ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน          ทุกขลาภ! ที่อาจได้รับมาหลังจากเจอปัญหา หรือได้รับผลประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี แต่ก็ควรทำใจสักนิด เพราะอาจไม่ได้มากดังที่คาดหวังไว้ แต่ควรพิจารณาหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน         คลื่นใต้น้ำ ทั้งจากสุขภาพของตนเอง หรือจากพนักงาน ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ที่อาจเป็นอุปสรรคจนงาน ภารกิจที่กำลังทำล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลัง “ร้อนที่” อยากหางานใหม่ ก็ควรอดทนไว้อีกระยะ ถึงจะมีโอกาสได้งานดีๆ ดังที่คาดหวัง

ความรัก         ความรัก และเพศสัมพันธ์ที่ต้องเคียงคู่ไปด้วยกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข และโรแมนติกไปอีกนาน แต่วันที่ 1 - 3 ควรระวังอารมณ์เสแสร้งแกล้งทำ (ที่ไม่แนบเนียน) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม ก็อาจทำให้เขา/เธอจับได้ นำไปสู่ความหวาดระแวง สงสัย และแคลงใจ!                 

สุขภาพ          ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท กับอาการแพ้ยา หรือกับโรคเรื้อรัง ที่อาจกำเริบขึ้นมาได้          

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกรแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ข้อจำกัดของสิ่งที่คาดหวัง สิ่งที่อยากได้เกิดขึ้นแล้ว จะต้องใช้ความพยายาม อดทนอย่างหนักมาก กว่าจะทลายข้อจำกัดที่แข็งแกร่งจากดาวเสาร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook