ดวงการงาน การเงิน 1 - 15 ต.ค. 64 โดย การะเกต์พยากรณ์

ดวงการงาน การเงิน 1 - 15 ต.ค. 64 โดย การะเกต์พยากรณ์

ดวงการงาน การเงิน 1 - 15 ต.ค. 64 โดย การะเกต์พยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงการงานและการเงินปักษ์แรกวันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2564 โดย การะเกต์พยากรณ์ มาอ่านกันว่าทั้ง 12 ราศีจะเจอเรื่องอะไรกันบ้างในช่วงนี้

 

 

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

การเงิน

จะมีอารมณ์ฟุ้งฝัน อยากจะควักกระเป๋าเต็มแก่แล้ว กับเรื่องความสุขส่วนตัวต่างๆ รวมถึงการพบปะสมาคม การได้เจอะเจอเพื่อนฝูง หากอยู่ในสถานการณ์ที่ยังต้องรับมือกับโควิด ยังต้องกักตัว ก็จะช็อปรัวๆ ละ อารมณ์จะพร้อมจ่าย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เสียเงินไม่ว่า อย่าได้เสียความสุขทางใจ

การงาน

จะมีอำนาจในตำแหน่งหน้าที่ดีอยู่ ที่มีงานประจำก็ยังจะเข้มแข็งมั่นคงดี และมองเห็นโอกาสในการขยับขยาย เด่นถึงเรื่องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสวนกระแสผู้อื่น อย่างไรก็ตาม จะมีความร้อนรุ่มสุมอยู่เงียบๆ มักมีเรื่องให้บันดาลโทสะ แต่ปัญหาคือจะแสดงออกไม่ใคร่ได้ ส่วนถ้ามีปัญหากับหัวหน้าเจ้านาย ยังไม่มีใครแพ้ชนะหรอก

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

การเงิน

ไม่บวกไม่ลบ รายได้ที่เคยมีก็จะปกติดีอยู่ เพียงแต่ว่ามักมีเหตุไม่คาดฝันทั้งโชคและความเสี่ยง คือจะมีขึ้นๆ ลงๆ อยู่ ถ้าเสียอะไรไป เดี๋ยวก็จะได้กลับคืนมา แต่เวลาได้อะไรมา ไม่นานก็จะต้องควักกระเป๋าจ่าย วนอยู่ไปมา แต่ถามว่าจะมีโชคทางการเสี่ยงมั้ยในรอบปักษ์นี้ ลองดูตัวเลข 14 และจับคู่กับเลขที่คุณชอบ

การงาน

จะมีความรู้สึกส่วนตัวบางอย่าง ที่โหยหาความสุขในการทำงานมากกว่าที่เป็นอยู่ หรืออาจจะมีความฝันจินตนาการว่าอยากทำธุรกิจส่วนตัวอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ก็ยังไม่ง่ายที่จะได้ทำตามต้องการ แต่ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว ลูกค้าสำคัญจะมาจากกลุ่มเพื่อนแวดวง คนที่ติดต่อสื่อสารกันทางโซเชียล ค้าขายออนไลน์จึงจะขายดีกว่ามีหน้าร้าน

 

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

การเงิน

จะเป็นช่วงดวงขึ้นก็ว่าได้ มักได้ลาภจากผู้ใหญ่ หรือประเภทมีคนแก่มาบอกหวย บ้างจะได้โชคลาภจากการติดต่อประสานงาน ได้งานพิเศษใหม่ๆ มีรายได้ก้อนเล็กก้อนน้อยเข้ามา เงินทองจะกลับมาคล่องมือได้อีกครั้งอย่างค่อยเป็นค่อยไป ที่เดือดร้อนนั้นจะได้ญาติผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล เอ่ยปากหยิบยืมใครก็จะได้ ส่วนถ้าใช้เงินกับอสังหาฯ บ้าน รถ ถือว่าเป็นการจ่ายที่สมควรค่า

การงาน

แต่ในส่วนของการงาน เตือนให้ระวังปัญหาหนักๆ ที่จะเข้ามาได้อีก การอาจสูญเสียเพื่อนร่วมงาน มีการพลัดพรากจากลา บ้างจะได้โยกย้ายใหญ่ มีการปรับเปลี่ยนในองค์ ส่วนถ้าถึงเวลาเกษียณอายุ แม้จะใจหายและลึกๆ ไม่อยากไป แต่ชีวิตก็ต้องไปต่อ จะเป็นระยะเปลี่ยนผ่าน หัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญก็ว่าได้

 

 ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

การเงิน

รายได้จะมีเข้ามือเป็นช่วงๆ แต่ก็จะมาแล้วไป มีเข้ามีออก ถ้าทำมาค้าขายก็ได้หมุนเงินสักหน่อย แต่สิ่งสำคัญในช่วงนี้ คือการต้องตั้งอกตั้งใจทำมาหาเงินเป็นพิเศษ อาจจะเพราะยังมีภาระอยู่ข้างหลัง ปัญหาต่างๆ ยังรอจุดคลี่คลาย แม้จะดำเนินชีวิตได้สุขสบายปกติดี แต่เอาเข้าจริงๆ หนี้สินที่คั่งค้างก็เป็นส่วนที่หนักใจอยู่เงียบๆ

การงาน

ยังไม่ใช่จังหวะที่จะทำอะไรได้นิ่งๆ ยาวๆ เพราะเรื่องไม่คาดฝันยังจะเกิดได้ทุกเวลา มักพบกับสถานการณ์ที่คาดเดาไม่ได้ ทั้งเรื่องโควิด นโยบาย วัฒนธรรมองค์กร แม้แต่ภัยพิบัติทางธรรมชาติ ทำให้ต้องดิ้นรนไปก่อนอย่างจำใจ ส่วนถ้าใครมาชวนร่วมหุ้นลงทุน หรือเปิดธุรกิจใหม่ๆ จะมีสัญญาณที่น่าสนใจ แต่ก็ให้ดูเกี่ยวกับหุ้นส่วนให้ดีๆ

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

การเงิน

รายได้การเงินประจำ ยังจะเป็นปกติดี และเด่นพิเศษในคนที่ทำงานราชการ อยู่ในหน่วยงานของรัฐ จะมีข่าวการเงินก้อนใหฒ่ หรือมีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้เงินพิเศษเข้ามา และยังอยู่ในช่วงจะได้เงินชดเชย เงินประกัน หรือค่าทดแทนสินไหมต่างๆ หากก่อนหน้านี้มีเคราะห์การเงิน มีความเดือดร้อน สถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนถ้ายังมีปัญหาอยู่ อดใจรอไม่นานจะคลี่คลาย

การงาน

จะได้เพื่อนคู่คิดที่ปรึกษาดี หรือมีหุ้นส่วนทางการงานที่สอดคล้องกัน บ้างจะได้ประโยชน์จากการส่งเสริมสนับสนุนของเพื่อนฝูง ได้คนดังมาช่วยโปรโมทงาน ส่วนถ้างานใดมีดราม่าเกิดขึ้น จะได้คนมาช่วยคลี่คลาย มักได้รับความร่วมมือดี มีคนเข้าอกเข้าใจ การทำมาค้าขายมีเกณฑ์เด่น ถ้าไม่เจ็บป่วยเสียอย่าง ทุกอย่างจะไปได้ดีมากๆ ในระยะนี้

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

การเงิน

จะได้เงินจากความรู้และสติปัญญา จากการพูดการเขียน งานด้านสื่อและศิลปะแขนงต่างๆ  นอกจากนั้นยังจะได้ใช้จ่ายกับสิ่งอำนวยความสะดวก ความบันเทิง ความสวยความงาม บ้างจึงจะอารมณ์ผ่อนคลายขึ้นในช่วงนี้ ได้เลือกซื้อสิ่งของที่พอใจ ส่วนถ้าจะใช้เงินกับการลงทุนใดๆ หรือวางรากฐานเพื่ออนาคต จะมีอุปสรรคบ้าง เกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง จะมีช่วงที่ต้องชะลองานเพื่อรักษาตัว

การงาน

เป็นช่วงที่จะมีความคิดเฉียบแหลมว่องไว สมองแล่นเกือบตลอดเวลาก็ว่าได้ ในด้านบวก จะใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้มาก คิดสนุก พลังจินตนาการเหลือเฟือ แต่ด้านที่อาจต้องระวังหน่อย คือมีช่วงที่จะมีเส้นแบ่งบางๆ ระหว่างความฟุ้งซ่านไร้สมาธิ กับการควบคุมความคิดไม่ได้ทั้งหมด จนทำให้พักผ่อนน้อยเกินไป ทุ่มเทเกินพอดีมากไป จะส่งผลต่อสุขภาพกายใจในภายหลัง ถ้าป่วยหนักเข้าทุกอย่างจะแย่ได้ล่ะ

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

การเงิน

ระวังการเสียเงินกับปัญหาสุขภาพ การต้องปิดกิจการ หรือต้องพักงาน หยุดงาน ตลอดจนที่เกี่ยวกับข้อพิพาทคดีความ บ้างจะมีปัญหาได้ขึ้นโรงขึ้นศาล เสียค่าใช้จ่ายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อีกอย่างหนึ่งคือ ต้องเสียค่าใช้จ่ายกับแวดวงสังคม ความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม อาจได้นึกเสียดายเงินในภายหลัง

การงาน

ใจนั้นพร้อมทำงานเต็มที่ จิตใจเข้มแข็งกว่าปกติ และไม่ต้องการจะสูญเสียงาน เพียงแต่ก็ต้องเตือนถึงช่วงความตึงเครียด ปัญหาที่ไล่หลังทำให้ไม่มีสมาธิทำงานเพียงพอ นอกจากนั้นยังเตือนถึงปัญหาในบ้านเรือนครอบครัว ปัญหามากับลมและน้ำ ควรระวังน้ำท่วมช่วงวันพุธ

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

การเงิน

การเงินอยู่ในเกณฑ์กลางๆ มีรองรังอยู่พอตัว ไม่ได้เดือดร้อนอะไรจนเกินไป แต่จะมีหนี้บัตรเครดิตเพิ่ม หรืออาจจะต้องพิจารณาเรื่องการแบ่งจ่าย โดยทั่วไปเตือนถึงการใช้เงินเกินหน้าตัก และการมีภาระหนี้สินเดิมค้างอยู่ ส่วนถ้ามีงานที่ทำไปแล้วยังไม่ได้รับค่าตอบแทน ต้องรออีกสักพักใหญ่ เงินถูกยื้อดึงไว้อยู่ หรือฝ่ายเจ้าของเงินเองก็เจอแรงกดดันอยู่เงียบๆ ต้องวิ่งเต้นอย่างหนักเหมือนกัน

การงาน

แต่ในเรื่องหน้าที่การงาน นับว่าคุณอยู่ในกลุ่มดวงเด่น จะได้รับเกียรติยศดี มีคนยกย่องมองเห็นคุณค่า ได้กัลยาณมิตรในการงาน เพียงแต่ว่าก็จะเจอพวกป่วนๆ หรือคนที่เป็นอริศัตรูอยู่ด้วย จะว่าราบรื่นไปหมดจึงยังไม่ใช่ ส่วนถ้าคิดจะเริ่มธุรกิจส่วนตัว ให้ดูที่การค้าขายออนไลน์ งานศิลปะ งานคราฟท์ งานแฮนด์เมดต่างๆ จะให้โชคลาภ

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

การเงิน

ยังมีความหวังจะได้เงินก้อน แต่ตอนนี้สถานการณ์ทั่วไปยังไม่แน่นอน จะมีเงินเข้าออกมือบ่อยๆ บางวันอาจจะถึงขั้นเงินหมดบัญชี เพียงแต่ไม่นานก็จะมีเข้ามาเติมอีก จุดที่ต้องระวังคือการทำงานล่าช้า ผิดนัดหมายกำหนดส่งงาน ถ้าเป็นฟรีแลนซ์จะเสียเครดิตเอาได้ และเงินก็จะช้าไปตามลำดับด้วย ส่วนถ้าจะลงทุนใหม่ใดๆ ดูวงเงินตัวเองให้ดี

การงาน

จะได้ทำงานร่วมกับเพื่อนฝูงที่รู้ใจ หรือได้งานจากแวดวงคนรู้จัก ผลงานของคุณจะเด่นดังอยู่ไม่น้อย มีคนกล่าวถึงในเชิงบวก สิ่งที่ทำไปจะได้ความเจริญก้าวหน้า  ส่วนถ้าทำงานราชการมีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือโยกย้ายไปในจุดที่ตนเองพอใจ ได้การสนับสนุนจากหัวหน้าเจ้านาย

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

การเงิน

ดวงกำลังดีขึ้นอีก และมีเกณฑ์ได้โชคจากการเสี่ยง เลขที่เด่นของคุณคือ 839 หรือจะเพิ่ม 6 ด้วยก็ได้ หากก่อนหน้านี้มีภาระหนี้สินก็จะมีเรื่องให้ผ่อนคลายขึ้น ส่วนภาระหนี้ที่มีอยู่ก็จะพอคอนโทรลได้ อย่างไรก็ดี มีสิ่งที่ต้องระวัง คือการต้องเสียเงินอยู่เรื่อยๆ กับภาษีสังคม การต้องยื่นมือเข้าไปโอบอุ้มช่วยเหลือผู้อื่น โดยที่คุณเองบางช่วงก็หนักหน่วงอยู่ไม่น้อย

การงาน

จะมีอุปสรรคในงานอยู่บางส่วน ระวังจะทะเลาะกันเองกับคนใกล้ชิดใกล้ตัว ที่เคยพูดจาปราศัยกันดี กลับจะมีเรื่องให้บาดหมางจิตใจ แต่ถ้ารีบเคลียร์กันให้ได้ก็จะค่อยๆ คลี่คลายได้อยู่ แต่สิ่งที่ต้องงระวังให้มากคืออาจเกิดการทะเลาะกับหุ้นส่วนธุรกิจ ทะเลาะกับแฟนที่ทำงานด้วยกัน อาจถึงขั้นต้องปรึกษานักกฎหมาย อะไรที่เกี่ยวกับเอกสารสำคัญจงรอบคอบไว้

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

การเงิน

จะมีช่วงได้เงิน แต่ก็จะมีช่วงเสียเงิน และมักจะเสียหนักโดยไม่ทันตั้งตัวเสียด้วย จะเกิดค่าใช้จ่ายต่อเนื่องเป็นโดมิโน่ก็ว่าได้ อีกอย่างหนึ่งคือ เงินที่คาดว่าจะเข้า ก็มักจะล่าช้า รอคนอื่นเบิกจ่ายก็จะเหมือนถูกถ่วงรั้งเอาไว้ จึงจะมีช่วงเงินเหลือน้อยมากๆ ในบัญชี ก็ไม่แปลกหากจะรู้สึกกังวลใจ แต่อดทนสักนิดนะ ปลายๆ พฤศจิกายนไปแล้ว ดวงเงินคุณจะดีขึ้น

การงาน

จะมีช่วงที่เสียสมาธิทำงาน มีปัญหาทำงานไม่เสร็จ และอาจต้องสูญเสียงานบางส่วนไป  ที่เป็นแพทย์ พยาบาล จะเจอศึกหนักระลอกใหม่ และต้องคับข้องใจกับนโยบาย ส่วนถ้าทำการเกษตรก็จะเจอข่าวร้ายมาอีก และเตือนถึงปัญหาจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ ที่จะกระทบคุณมากยิ่งขึ้นช่วงนี้ ส่วนใครที่ทำมาค้าขายจะเข้าโหมดซบเซาอีกแล้ว จนกว่าจะผ่านเดือนนี้ไป

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

การเงิน

จะได้เงินจากคู่รักคู่ครอง คู่สัญญา งานที่ทำร่วมกับหุ้นส่วนจะได้ลาภผลดี รวมได้ถึงการได้เงินชดเชย เงินต่างตอบแทน เงินจากการปรับสินไหม ตลอดจนการได้รับโอนบ้านที่ดิน ส่วนถ้าวางแผนจะซื้อขายอสังหาฯ ก็จะได้ผลประโยชน์ดี บางคนจะมีเกณฑ์จะได้มรดกจากบุพการี เอาเป็นว่าคุณจะไม่ลำบากจนเกินไปแน่นอน  ติดขัดอย่างไรจะได้ความช่วยเหลือ

การงาน

จะได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสเข้ารับมอบหมายงานสำคัญ ได้ความเชื่อถือไว้วางใจ แต่ปัญหาจะอยู่ที่เรื่องของการเดินทาง ยังจะติดขัดอยู่ ใกล้หรือไกลก็ไม่สะดวกด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ต้องมาปรับแผนการทำงานครั้งใหญ่ บางคนจะได้ต่อสู้ทุกทางเพื่อเดินทางให้ได้ แต่สถานการณ์ก็จะพลิกผันไปมาอยู่ดี สิ่งที่มุ่งหวังจึงยังจะต้องใจร่มๆ กับมัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook