ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน        อย่าประมาท! เพราะรายได้ที่คิดว่าจะได้แน่นอน ก็อาจมีเหตุพลิกผัน เจอข้อจำกัดที่จะให้ผิดหวังได้ และควรรอบคอบกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือเพื่อรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้การเงินยิ่งติดขัดในระยะยาวอีกด้วย

การงาน        ทุ่มเท ใส่ใจ ให้เวลากับงาน ภารกิจที่ต้องกระทำให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวังการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ต่อต้านกับกฎ กติกา หรือคำสั่งของผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ต้องถอนตัวออกมา หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็มีเกณฑ์ที่จะถูกให้ออกจากงาน

ความรัก       ขาดเธอขาดใจ อาจเกิดขึ้นกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจต้องมีคนชิดใกล้ตลอดเวลา  การไปไหนไปด้วยกัน ร่วมแบ่งปันความสนุก ความสุข หรือลาภผลที่ได้มาให้กัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น และโรแมนติก สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรระวังว่าอาจเป็น รักสามเส้า ที่เขา/เธอ ก็มีรักอื่นอยู่ก่อนแล้ว

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีรักฟุ่มเฟือย หากมีเพศสัมพันธ์ ก็อย่าประมาท ป้องกันให้ดีๆ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าตั้งความหวังมากนัก กับโอกาสที่จะหารายได้ให้มากดังแต่ก่อน ดังนั้น จึงควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ถึงจะทำให้....รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดีได้                 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook