ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน         หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะที่ต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น เพราะอาจถูกจำกัดด้วยปัจจัยภายนอก ที่จะทำให้ไม่เป็นไปดังที่หวัง และอย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์กับคนแปลกหน้า คนที่เพิ่งได้พบกันในสัปดาห์นี้ เพราะอาจถูกเล่ห์ลวงทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่คิด

การงาน        วันที่ 1 - 3 หากมีนัดสำคัญ นัดประชุม หรือจะเดินทางไปต่างจังหวัด ก็ควรเตรียมพร้อมให้มากที่สุด เพราะอาจถูกบอกเลื่อนนัด หรือเจอเหตุ/ภัย จนไปไม่ทันตามนัด ฯลฯ ทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังล่าช้า เสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด หากจะหวังความร่วมมือ หรือจะขอความช่วยเหลือจากผู้เกี่ยวข้อง ก็อาจได้ไม่เต็มที่ หรือไม่ได้เลย!

ความรัก        หวาดระแวงในเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือหูเบาเกินไป โดยเฉพาะจากถูกมิตรสหายที่หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ยุแยงตะแคงรั่ว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ทำให้เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ จนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อ ทำให้พบเจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ... คนดีไม่ได้ คนได้ไม่ดี!

ครอบครัว      ผลประโยชน์อาจขัดกันกับญาติสนิทมิตรสหาย จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้เสียเพื่อน เสียญาติกันไปเลย

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่ควรระวัง หากคิดเยอะเกินไป ใส่ใจละเอียดทุกขั้นตอน ก็อาจทำให้หลงลืม ไม่มองในภาพรวม ที่จะทำให้เสียงานใหญ่ หรือโอกาสดีๆ ที่จะได้รับ ก็จะผ่านเลยไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook