7 ลักษณะโหงวเฮ้งเศรษฐี โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

7 ลักษณะโหงวเฮ้งเศรษฐี โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

7 ลักษณะโหงวเฮ้งเศรษฐี โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

7 ลักษณะโหงวเฮ้งเศรษฐี จากประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 14 ปี คำถามที่ถูกถามบ่อยที่สุดคำถามหนึ่งก็คือ “จะรวยหรือเปล่า” วันนี้จะมาสอนวิธีการดูให้ทุกคนว่าโหงวเฮ้งของคนรวยจะเป็นอย่างไรบ้าง

 

คนจีนจะพิจารณาว่าคนๆ หนึ่งจะร่ำรวยได้ให้พิจารณาจาก
1. ความสามารถในการทำมาหากิน
2. จากใบหน้าและสำหรับซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้ ยังมีเพิ่มเติมก็คือ การเลือกตัวเลขที่เหมาะสม เช่น เลขที่ตั้งของบ้าน และที่ทำงาน เบอร์โทรศัพท์ ทะเบียนรถ และชื่อ-นามสกุล เป็นต้น
 การเลือกใช้สีที่เหมาะสม เช่น สีที่ส่งเสริมการเงิน สีที่ส่งเสริมชื่อเสียง และสีที่ส่งเสริมโชคลาภ เป็นต้น และการเลือกคบเพื่อน เพื่อสร้างความเฮง

 

แต่ในวันนี้เราจะมาพูดกันว่า ใบหน้าแบบไหนที่จะบ่งบอกว่าเราจะมีโอกาสได้เป็นคนรวยหรือเปล่า

ศัลยกรรมหน้าผาก

1. หน้าผาก

เป็นธาตุไฟ บ่งบอกในเรื่องของความคิด หน้าผากคนรวยจะต้องเป็นคนที่มีหน้าผากกว้าง (มีวิสัยทัศน์กว้างไกล) หน้าผากสูง (ความคิดลึกซึ้ง) และเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม (มีสติปัญญาดี)

 

การทำงานของดวงตา - แว่นสายตา แว่นกันแดด รับตัดแว่นสายตา  กรอบแว่นสายตาราคาถูก | Youoptic : Inspired by LnwShop.com

2. ดวงตา

เป็นธาตุน้ำ บ่งบอกในเรื่องของจินตนาการ และความกระตือรือร้น  ดวงตาคนรวยจะต้องเป็นดวงตาที่มีพลัง แววตาสดใส โดยเฉพาะคนที่มีดวงตากลมโต และมีถุงใต้ตา (แต่ไม่ดำคล้ำนะครับ) ตามโบราณว่าเป็นคนมีทรัพย์สมบัติมาก จะเป็นคนที่มีวาสนา มีสายตาเฉียบคม มีวิสัยทัศน์กว้างไกล มุ่งมั่นไม่หวั่นในอุปสรรค ถึงเกิดมายากจนก็สามารถพาตัวเองให้ร่ำรวยขึ้นมาได้

 

Rhinoplasty (Nose Surgery)

3. จมูก
เป็นธาตุลม บ่งบอกในเรื่องของการบริหารจัดการ จมูกคนรวยจะต้องมีสันจมูก และปลายจมูกหนา กลม ดูมีเนื้อ และมีสีเนื้อผ่อง สว่าง มองหน้าตรงจมูกต้องไม่เห็นรูจมูก และจมูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ
- สันจมูก แสดงถึงความมั่นใจ และความมุ่งมั่น
- ปล้องจมูก แสดงถึงความรัก
- ปลายจมูก แสดงถึงฐานะ และการเงิน

 

Cheekbone bump - Square Jawed Women

4. โหนกแก้ม
เป็นธาตุดิน บ่งบอกในเรื่องของความมั่นคงโหนกแก้มคนรวยจะเห็นโหนกสูง ชัดเจน นูน อวบอิ่มรับกับจมูก และใบหน้า

 

6 Signs Your Mouth Is Healthy - The Teal Umbrella

5. ปาก
เป็นธาตุลม บ่งบอกในเรื่องของการบริหารจัดการ  ปากคนรวยจะต้องมีริมฝีปากที่อวบอิ่ม ใหญ่ และกว้าง จะเป็นคนที่หาเงินเก่ง โน้มน้าวจิตใจคนได้ดี พูดจาน่าเชื่อถือ ก็ทำให้ร่ำรวยได้

 ศัลยกรรมเสริมคางปรับหน้าเรียวเป็นวีเชฟ โดย Medmetic by Meko

6. คาง
เป็นธาตุดิน บ่งบอกในเรื่องของความมั่นคง  คางยาวเป็นการบ่งบอกถึงอายุที่ยืนยาว  แต่คางคนรวย คือ คางที่ใหญ่ป้าน หนา และกว้าง จะทำให้มีภาวะผู้นำสูง สุขภาพแข็งแรง และหาเงินเก่ง

 

Bbia Downy Cheek - 01 Downy Pink  ให้แก้มเนียนสวยอมชมพูระเรื่อด้วยสีชมพูสว่างคล้ายนมสตรอเบอร์รี่ |  www.Sky007.co.th

7. แก้ม
เป็นธาตุดิน บ่งบอกในเรื่องของความมั่นคง แก้มคนรวยจะต้องเป็นแก้มที่อิ่มเต็ม และมีเนื้อแก้มเต็มที่ลากยาวตั้งแต่โหนกแก้มไปจนถึงคาง หรือที่คนจีนเปรียบเปรยว่า มีเนื้อสันในแปะอยู่ที่แก้ม จะเป็นคนวาสนาดี และชีวิตจะสุขสบาย

เป็นไงบ้างครับเพื่อนๆ มีลักษณะที่ตรงกับที่กล่าวมาแล้วกี่ข้อครับ หากใครที่อยากจะทำศัลยกรรมเพื่อให้ชีวิตเปลี่ยนก็อย่าลืมบอกคุณหมอด้วยนะครับว่า ต้องการแบบไหนอย่าเอาแค่ความสวยหล่อตามสมัยนิยมนะครับ เพราะมันเป็นแค่ความสวยหล่อในระยะสั้นๆ เท่านั้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook