ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน          โอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเรื่องฟุ่มเฟือย ที่อาจถูกโฆษณาชวนเชื่อจนใช้จ่ายเงินจำนวนมาก ทั้งที่โดยไม่จำเป็น หรือของดีไม่ได้ แต่ได้ของปลอมที่ไม่มีคุณภาพ!

การงาน          เคร่งครัด มีระเบียบวินัยต่อตนเองให้มากขึ้น ในการจัดการกับงาน ภารกิจที่กระทำ เพราะหากทำไปตามอารมณ์แล้ว หากล่าช้า ความเสียหายที่คาดไม่ถึงก็อาจเกิดขึ้นได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจลูกจ้าง พนักงานที่เป็นชาวต่างชาติให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก         ยกย่อง ให้เกียรติคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ให้มากกว่าแสดงความใส่ใจบุคคลอื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะไม่ทำให้เขา/เธอ หวาดระแวงจนทะเลาะวิวาทจนแตกหัก! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์อย่างหว่านเสน่ห์ไปทั่ว ก็อาจทำให้ได้เพื่อนคุยแก้เหงา!

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 3-5 อย่าประมาท อาการแพ้ยา หรือกับโรคเรื้อรัง ที่อาจกำเริบขึ้นมาได้         

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต พักรองศา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าคาดหวังนักกับบุคคลที่คุยกันในสื่อออนไลน์ หรือที่พบกันในวงสังคม เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง จนหลงเชื่อที่อาจทำให้หลงผิดจน...เสียคนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook