เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 2 - 8 สิงหาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 2 - 8 สิงหาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 2 - 8 สิงหาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 2 - 8 สิงหาคม 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ได้มาก เสียหมด อาจเกิดขึ้นได้ หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการใด ๆ ที่ต้อง “เสี่ยง” โดยเฉพาะวันที่ 4 ที่มีเกณฑ์จะสูญเสียมากกว่า และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะถูกมิตรสหาย ขอกู้ยืมเงิน...เพราะมีแนวโน้มว่าอาจจะถูกโกง

การงาน ซื้อ-ขาย จัดการเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาจต้องพยายามชักจูง โน้มน้าวใจให้มากกว่าปกติ และวันที่ 7-8 ควรรอบคอบให้มากที่สุด หากจะต้องให้คำมั่น ตกลง ทำสัญญาใดๆ เพราะอาจเจอเหตุพลิกผัน ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ  สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น จนถึงให้ออกจากงานได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หวาน โรแมนติคอยู่แล้ว การมีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ก็ควรระวัง “รักจากสื่อออนไลน์” การติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติให้มากๆ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะเจอคนไม่จริงใจ ที่เข้ามาตีสนิทเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว!

ครอบครัว ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของญาติผู้ใหญ่ ของคนในครอบครัวให้มากขึ้น อดทน อดกลั้นที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกันให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้อยู่ด้วยกันได้อย่างร่มเย็นเป็นสุข                    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 กันยายน ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การออกคำสั่ง ควบคุม เป็นผู้กำหนดนโยบายในงาน กิจกรรมที่ต้องรับผิดชอบ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้ง่ายกว่าที่จะต้อง...ลงมือทำเอง!

                                   

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หน้าใหญ่ ใจกว้าง ยอมเสียเงินแต่ไม่ยอมเสียหน้า ก็อาจถูกยั่วยุทำให้ต้องเสียเงินอย่างไม่เต็มใจ โดยเฉพาะวันที่ 2-4 ที่ควรระวังเป็นพิเศษ และวันที่ 7-8 หากจะเดินทาง หากมีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจเจอ ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือ ไม่ได้ไป

การงาน ตรงไปตรงมา ชัดเจน ในการสื่อสาร สัมพันธ์ ไม่ต้องเกรงใจที่จะอ้อมค้อม วกวน  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จได้ดังที่หวัง ทั้งจากธุรกิจก่อสร้าง ซื้อขายที่ดิน หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน  แต่วันที่ 7-8 หากมีการนัดหมาย หรือ จะทำสัญญาใดๆ ก็อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวด้วย

ความรัก ไม่วางอำนาจ ไม่ใช้เล่ห์เหลี่ยมกับคนรัก คู่ครอง ที่จะทำให้เขา/เธอ หวาดระแวงแคลงใจจนไม่เชื่อถือ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากจะนัดเจอ หรือ ให้คำมั่นสัญญาใดๆ ไว้  สุดสัปดาห์ ก็ควรระวัง เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดนัด ผิดสัญญา จนเสียภาพพจน์ได้

ครอบครัว เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้หมางใจกันได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หาในเขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลา “ร่วมด้วยช่วยกัน” และ ทุ่มเทเวลาและการใส่ใจกับกิจการของครอบครัว , ดูแลคู่ครอง และคนในครอบครัวให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแก้ไขปัญหาใดๆ ที่ผ่านเข้ามาในระยะนี้ได้อย่างรวดเร็ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม จากวิธีการใดๆ ที่ต้อง “เสี่ยง” โดยเฉพาะวันที่ 2-3 ก็อย่าประมาท เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้ หรือ จะต้องจ่ายเงิน วางประกันล่วงหน้า  ก็อย่าเชื่อใจ ไว้ใจใครง่าย ๆ อย่าประมาทกับคำมั่นสัญญา เพราะมีอาจเจอการผิดนัด ผิดสัญญา หรือ ถูกโกง

การงาน หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ กับมิตรสหาย ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน สำหรับคนที่กำลังว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน หรือ ในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก เงินทองของบาดใจ หากหาเงิน ใช้เงินร่วมกัน ก็ควรทำให้โปร่งใส และ ชัดเจน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ หากมีเพศตรงข้าม ติดต่อ สัมพันธ์เข้ามาติดพัน ก็ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจแค่หวังผลประโยชน์มากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า หากป้องกันไม่ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายเรื้อรังไปอีกนาน              

คำแนะนำ วันที่ 10 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี (New Moon) ในเขตราศีเมถุน ซึ่งบ่งบอกถึง การเริ่มต้นใหม่ การเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวเองที่อาจเป็นเสื้อผ้า แต่งหน้า ทรงผมใหม่ ก็อาจทำให้เกิดโอกาสดีๆ เข้ามาได้อย่างเหลือเชื่อ และการเริ่มต้นในวันนี้ ก็เหมาะที่จะทำงานตามคำสั่ง คิดบวกเข้าไว้ดีที่สุด แต่ก็ควรเตรียมใจไว้สำหรับความวุ่นวาย ที่อาจเกิดขึ้น และเตรียมพร้อมกับการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ยังอยู่ในระยะ “เงินทับตัว” ทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่วันที่ 4-6 อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะเงินทองของมีค่าอาจสูญหาย โอกาสใดที่ผ่านเข้ามา ก็อาจหลุดลอย หายไปได้

การงาน ภารกิจ งานที่กำลังริเริ่ม หากจะนำเสนอกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจในสัปดาห์นี้ หรือ กำลังจะไปสัมภาษณ์งานใหม่  ก็อย่าประมาท ที่ควรพิจารณาข้อมูลอย่างละเอียด รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะถูกท้วงติง จนถึงถูกคัดค้าน ไม่เห็นด้วย หรือ ถ้าจะต้องเซ็นสัญญา ให้คำมั่นสัญญาใดๆ ก็อาจเสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะไม่บ่น ไม่ต่อว่า หากเขา/เธอ ผิดนัด ไม่ทำตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หรือ คนที่กำลังอกหัก  จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากเป็นบุคคลทีมิตรสหายแนะนำ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น เพื่อหวังทรัพย์สินเงินทองมากกว่า

สุขภาพ อยู่ในระยะปกติ แต่วันที่ 2-4 อย่าเผลอ อย่าใจลอย เพราะจากการทำงาน ก็อาจทำให้เหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บตัวได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฏ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า ลาภผลใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาว่าจะให้ หรือ  ที่ควรจะได้รับ อาจถูกบอกเลื่อน ชะลอไปก่อน ซึ่งแค่รอวัน เวลาที่ดาวโคจรเดินหน้าปกติ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน งาน “ลับเฉพาะกิจ” หรืองานที่อยู่เบื้องหลัง อาจทำให้มีรายได้มากขึ้น  แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้น วิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะลาภผลที่คิดว่าจะได้ ก็อาจไม่ได้ดังที่หวัง และวันที่ 7-8 หากจะมีนัดเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกบอกเลื่อน บอกปฏิเสธได้เช่นกัน

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะจัดการงานที่คั่งค้างของตนเอง แต่หากจะติดตาม ทวงถามผู้อื่น ก็ควรพิจารณาให้ดีๆ เพราะอาจก่อศัตรูได้อย่างรวดเร็ว สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจการติดต่อ สื่อสารกับพนักงาน ลูกจ้าง ให้มากขึ้น เพราะอาจมีข่าวลือ ข้อมูลผิด ๆ ที่จะส่งผลเสียหายกับกิจการได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามแบบหลบ  ๆ ซ่อน ๆ ถึงไม่ได้มีเรื่องชู้สาว แต่ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครองของคุณ หรือ ของเขา/เธอคนนั้น อาจหวาดระแวง เข้าใจผิด ที่อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทได้  

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้             

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังจักรวาล ได้เข้ามาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตที่สถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ภารกิจ งาน การกระทำใด ๆ หากต้องซ่อนเร้น หรือ แอบ ๆ ทำ ไม่เปิดเผย ก็อาจก่อศัตรู ถูกต่อต้าน หรือ มีอุปสรรค ที่จะทำให้ยากที่จะประสบความสำเร็จ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะหารายได้เพิ่ม โดยเฉพาะด้วยวิธีการ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ก็ควรตรวจสอบ หาข้อมูลให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่เป็นไปดังที่หวัง โดยเฉพาะวันที่ 7-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ผลประโยชน์ขัดกัน ที่มิตรอาจกลายเป็นศัตรู!  ที่ควรประนีประนอมยอมให้ หรือ ยอมเสียเปรียบบ้าง เพราะหากขัดแย้งจนฟ้องร้อง มีคดีความ ก็จะมีแต่สูญเสียมากกว่า และ วันที่ 2-3 หากมีความจำเป็นจะต้องเดินทาง ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้ถูกข่มขู่เพื่อหวังลาภผล เงินทอง

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกัน ไม่ใช่ขัดแย้งกัน ทั้งจากการแสวงหาลาภผล หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า ก็ควรมีสติ คิดให้นานๆ เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจนำปัญหามาให้...เงิน เงิน เงิน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งจนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ก็จะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากได้ทำงานหลายๆ อย่างไปพร้อมกัน ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าการจับปลาสองมือในระยะนี้ จะทำให้งานที่สำคัญกว่าผิดพลาด เสียหายได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน เริ่มต้นระยะเงินทองไหลมาเทมา ที่อาจจะมีผลกำไรทั้งจากการธุรกิจ หรือ ได้ลาภผลอื่นๆ   แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ การติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เฉพาะวันที่ 2-4 ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาสได้

การงาน ธุรกิจ งานที่ทำประจำ หรือ จะซื้อ-ขาย จัดการที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง จะอยู่ในเกณฑ์ดี หรือ คนว่างงาน หากรีบหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น  แต่วันที่ 6-8 ก็อย่าประมาท หากมีนัดหมายสำคัญ หรือ จะทำสัญญาใดๆ ถึงผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยจะให้คำมั่นสัญญาใดๆ หากเป็นเพียงแค่ “ลมปาก” ก็อาจถูกเลื่อนนัด หรือ ถูกยกเลิกได้

ความรัก รับฟังคำแนะนำ ความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น อดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ  ทั้งเรื่องงาน เงิน หรือ เรื่องครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากใช้สื่อออนไลน์ หาเพื่อน หาคนรัก ก็อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะอาจเจอเล่ห์รักจากเขา/เธอ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม  ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก  ความสุข และที่ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีสิงห์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าอารมณ์ “บ้าพลัง” อาจเกิดขึ้นกับภารกิจใหม่ เพื่อน งาน การหาเงิน  ที่อาจทำให้มีความสุข สนุกอย่างสุดเหวี่ยง แต่ก็ควรยับยั้งใจสักนิด เพราะ....รักสนุก อาจนำไปสู่ทุกข์แสนสาหัสได้เช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายามในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสหาลาภผลดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ ที่จะมีเกณฑ์พบคนไม่จริงใจ ที่หวังแต่จะหาโอกาสได้เปรียบ ที่จะทำให้เสียเงินทองได้ ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่ควรก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างเดียว ที่ไม่ควรคาดหวังจะได้รับความช่วยเหลือ หรือ ความร่วมมือจากผู้ร่วมงาน  หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้ และวันที่ 6-8 ก็ควรหลีกเลี่ยงจะเดินทางไปไหน เพราะอาจเจออุปสรรค ที่จะก่อปัญหาตามมาอีกมาก

ความรัก รู้ว่าเขาหลอก แต่ควรปิดหู ปิดตา ไม่อวดฉลาดว่า “รู้ทัน”  โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากระยะนี้ มีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ควรมีสติ คิดให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะถูกล่อลวงมากกว่า

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อที่เห็นต่างกัน ถึงจะรักษามิตรสัมพันธ์ไว้ได้ 

คำแนะนำ วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จนเกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง (Total Lunar Eclipse) ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จะเป็นช่วงระยะเวลาสำคัญ ที่ชาวราศีพิจิก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินเข้าไปหาปัญหา หรือ สอดแทรกในเรื่องใดๆ  ซึ่งวิธีดีที่สุด คือ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รวมถึงการให้อภัย ยกโทษ และปล่อยวาง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นพลังเข้มข้นที่จะผลักดันให้ชาวราศีพิจิกก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง และสำเร็จผลดังที่หวัง และจนถึงวันที่ 5 กันยายน ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งจนถึงวันที่ 11 สิงหาคม ก็จะมีดาวศุกร์ ดาวคู่ชื่นพิศวาส ร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การที่จะทุ่มพลังกาย ใจอย่างเต็มที่ให้กับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ ก็จะทำให้อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งตอบแทนที่ดีๆ ที่จะทำให้มีความสุขคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเรื่อง “จำเป็น” ที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก ขณะที่โอกาสหารายได้อาจไม่เป็นไปดังที่หวัง และวันที่ 6-8 อย่าประมาท เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงออกว่าหวาดระแวง ไม่ไว้ใจในเรื่องเงิน ๆ ทองๆ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้  แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท หากมอบหมายงานสำคัญให้งานพนักงาน ลูกจ้างคนที่ไว้วางใจทำ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ยุ่งยากตามมา

ความรัก หากใช้เงินร่วมกัน ก็ควรใส่ใจการใช้จ่ายของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจถูกล่อลวงจนก่อภาระหนี้สินที่ต้องร่วมรับผิดชอบกันไปอีกนาน สำหรับคนโสดก็เช่นกัน การติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในระยะนี้ ก็อย่าไว้ใจนัก ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ร่วมเซ็นสัญญา ค้ำประกันใดๆ ...อันตราย

ครอบครัว วันที่ 2-4 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ระวังจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนทำให้ศรัทธา ความดีงามที่เคยยึดเป็นหลักประจำใจ พร่าเลือน หายไป ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย

                                     

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะหาลาภผลด้วยวิธี เงินต่อเงิน ที่ต้อง “เสี่ยง” เพราะนอกจากจะเสี่ยงที่จะสูญเสียแล้ว ยังมีเกณฑ์ก่อภาระหนี้สินที่ต้องชดใช้กันไปอีกนาน

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้นลงทุน ทำธุรกิจ หรือ ได้งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน  ถึงจะเลิศหรู ดูดีแค่ไหน ถึงข้างนอกสุกใส ข้างในก็เป็นโพรง!  ที่ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะอาจเจอเรื่อง “หมกเม็ด” ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเจอเรื่องยุ่งยาก ที่จะมีแต่ปัญหา มีเรื่องยุ่งยากตามมาอีกด้วย

ความรัก แค่ตรงต่อเวลา ไม่ผิดนัด ไม่ผิดคำมั่นสัญญาใดๆ ที่ให้กับเขา/เธอ แค่นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรม อย่างเป็นจิตอาสาเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่าย เพราะอาจถูกล่อลวง ให้เห็นผิดเป็นชอบได้              

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563 ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถ้าอยากจะหารายได้พิเศษ แต่ก็ควรใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่ารายจ่ายจำเป็นทั้งจากบ้าน ที่อยู่อาศัย คนในครอบครัว หรือ เรื่องของสุขภาพ จะมีเกณฑ์สูงมากในระยะนี้

การงาน ซื้อง่าย ขายคล่อง กับสินค้าที่เข้าเร็ว ออกเร็ว แต่หากเป็นระบบจะต้องเก็บสต็อกสินค้าเอาไว้ ก็ควรระวัง เพราะอาจเป็นตัวแปร ทำให้ขาดทุนจนอยู่ไม่ได้ สำหรับอาชีพอิสระ แค่ขยันให้มากขึ้นที่จะคิด เขียน เสนอความคิดเห็น ใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ผลงาน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีงาน มีเงินทองหลั่งไหลเข้ามาอย่างรวดเร็ว หรือ มนุษย์เงินเดือน หากหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ไม่คัดค้าน ไม่โต้เถียงคนรัก คู่ครอง อย่างไม่มีเหตุผล ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษารักไว้ให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสด หากกำลังคบหากับกับคนมีคนรัก คู่ครอง ก็ควร..ถอยดีกว่า เพราะหากจะต่อสู้ แย่งชิงเพื่อเอาชนะ เพื่อได้เขา/เธอ มาครอบครอง ก็ควรตั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าสุดท้ายก็จะเป็น...ผู้แพ้ อยู่ดี

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม นอนพักผ่อนให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสุขภาพให้แข็งแรง               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564   ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต พักรองศา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าคาดหวังนักกับบุคคลที่คุยกันในสื่อออนไลน์ หรือ ที่พบกันในวงสังคม เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง จนหลงเชื่อ ที่อาจทำให้หลงผิดจน...เสียคนได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน การติดต่อสื่อสาร ที่แสดงออกถึงความจริงใจ ซื่อตรง  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความเชื่อถือ ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมาอย่างง่ายดาย แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ถึงจะได้คืนก็อีก....นาน

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำธุรกิจใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจได้ผลดีในระยะยาว ที่หาก “สายป่าน” ยาวไม่ถึง ก็มีเกณฑ์ที่จะล้มไปในเวลาไม่นาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะไปทำงานที่อื่น ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจองานที่มีปัญหา ยุ่งยากกว่าที่เดิม

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันคิด ให้คำปรึกษากันในเรื่องการแสวงหาลาภผลใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีก....นาน กว่าจะพัฒนา สานรัก จนได้ครองคู่ ได้สร้างครองครัว

ครอบครัว ใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ ที่อาจหลงเชื่อ “คนแก่” จนถูกหลอกลวงให้หลงผิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน  พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ทบทวน ตรวจสอบการกระทำของตนเอง เพื่อที่จะได้ปรับปรุง แก้ไขให้ดีขึ้น รวมถึง  ตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากคนที่เชื่อถือ ไว้ใจมากที่สุด ให้กระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือ ผิดกฎหมาย เพราะอาจทำให้มีผลยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook