ทำนายฝันเกี่ยวกับแมวเหมียวฉบับคนญี่ปุ่น

ทำนายฝันเกี่ยวกับแมวเหมียวฉบับคนญี่ปุ่น

ทำนายฝันเกี่ยวกับแมวเหมียวฉบับคนญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายท่านคงจะเคยฝันเห็นแมวเหมียวกันมาบ้างไหมใช่ไหมครับ บางท่านก็คงแอบไปเปิดตำราทำนายฝันเพื่อดูว่าการที่เราฝันเห็นน้องแมวลักษณะนี้มันมีความเป็นไปได้ว่าชีวิตเราอาจต้องประสบพบเจอกับเหตุการณ์อะไรบ้าง ยิ่งไปกว่านั้น บางตำราก็อาจตีลักษณะของน้องแมวเป็นเลขเด็ดเพื่อให้คอหวยทั้งหลายลองไปเสี่ยงโชคกันได้ตามอัธยาศัย… ว่าแต่เพื่อนๆ รู้ไหมว่าประเทศญี่ปุ่นเองก็มีการทำนายฝันเกี่ยวกับน้องแมวเหมือนกันนะ ดังนั้นวันนี้ เราจะไปดูกันว่าคนญี่ปุ่นเค้าทำนายฝันเกี่ยวกับน้องแมวไว้อย่างไรบ้าง

 

ฝันเห็นแมวขาว

หากท่านฝันว่ากำลังเล่นหยอกล้อกับแมวขาว ขอทำนายว่าท่านจะมีความสุขในเรื่องของความรัก และยังมีโชคลาภด้านเงินทองอีกด้วย

หากท่านฝันเห็นแมวขาวมีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ และมีขนเงางามเป็นประกาย ขอทำนายว่าดวงชะตาของท่านกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ไม่ว่าลงมือทำอะไรก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

หากท่านเป็นผู้หญิงและฝันเห็นลูกแมวสีขาว ขอทำนายว่าในอีกไม่ช้าอาจจะมีชีวิตใหม่ถือกำเนิดขึ้นในท้องของท่าน

หากท่านฝันเห็นแมวขาวที่กำลังนอนหลับอย่างมีความสุข ขอทำนายว่า เป้าหมายหรือเรื่องที่คาดหวังไว้ จะประสบความสำเร็จในเร็ววัน

 

ฝันเห็นแมวดำ

หลายท่านอาจคิดว่าแมวดำคือสัญลักษณ์แห่งความโชคร้าย แต่ถ้าใครฝันเห็นแมวดำล่ะก็ขอบอกเลยว่าลัคกี้สุดๆ

หากท่านฝันเห็นแมวดำที่มีรูปลักษณ์สวยงาม ขอทำนายว่าในเวลานี้หากท่านลงมือทำเรื่องต่างๆ อย่างเอาจริงเอาจัง ท่านจะประสบความสำเร็จในเรื่องเหล่านั้น

หากท่านฝันเห็นแมวดำเพียงชั่วครู่ แล้วก็หายวับไปกับตาโดยไม่ได้สัมผัสจับต้องกันแม้แต่น้อย ขอทำนายว่าความทุกข์และความไม่สบายใจต่างๆ จะคลี่คลายลง

แต่หากท่านฝันเห็นแมวดำที่ดูท่าทางดุร้าย ขอทำนายว่าท่านอาจต้องพบเจอกับคนที่รู้สึกไม่ดีกับท่าน และตัดสินท่านเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก จึงขอแนะนำให้ท่านแสดงข้อดีที่มีอยู่ในตัวเพื่อเอาชนะใจอีกฝ่ายให้จงได้

 

ฝันเห็นแมวสามสี

เชื่อกันว่าแมวสามสีคือเทพที่ทำหน้าที่ปกป้องบ้านเรือน ดังนั้นหากฝันเห็นแมวสามสี ขอทำนายว่าแมวตัวนั้นมาเตือนให้ระวังปัญหาใหญ่ที่อาจเกิดขึ้นกับบ้าน โดยขอให้ระมัดระวังเรื่องฟืนไฟและการลักขโมยเป็นพิเศษ

นอกจากนี้ยังบ่งบอกด้วยว่าจิตใจของท่านดูท่าทางไม่ค่อยสงบเท่าไรนัก หากท่านยังค้นหาสิ่งที่ตัวเองอยากทำไม่พบ หรือยังไม่พบเจอเนื้อคู่ ขอให้โฟกัสกับเรื่องที่สมควรทำในแต่ละวัน จะช่วยให้ท่านมีโชคลาภค้นพบสิ่งที่ท่านปรารถนา หรือมีวาสนาได้เจอกับคู่ครอง

 

ฝันเห็นแมวจรจัด

แมวจรจัด คือแมวที่ไม่มีเจ้าของ และไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง หากท่านฝันเห็นแมวจรจัด ขอทำนายว่าจิตใจของท่านกำลังสั่นไหว ไม่มีสติอยู่กับเนื้อกับตัว จึงขอแนะนำให้ค้นหาคนใกล้ตัวที่สามารถเป็นที่พึ่งทางใจของท่านได้ หรือคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ จะช่วยให้ท่านมีความรู้สึกมั่นคงทางจิตใจ และกลับมามีสติในการใช้ชีวิตยิ่งขึ้น

 

ฝันเห็นแมวหลายตัว

หลายท่านอาจคิดว่าการฝันเห็นแมวหลายตัว มันคงให้ความรู้สึกสนุกครื้นเครงแน่ๆ แต่จริงๆ แล้วมันคือลางบอกเหตุว่าท่านอาจต้องประสบกับปัญหาทางการเงิน ดังนั้น จึงควรมองย้อนและสำรวจตรวจสอบการใช้จ่ายของท่านให้ดี เพราะมีความเป็นไปได้ว่าท่านจะสูญเสียเงินทองไปอย่างเปล่าประโยชน์ หรืออาจถูกฉ้อโกงจากพวกมิจฉาชีพ หรืออาจถูกดึงเข้าไปพัวพันเกี่ยวกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ

สำหรับผู้ชายที่ฝันเห็นแมวหลายตัว ขอทำนายว่าท่านมีเกณฑ์จะถูกผู้หญิงหลอก ทำให้เจ็บช้ำใจ

สำหรับผู้หญิงที่ฝันเห็นแมวหลายตัว ขอทำนายว่าท่านจะถูกหญิงอื่นที่อยู่รอบกายมองท่านเป็นศัตรู ขอให้ระมัดระวังการกระทำ และกิริยาท่าทางให้ดี

 

ฝันเห็นแมวคลอเคลีย

ฝันเห็นแมวเข้ามาคลอเคลีย เรียกร้องความสนใจ ขอทำนายว่าท่านกำลังต้องการความรัก และอยากได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง หากมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคนรอบข้าง ก็จะประสบความสำเร็จ ถือได้ว่าเป็นความฝันที่ดีมากๆ ดังนั้น จงอย่ามัวหลงเคลิบเคลิ้มกับแมวที่เข้ามาคลอเคลียในฝัน แต่จงนำผลการทำนายฝันนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับตัวท่านด้วย

 

ฝันว่าเลี้ยงแมวตัวใหม่

หากท่านฝันว่าได้เลี้ยงแมวตัวใหม่ ขอทำนายว่าจะมีโชคด้านการเงิน นอกจากนี้หากในฝันท่านรู้สึกดีใจที่ได้เลี้ยงแมวตัวใหม่ ขอทำนายว่าท่านมีเรื่องที่น่ายินดีเก็บงำไว้ในใจ และหากท่านอยู่ห่างไกลจากคนรัก ขอทำนายว่าระยะห่างนั้นจะลดน้อยลง

แต่หากท่านฝันว่าเลี้ยงแมวตัวใหม่อย่างไม่เต็มใจ ขอทำนายว่าท่านกำลังแบกรับความทุกข์ที่ไม่สามารถพูดให้ใครฟังได้ จึงขอแนะนำให้ลองหาโอกาสพูดคุยกับคนที่ไว้เนื้อเชื่อใจได้เพื่อระบาย และผ่อนคลายความทุกข์ที่อยู่ในส่วนลึกของจิตใจ

 

ฝันว่าคุยกับแมว

หากฝันเห็นแมวพูดคุยกับท่านด้วยภาษามนุษย์ ขอให้นึกให้ออกว่าแมวตัวนั้นพูดกับท่านว่าอย่างไร เพราะสิ่งที่แมวตัวนั้นพูด จริงๆ แล้วมันคือคำแนะนำที่ท่านสามารถนำไปปรับใช้กับชีวิตจริงได้ หรือหากพูดอีกแง่ก็คือ คำพูดของแมวในฝันนั้น คือวิธีการที่จะช่วยให้ท่านแก้ไขความทุกข์และปัญหาต่างๆ ที่ท่านกำลังพบเจอนั่นเอง และสำหรับท่านที่ฝันว่าได้พูดคุยกับแมวอย่างเฮฮาสนุกสนาน ขอทำนายว่าโชคลาภจำนวนมากกำลังจะมาเยือนท่านในไม่ช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook