ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน มากไปก็ไม่ดี.... หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะตามติด ตามตื๊อ หรือเข้มงวด เอาจริงเอาจังมากเกินไปในการติดต่อ สัมพันธ์ เพราะอาจให้ลาภ ผลประโยชน์ที่คิดว่าจะได้...ห่างหายไป ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ใจเขา ใจเรา....แค่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องให้มากขึ้น ไม่ทำตัวเป็นศูนย์กลางแห่งจักรวาล ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความร่วมมือมากขึ้น ไม่มีข้อขัดแย้งที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท จนมีศัตรูคู่แข่ง  หรือลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาจะทรยศหักหลัง ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่ทำอยู่เสียหายได้

ความรัก ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ไม่ควรรีบร้อนที่จะเป็นฝ่าย “รุก” ทั้งด้วยคำพูด เขียน หรือการแสดงกริยาใดๆ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ขยาดจนต้องถอยหนีออกไปตั้งหลักก่อน สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางท่องเที่ยวในสัปดาห์นี้ อาจทำให้พบรัก เจอใครบางคนที่ทำให้หลงใหล แต่ก็ยั้งใจสักนิด เพราะอาจจะแค่..ชั่วคราว!

สุขภาพ เครียด หักโหมงานหนักเกินไป จนพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ควรระวังอาการปวดท้อง โรคกระเพาะ กรดไหลย้อน อาจเกิดขึ้นได้   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริตร พักรองศาในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังว่าจะสับสน ผิดพลาด ไม่ชัดเจนทั้งจากการพูด เขียน หรือจัดทำเอกสารสำคัญ ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยเข้าใจผิด จนทำให้งานล่าช้า เสียหายได้...ช้าเป็นการนานเป็นคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook