ดาวพฤหัสบดีเข้าสถิตเรือนแห่งการงานและธุระหน้าที่ รวมถึง ความสำเร็จจากการลงมือกระทำของเรา ยิ่งเมื่อพระพฤหัสบดีร่วมพระเสาร์เข้าสถิตเรือนภพที่สิบ เข้าหลักเกณฑ์ “ทศปัศวเกณฑ์จร” อันหมายถึง เกณฑ์แห่งความสำเร็จมั่นคงอันเกิดจากธุระหน้าที่แห่งตน ดังนั้น ขอให้คนเมษยึดมั่นปฏิบัติในกิจธุระการงานให้จงดี ก็จะก่อเกิดพลังงานยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างความสำเร็จให้แก่ตนเองได้อย่างงดงาม ถ้าเจอหัวหน้างานงี่เง่า เขาอาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด มองในมุมกลับซักนิดจะพบว่า เขาหวังดีกับเรา

 

ราศีพฤษภ 

ดาวพฤหัสบดีถอยเข้าสถิตเรือนภพพรสวรรค์ ชี้ชัดได้ถึงการได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูล การอุปถัมภ์ค้ำชูเมตตาจากผู้ใหญ่ ในทางโหราศาสตร์เมื่อดาวพฤหัสบดีเข้าตำแหน่งนี้เรียกเป็น “ธนูเกณฑ์” นั่นหมายถึงว่า ณ ช่วงเวลานี้ในทุกกิจการงานทั้งหลาย ควรปรึกษาผู้รู้จริง ผู้มีความชำนาญ ผู้ที่เป็นเจ้าถิ่น อ่อนน้อมถ่อมตนไว้ แล้วจะได้รับความเมตตาช่วยเหลือ ถ้าดื้อรั้นเย่อหยิ่งจะทำให้ทุกสิ่งยุ่งยากขึ้น รวมถึง การเดินทางใกล้ไกลและการติดต่อสื่อสารผ่านโซเชี่ยลอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ก็จะมีความสำเร็จด้วยดี 

 

ราศีเมถุน 

ดาวพฤหัสบดีถอยเข้ามุมแห่งการจบสิ้น เปลี่ยนแปลง แปรสภาพ นับว่าเป็นจังหวะที่ดวงดาวเข้าสู่มุมการสร้างจุดเปราะบางให้กับดวงชะตา เจ็บป่วยง่าย ออดๆแอดๆ ช่วงนี้ชาวคนคู่ต้องวางทิฐิสิ่งที่เคยยึดมั่นถือมั่นเดิมลงไป พร้อมตั้งรับและโอบกอดโอกาสใหม่ที่กำลังเปิดตัวเดินเข้าหา ไม่ว่าจะพึงใจหรือไม่พึงใจก็อย่าเพิ่งตัดสินนำพา ทางเก่าที่เคยใช้มันไปต่อไม่ได้แล้วจริงๆ แต่ถ้าเริ่มชินกับทางใหม่เมื่อไหร่ล่ะก็ สำเร็จร่ำรวยบันเทิงเริงใจกันได้เลย ไม่ควรไปขัดแย้งกับหัวหน้างานโดยไม่จำเป็น คนรักคู่ครองเจ็บป่วยไข้

 

ราศีกรกฏ 

ดาวพฤหัสบดีถอยเข้ามุมสไนเปอร์เล็งใส่ดวงชะตา ซึ่งเป็นภพที่บ่งชี้ถึงความรัก คนรัก การมีคู่ครอง การสร้างครอบครัว การผูกพันด้วยการร่วมรัก การอยู่ร่วมด้วยการแบ่งปัน การร่วมหุ้นทำสัญญาทางธุรกิจการค้า เป็นตำแหน่งที่ดาวพฤหัสบดีได้ตำแหน่ง “โกมุทเกณฑ์” หรือเกณฑ์ “ดอกบัว” อันสื่อถึงความเจริญงอกงามโดยมี “ปัญญา” เป็นเครื่องชี้นำ มีผู้ให้ความเสน่หาเมตตาช่วยเหลือ ได้รับความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือก็ได้การตอบรับ การร่วมหุ้นทำสัญญามีความสำเร็จลุล่วง ยกระดับความสัมพันธ์ในรัก

 

ราศีสิงห์ 

ดาวพฤหัสบดีถอยเข้าสถิตเรือนแห่งการนำร่อง บุกเบิก แข่งขัน บ่งชี้ถึง สิ่งที่จะเป็นอุปสรรคในชีวิตของคนสิงห์ที่ต้องฝ่าไปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเงิน การงาน ความรัก สถานะทางสังคมสุขภาพ เป็นช่วงที่หลายสิ่งรอบตัวมักจะไม่เป็นไปตามกำหนดการที่วางไว้ ควรยืดหยุ่นชีวิตให้มาก อย่าเคร่งเครียดจนลืมว่า “ปัญหามีไว้แก้..ไม่ได้มีไว้กลุ้ม” ผุดไอเดียแหวกกรอบความคิดเดิมๆ ประยุกต์โปรเจคเก่านำมาปัดฝุ่นเคลือบสีของยุคสมัยใหม่ ถ้าต้องลุยฝ่าเอาชนะใคร ก็งัดได้เลย แต่กับพวกเดียวกัน...เบาได้ก็เบา

 

ราศีกันย์ 

ดาวพฤหัสบดีถอยเข้าสถิตเรือนโปรเจคโครงการ ได้รับผลดีในการเสี่ยงโชค การลงทุนระยะสั้น อาชีพในธุรกิจบันเทิงและการตลาดออนไลน์ ก็จะประสบผลสำเร็จมากที่สุด ดาวพฤหัสบดีจรให้มงคลแห่ง “ธรรมเกณฑ์” นั่นหมายถึง ผู้ที่สะสมบุญกุศลไว้ มีความฝักใฝ่ในสิ่งดี ก็จะบังเกิดมีความสำเร็จ โดยเฉพาะ ความมั่งมีในทรัพย์สินเงินตรา มีโชคลาภตามปรารถนา อิทธิพลของดาวพระเสาร์ก็หนุนให้ประสบผลสำเร็จทุกด้านในการทำมาหากิน แม้จะไม่วูบวาบอะไรมากนัก ทุกอย่างเดินหน้าช้าๆ แต่หนักแน่น คนโสดจะมีกิ๊ก

 

ราศีตุลย์ 

ดาวพฤหัสบดีสืบก้าวถอยกลับสู่เรือนแห่งหลักทรัพย์และวงศาคณาญาติ ได้ตำแหน่งอุดมเกณฑ์และ “ปทุมเกณฑ์” ดังคำโคลงโหรท่านว่า “พฤหัสสี่ทรงศักดิ์แช่มช้อย หากแม้ชาติต่ำต้อย ยกให้เสมอพงศ์” แปลว่า แม้ต้องไต่เต้าจากโคลนดิน ก็จะโผผินขึ้นฟ้าได้ดุจพญาอินทรีย์ จึงมีโอกาสได้ทรัพย์สินความสำเร็จอันพึงได้พึงมี งานได้การสนับสนุนให้มีความสำคัญมากขึ้น ควรแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ รับมรดกของตกทอด ได้บ้าน-ที่ดิน-พาหนะ แต่อาจเริ่มต้นจากของมือสอง คว้าโอกาสทองโดยการเป็นหนี้อย่างงงๆ

 

ราศีพิจิก 

ดาวพฤหัสบดีถอยเข้าเรือนมิตรสหาย คนใกล้ตัว การสังคม เนื่องจากเป็นการถอยไปร่วมเรือนกับพระเสาร์ จึงถือว่าเป็นจังหวะที่มีปัญหามาก แต่ก็จะได้กัลยณมิตรมาประคองช่วยเหลือ แม้มีโอกาสได้ดีประสบความสำเร็จ แต่ก็เป็นไปด้วยความอึดอัดและต้องอดทน ควรต้องใส่ใจสังเกตคนรอบตัวสักหน่อย ระวังการพาตัวเองไปอยู่ท่ามกลางคู่ของความขัดแย้ง ควรกันตัวเองไว้ในสถานะคนกลาง แล้วจะได้ความช่วยเหลือจากคนรอบตัว ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำจุนจากผู้อื่น มีแต่คนให้ความปรารถนาดี เป็นที่เมตตารักใคร่

 

ราศีธนู 

ดาวพฤหัสบดีถอยเข้าเรือนขุมกำลังทางการเงิน ได้ตำแหน่งอันเป็น “ศูนยพาหะ” ครอบครัวความเป็นอยู่จัดว่าอยู่ในระดับประคองตัวไปต่อได้ ด้วยรายได้ที่รอให้ไปเอา แม้เหนื่อยหน่ายใจก็ต้องก้มหน้าเก็บคางแล้วไปคว้ามา แหล่งรายได้เปิดกว้างให้ไปลุยกอบโกย ติดอยู่ที่ตัวเราเองที่อาจเกิดความเสื่อมโทรมทั้งทางร่างกายหรือจิตใจ เงินทองที่สู้อุตส่าห์หามาได้ ตนเองก็อาจยังไม่ได้ใช้ตามสุขใจนัก เพราะต้องทบโปะภาระรอบตัวเสียก่อน เคล็ดของบุญที่ให้ไว้ในย่อหน้าเริ่มต้นจะช่วยได้มาก เหนื่อยแต่ต้องรู้...เตรียมรวยหรูในวันหน้า

 

ราศีมังกร 

ดาวพฤหัสบดีถอยทับเรือนชะตาราศีเป็น “โกมุทเกณฑ์” หรือเกณฑ์ “ดอกบัว” อีกรูปแบบหนึ่ง อันสื่อถึงความเจริญงอกงามโดยมี “ปัญญา” เป็นเครื่องชี้นำ ทำให้เป็นคนพูดเก่ง พูดดี และมีความรอบรู้ ดูมีความน่าเชื่อถือหนักแน่นมั่นคง ชีวิตที่เคยแกว่งไกวไปมาก็จะกลับมีความสุขสำเร็จ หากช่วงเวลานี้ได้กระทำการใดด้วยจิตอันเป็นกุศล บุญก็จะยิ่งสนองอานิสงส์หนุนส่งอย่างมากมาย แต่จะมีความเครียดแรงกดดันมารบกวนปะทะจิตใจอยู่ตลอด ต้องหนักแน่นให้มากในสิ่งที่แน่ใจว่าทำไว้ดีแล้ว อย่าแคร์เสียงบูลลี่

 

ราศีกุมภ์ 

ดาวพฤหัสบดีถอยเข้ามุมแห่งการเก็บตัวเก็บใจเพื่อการเริ่มต้นใหม่...ในไม่ช้า ด้วยดาวพฤหัสบดีเป็นเจ้าบ้านการเงิน ทำให้ช่วงนี้มีทั้งรายรับที่เกินประมาณการณ์และรายจ่ายที่เกินคาดเดา จึงต้องอาศัยเล่ห์เหลี่ยม ไหวพริบและพลิกแพลงหลายกระบวนท่า ทั้งการแสดงออกและเจรจา น้ำขุ่นไว้ในน้ำใสไว้นอก แม้ต้องเผชิญภัยใด ก็สามารถจะเอาตัวรอดได้ ความรอบคอบและความรอบรู้ในเรื่องกฎหมายจะช่วยได้มาก หรือจะทำอะไรสำคัญควรปรึกษาทนายความไว้เสมอ เป็นการรักษาตัวเพื่อความมั่งคั่งในอนาคตอันใกล้นี้

 

ราศีมีน 

ดาวพฤหัสบดีถอยเข้าสู่เรือนลาภะเข้าหลัก “สิงหเกณฑ์” สื่อถึงโอกาสไขว่คว้าหรือได้มาซึ่งโชคลาภและความสำเร็จ นับเป็น “ภพออปชั่นพิเศษ” ทำให้มีความสนใจในวิชาความรู้ ทำมาหากินคล่องและมีโอกาสมั่งคั่งร่ำรวย ทรัพย์สินโชคลาภไหลเข้าหาไม่ขาด จะมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่สิ่งที่เป็นอุปสรรคสำหรับคนมีนคือ ดาวพฤหัสบดีได้มาตรฐานมีแรงน้อย ทำให้เงินทองได้มาแบบทีละน้อย แบ่งชำระ ไม่เป็นก้อนเดียว ในส่วนของการงานแม้จะดูว่าดี แต่ความรับผิดชอบก็เพิ่มด้วย ได้รับงานหรือได้ตำแหน่งงานที่ต้องรู้จักพลิกแพลง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook