เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 13 - 19 กันยายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 13 - 19 กันยายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 13 - 19 กันยายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 13 - 19 กันยายน 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อยู่ในระยะ “ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น” ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม หรือ มิตรสหาย จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะยอมควักเงิน ซึ่งวันที่ 13, 18-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ความหวังที่มาพร้อมกับความตึงเครียด! อาจได้รับผิดชอบงานสำคัญ ๆ ขององค์กร ที่ควรแสดงความใส่ใจ ให้ความสำคัญมากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ถูกเขม่น  เพราะอาจถูกจับตามองจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่ตั้งความหวังเอาไว้ว่า..คุณจะทำได้! สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก “ให้โดยเสน่หา” ไม่ว่าจะเป็นเงินทองของมีค่าใดๆท ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น แต่สำหรับผู้ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ กับ เพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คู่ครอง ก็อย่าประมาท เพราะนอกจากจะทำให้เสียเงินแล้ว ยังอาจมีโรคร้ายติดตามมาด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ                                  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การอยู่ในระยะ “สละตนเอง” ทุ่มเทให้กับงาน กิจการที่กระทำ โดยเฉพาะเมื่อทำงานร่วมกับผู้อื่น หรือ เป็นพนักงาน ลูกจ้าง ก็จะก่อให้เกิดผลดีมากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรระวังจะบาดเจ็บ มีอันตรายจาก “ของมีคม” ด้วย

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะต้อง “เสี่ยง” ในรูปแบบใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า และวันที่ 13-14 หากหน้าใหญ่ ใจกว้างเป็นมหาสมุทร ยอมเสียหน้าไม่ได้ ก็อาจถูกลวงล่อที่จะทำให้สูญเสียเงินได้เช่นกัน

การงาน ไม่รีบร้อน แต่ไม่รีรอที่จะรีบคว้าไว้ในทุกโอกาสที่เข้ามา โดยเฉพาะกิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา หรือ กฎหมาย แต่หากกำลังจะมีคดีความ ฟ้องร้องใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ว่าจะเดินหน้าหรือจะประนีประนอม เพราะเรื่องนี้มีเกณฑ์ที่จะยืดเยื้อไปอีกนาน และวันที่ 16-18 หากจะเดินทาง จะมีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปช้าหรือไม่ได้ไป

ความรัก เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเบื่อ ซึ่งหากเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็ควรระวังที่จะนำมาระบายอารมณ์อย่างจับผิด จุกจิก บ่นว่าคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์คบหาเพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่อ่อนวัยกว่า...อันตราย!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากควรระวังอารมณ์ “ตามใจปาก” ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และความมั่งมี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอก หากได้ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ถึงจะทำให้กิจการ งานที่ทำประสบความสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวังและรวดเร็ว!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจจะได้ แต่ไม่ทั้งหมดดังที่คาดหวัง! อาจได้รับลาภ ผลจากการติดต่อ สัมพันธ์ แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่อาจถูกต่อรอง ขอเลื่อนการจ่ายเงินบางส่วนออกไป และวันที่ 13-15 ควรระวังเหตุ/ภัยจากสตรี ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

การงาน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงบ้าง จากตัวเอง จนถึง โต๊ะทำงาน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจจะแก้ไขปัญหางานที่คั่งค้าง ติดชะงักอยู่ให้เดินหน้าต่อไปได้  สำหรับคนว่างงาน หรือ อยากจะเปลี่ยนงาน ก็ควรเข้าสังคม แสดงตัวตนให้มากขึ้น ก็อาจได้รับการติดต่อไปสมัครงาน ได้งานทำ

ความรัก ตามใจ ปล่อยให้เขา/เธอ เป็นใหญ่ในสัปดาห์นี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ขออะไร ถึงไม่ได้ทั้งหมด แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะได้บ้าง สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะทุ่มเท เพราะรักนี้แค่..กุ๊กกิ๊ก

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 กันยายน ปีนี้ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากพูด เขียน สู่การกระทำ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา อย่างนอบน้อม อ่อนโยน ถ่อมตน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับลาภ ผลสำเร็จดังที่หวังได้อย่างรวดเร็ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง  เพราะการหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ขณะที่รายจ่ายมีเกณฑ์เด่นชัดมากกว่า ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์, เจ็บป่วย ไม่สบายของตนเองหรือคนใกล้ชิด และ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะรวยทางลัด เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 13-14 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน กิจการ หรือ โครงการระยะสั้นๆ หรือ คนหางาน สมัครงานที่เป็นงานชั่วคราว งานตามระยะเวลา ก็จะมีโอกาสมากกว่า  แต่หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าครั้งนี้จะเป็นการ..ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำเท่านั้น

ความรัก ดีแต่เปลือก!  หากติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่มาดหรู ดูดีแสนดีในสัปดาห์นี้  ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ ก่อนจะเผลอทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะอาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังประโยชน์อย่างอื่นมากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติด หรือ ยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง โดยเฉพาะวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากๆ             

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฏ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า ลาภผลใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาว่าจะให้ หรือ  ที่ควรจะได้รับ อาจถูกบอกเลื่อน ชะลอไปก่อน ซึ่งแค่รอวัน เวลาที่ดาวโคจรเดินหน้าปกติ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน  กระตือรือร้น รวดเร็ว ฉับไวถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้มากขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ แต่ก็ยังควรระมัดระวังว่า ถ้ารีบร้อน รวดเร็วเกินไป เมื่อจะต้องเซ็นสัญญาลงนามในเอกสารใดๆ ก็อาจจะพลาดจนเสียรู้ เสียเปรียบ ได้

การงาน อย่าคาดหวังนัก หากจะ “บ้างาน” ทุ่มเทเวลาให้กับงาน ก็อาจไม่สำเร็จได้ 100% นัก  เพราะยิ่งรีบ ยิ่งลนลาน งานยิ่งผิดพลาด รวมถึงอาจไม่ได้รับความร่วมมือ ความช่วยเหลือ ทั้งจากพนักงาน ลูกจ้าง หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า....ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน!

ความรัก รักที่คิดว่าหลุดลอยไปแล้ว ก็อาจได้คืนกลับมา แต่สำหรับคนโสด หรือ คนที่กำลังอกหัก  การเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้ได้พบใครบางคน ที่อาจเป็นแรงบันดาลใจให้คุณลุกขึ้นสู้อีกครั้ง แต่อย่าคาดหวังนักที่จะยึดติด ที่จะได้สานรัก สานสัมพันธ์ระยะยาว เพราะเขา/เธอ คนนั้นเป็นคนของสังคม ไม่ใช่ของคุณคนเดียว!

สุขภาพ อย่าเก็บความเครียดไว้กับตัวให้นานเกินไป พักผ่อนให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสุขภาพ ร่างกายให้แข็งแรง                

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัว ได้โคจรมา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ด้วยความรัก เห็นแก่ประโยชน์ของผู้อื่นมากกว่าตนเอง   การก้าวไปอย่างช้าๆ อย่างมั่นคง แน่วแน่  ก็จะ เป็นระยะเวลาดีที่สุดของชาวราศีสิงห์ในรอบปี ที่จะประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

                                   

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ยิ่งได้มาก ก็ต้อง “ให้” มากเช่นกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา และอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะทุ่มเทเพื่อหวังรวยทางลัดไม่ว่าด้วยวิธีใดๆ เพราะอาจได้แต่ไม่คุ้มทุน

การงาน ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีหากเป็นโครงการระยะยาว ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบมากกว่า งาน กิจการที่ต้องการทำให้แล้วเสร็จอย่างรีบด่วน แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะมอบงานสำคัญให้กับพนักงาน ลูกจ้าง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอคนทำงานตามอารมณ์ ไม่สนใจเรื่องเวลา ที่จะทำให้งานเสียหายได้

ความรัก หากบุตร-ธิดามีปัญหา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง เอาชนะ หาคนผิดหรือถูกใดๆ การร่วมด้วยช่วยกันแก้ไข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ซึ่งหากเขา/เธอคนนั้น เป็นชาวต่างชาติ และสูงวัยกว่ามาก ก็อาจต้องใช้เวลา ความอดทนอีกระยะหนึ่งถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติด หรือกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง เพราะอาจทำให้ไม่สบายมากกว่าที่คิด         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 กันยายน ปีนี้ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เองแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิดอย่างมีหลักการ เหตุผล ลงรายละเอียดทุกขั้นตอน ก็จะทำให้งาน กิจการที่กระทำสำเร็จได้อย่างสมบูรณ์ แต่ควรระวังการใช้เหตุผลมากกว่าความรู้สึกในเรื่องของหัวใจ  ก็อาจทำให้ความรักล้มเหลวได้เช่นกัน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในระยะไม่แน่นอนแล้ว หากจะหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นได้ และวันที่ 13-14 หากถูกติดตาม ทวงถาม ก็ไม่ควรบอกเลื่อน เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้

การงาน รอบคอบ มีเหตุผลให้มากขึ้น ทำงานอยู่ในกรอบ กติกา หรือ กฎเกณฑ์ขององค์กร ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ผ่านพ้นอุปสรรคได้ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะได้ไม่มีปัญหากับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่อาจกำลังจับตาดูคุณอยู่อย่างไม่สบอารมณ์นัก! สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน หรือ ในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก หากใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็ควรระวังว่าอาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง แคลงใจ คอยตรวจสอบ จับตาอยู่ตลอดเวลา และหากมีรักซ้อน ซ่อนรักแอบแฝง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกจับได้ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัว แตกหักกันไปเลย ...สำหรับคนโสด จากงานจิตอาสา หรือ บริการเพื่อสาธารณะ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ ซึ่งวันที่ 16-18 ควรระวังให้มาก     

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการกินอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อยู่อย่างไม่ถูกสุขอนามัย ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวยูเรนัสเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความสุข ความรัก ร่ำรวย อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน แต่หากประมาท ก็อาจมลายหายสิ้นไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน จากเสน่ห์ดึงดูดใจที่มีล้นเหลือในระยะนี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะดูดทรัพย์จากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย  ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 14-16 หากจะเดินทาง มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัย ที่จะทำให้ผิดนัด และ อาจจะต้องสูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน จากเรียน งาน หรือ กับการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ  หากมีปัญหาขัดแย้งกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปักหลักสู้ หรือ วิ่งชนปัญหามากกว่าที่จะหลบเลี่ยง หนีปัญหา ไม่ยอมเผชิญหน้า ที่อาจทำให้คาราคาซังจนร้าวลึกจนแตกหักกันไปเลย

ความรัก เงินทองของบาดใจ หากไม่ชัดเจนแล้ว ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรู คนรัก คู่ครอง  ก็อาจกลายเป็นคู่แค้น คอยมุ่งร้ายทำลายกันได้  สำหรับคนโสด ก็อยู่ในระยะเสน่ห์มากล้น ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้เป็นที่รัก ใคร่ เสน่หา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแข่งขัน แย่งชิงกับผู้ใด เพราะอาจนำภัยอันตรายมาให้!

ครอบครัว ใส่ใจ ช่วยเหลือ ญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัวให้มากขึ้นกับเหตุยุ่งเหยิงที่อาจเกิดขึ้นใสระยะนี้ 

คำแนะนำ วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จนเกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง (Total Lunar Eclipse) ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จะเป็นช่วงระยะเวลาสำคัญ ที่ชาวราศีพิจิก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินเข้าไปหาปัญหา หรือ สอดแทรกในเรื่องใดๆ  ซึ่งวิธีดีที่สุด คือ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รวมถึงการให้อภัย ยกโทษ และปล่อยวาง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นพลังเข้มข้นที่จะผลักดันให้ชาวราศีพิจิกก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง และสำเร็จผลดังที่หวัง

                                   

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ที่จะต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก  ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าในระยะนี้จะได้ไม่คุ้มที่เสียไป

การงาน ค้าขาย งาน กิจการที่ต้องเคลื่อนย้ายบ่อยๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลมากขึ้น  หรือ นักเขียนนิยายแฟนตาซี จินตนาการหลุดโลก หากจะนำเสนอผลงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะโดดเด่น ทำให้เป็นที่หลงใหล คลั่งไคล้ได้

ความรัก ไม่อวดเก่ง อวดรู้ว่าฉลาดกว่า และหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง เอาชนะอย่างเอาเป็นเอาตายกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องงาน ภารกิจที่เขา/เธอกระทำอยู่ หรือ ที่กระทำร่วมกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น แต่สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจใดๆ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังผู้ที่มีรักฟุ่มเฟือย หากมีเพศสัมพันธ์ ก็อย่าประมาท ป้องกันให้ดีๆ                  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ระวังจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนทำให้ศรัทธา ความดีงามที่เคยยึดเป็นหลักประจำใจ พร่าเลือน หายไป ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย

 

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน วางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างเข้มงวดกับตัวเองให้มากขึ้น โดย หลีกเลี่ยงการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น รวมถึงจากอารมณ์ใจดี ใจกว้าง หรือ เชื่อคนง่ายในสัปดาห์นี้ ที่นอกจากจะสูญเสียเงินแล้ว ยังอาจก่อภาระหนี้สินรุงรังระยะยาวอีกด้วย

การงาน ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ หรือ งานที่สร้างความสุขให้กับผู้อื่น จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีลาภ ผลกำไรตามมา  แต่ก็ควรระวัง หากมีอารมณ์กล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าตัดสินใจในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้โอกาสดี ๆที่จะมีเข้ามา ผ่านเลยไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก รับฟังความคิดเห็นของคู่ครองให้มากขึ้น ให้มากกว่าความคิด ความต้องการของตนเอง ทั้งเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ เรื่องธุรกิจ การงานก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก แต่ สำหรับคนโสด อารมณ์เมินเฉย ไม่สนใจคนอื่น ในระยะนี้ ก็อาจเป็นเสน่ห์ ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้วิ่งเข้ามาหา ให้ได้รักได้เลือกจนพอใจ                 

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย หรือเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เข้าสังคม หรือ แสดงตัวตนให้มากขึ้นในสื่อออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น รวมถึงอาจได้โชค มีลาภจากการร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหายอีกด้วย

การงาน ได้หน้าลืมหลัง หรือ ไม่มีสมาธิในการทำงานมากเท่าที่ควร ก็อาจทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ผิดพลาด หรือ ล่าช้า จนเสียหายได้ โดยเฉพาะที่เป็นลูกจ้าง พนักงาน ก็อาจทำให้ถูกกดดัน จนต้องลาออกหรือถูกให้ออกจากงานไปเลย!

ความรัก ไม่เมินเฉย แต่แสดงความสนใจกับคำพูด การแสดงออกของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น แต่สำหรับความรักที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น จนต้องต่อสู้ หรือ  แย่งชิงเพื่อให้ได้มา ก็ควรเตรียมใจให้มากๆ กับความผิดหวังที่มีโอกาสสูงว่าจะเกิดขึ้น

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท  อย่าประมาท อาการแพ้ยา หรือ กับโรคเรื้อรัง ที่อาจกำเริบขึ้นมาได้                 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต พักรองศา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าคาดหวังนักกับบุคคลที่คุยกันในสื่อออนไลน์ หรือ ที่พบกันในวงสังคม เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง จนหลงเชื่อ ที่อาจทำให้หลงผิดจน...เสียคนได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่อาจต้องรอบคอบ ระมัดระวังมากขึ้น หากจะหารายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะจากการร่วมหุ้น หรือ ลงทุนใดๆ ก็ตาม หากเป็นโครงการระยะสั้น หรือ เก็งกำไร ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ขาดทุนมากกว่า

การงาน เป็นผู้นำทางให้คนอื่น แต่ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของส่วนรวมด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และราบรื่น คนว่างงาน หากเป็นระดับผู้บริหาร หากสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น  และหากจะเดินทาง มีนัดสำคัญ โดยเฉพาะวันที่ 13-14 ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้ากว่าเวลานัดได้

ความรัก โอนอ่อนผ่อนตาม หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงตอบใดๆ เมื่อคนรัก คู่ครอง มีอารมณ์รุนแรง ก้าวร้าวในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รัก ราบรื่น ที่อาจได้รับลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ อีกด้วย สำหรับผู้ที่มีรักฝังใจในอดีต ก็อาจได้รับการติดต่อ งอนง้อ จากเขา/เธอ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิดก่อนจะดีใจ เพราะอาจแค่ผ่านมา ผ่านไปเท่านั้น!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ หากมีอารมณ์เหงา โดดเดี่ยว ก็ควรหาเพื่อนคุย และหลีกเลี่ยงที่จะกินยา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจมีภัย/อันตรายมากกว่าที่คิด        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน  พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ทบทวน ตรวจสอบการกระทำของตนเอง เพื่อที่จะได้ปรับปรุง แก้ไขให้ดีขึ้น รวมถึง  ตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากคนที่เชื่อถือ ไว้ใจมากที่สุด ให้กระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือ ผิดกฎหมาย เพราะอาจทำให้มีผลยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook